• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Vận hành máy bơm chìm nước thải đúng cách

Vận hành máy bơm chìm nước thải đúng cách

Vận hành máy bơm chìm nước thải đúng cách – Bơm nước thải là một trong những thiết bị không thể thiếu ở các hệ thống xử lý nước thải hiện nay. Trước tình trạng môi trường sống và làm việc ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì việc xử lý chất thải trong chăn nuôi, công nghiệp, các khu dân cư,…. Chính vì thế chiếc bơm nước thải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình xử lý rác thải. Để việc bơm hút nước thải được hiệu quả thì đòi hỏi mọi người cần phải sử dụng, vận hành, bảo dưỡng bơm đúng kỹ thuật.

Vận hành máy bơm chìm nước thải đúng cách

Là một trong những đại lý uy tín chuyên phân phối các sản phẩm máy bơm nước trong đó có bơm nước thải, Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới Quý khách hàng cách vận hành máy bơm chìm nước thải đúng cách.

Kiểm tra bơm trước khi vận hành

Để chắc chắn bơm hoạt động ổn định, đem lại hiệu suất làm việc cao thì mọi người cần tiến hành chạy thử trước khi cho bơm hoạt động. Trong khi chạy thử, Quý khách cần kiểm tra các thông số kỹ thuật của bơm như áp suất, lưu lượng, cột áp, dòng điện … và các chỉ số khác. Từ đó có thể phát hiện được sự cố để tiến hành khắc phục kịp thời.

Khởi động bơm từ tủ điều khiển

Đối với các sản phẩm bơm chìm nước thải công nghiệp 3 pha thì cần phải trang bị thêm tủ điều khiển để đảm bảo bơm và dòng điện chạy vào bơm luôn ổn định. Khi bơm hoạt động cần phải tiến hành khởi động bơm qua tủ điều khiển.

Trong quá trình vận hành bơm

  • Cần tiến hành kiểm tra cường độ dòng điện và dao động của thiết bị đo ampe kế thường xuyên khi xảy ra đột biến ampe lớn thì cần phải dừng bơm và kiểm tra lại sự lưu thông dòng điện cấp cho máy bơm.
  • Quan sát lượng nước bơm lên từ máy bơm, nếu thấy lượng nước lên yếu thì phải dừng bơm và kiểm tra xem có rác thả bám vào làm kẹt bơm hay không
  • Đối với các dòng bơm chìm không có phao hoặc thiết bị tự ngắt bơm khi nước cạn thì Quý khách hàng cần tiến hành theo dõi nước trong các bể chứa để khi cạn nước tiến hành ngắt bơm giúp bảo vệ bơm không bị cháy khi cạn nước.

Kiểm tra định kỳ trong quá trình sử dụng bơm

Để chắc chắn bơm luôn hoạt động hiệu quả thì mọi người cần phải tiến hành bảo dưỡng bơm theo định kỳ.

  • Bảo dưỡng hàng tháng: Tiến hành đo độ cách điện của bơm, đảm bảo rằng luôn >= 1MΩ. Nếu có tình trạng điện trở giảm nhanh dù điện trở ban đầu là 1MΩ thì chứng tỏ bơm gặp phải sự cố về dòng điện, cần phải dừng bơm và tiến hành khắc phục sự cố.
  • Bảo dưỡng hàng năm :Tuổi thọ của vòng đệm cơ khí có thể kéo dài bằng việc thay dầu trong khoang đệm kín cơ khí mỗi năm một lần. Nước bị lẫn với dầu hoặc miếng vải thử dầu bẩn là biểu hiện của vòng đệm kín cơ khí bị hỏng cần phải thay thế. Khi thay dầu, đặt máy bơm nằm trên phía cạnh của nó với nút đổ dầu ở phía trên.

Để có được 1 sản phẩm bơm nước thải chất lượng ngoài việc sử dụng bơm đúng kỹ thuật, bảo dưỡng định kỳ thì việc lựa chọn 1 địa chỉ uy tín để mua bơm vô cùng quan. Để đảm bảo bơm hoạt động được hiệu quả thì mọi người nên tìm mua bơm ở những địa chỉ, nhà phân phối uy tín.

Thành Đạt địa chỉ cung cấp bơm nước thải uy tín trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối bơm để mọi người có thể lựa chọn tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp bơm chính hãng với mức giá cạnh tranh vì thế mọi người cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn mua hàng.Vận hành máy bơm chìm nước thải đúng cách

Nếu như mọi người vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì có thể tìm mua bơm nước thải ở Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt. Công ty Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường máy bơm hiện đang là nhà phân phối của rất nhiều thương máy bơm lớn như Pentax, Ebara, Kaiquan, CNP, Inter, Sealand,… với nhiều dòng máy bơm khác nhau như bơm công nghiệp, bơm trục rời, bơm trục đứng, bơm nước thải, bơm giếng khoan, …. với rất nhiều model cùng các công suất từ nhỏ tới lớn để mọi người có thể lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, bơm được bán với giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi, chiết khấu dành cho khách hàng khi mua bơm số lượng lớn, bảo hành chính hãng 12 tháng và phân phối máy bơm trên toàn quốc.

Ngoài ra khi tới bất cứ Showroom nào của Thành Đạt, Quý khách hàng sẽ nhận được đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình lựa chọn và sử dụng bơm sao cho hiệu quả.

Vì thế Quý khách hàng khi cần tìm mua bơm nước thải hãy lựa chọn mua bơm tại Công ty Thành Đạt bằng cách liên hệ với Công ty chúng tôi theo các địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger