• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải Ebara

Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải Ebara

Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải Ebara – Máy bơm nước thải Ebara là dòng máy bơm nước thả chìm thường được sử dụng để bơm nước thải dân dụng, nước thải trong công nghiệp, nước thải trong chăn nuôi, bơm hố móng, bơm hút nước các tầng hầm, hố ga. Tất cả các sản phẩm bơm chìm Ebara được biết tới là dòng bơm được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại bơm làm việc với hiệu suất lớn. Có rất nhiều thương hiệu bơm nước thải thế nhưng dòng bơm chìm Ebara luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi trội mà không phải dòng bơm chìm nước thải nào cũng đáp ứng đươc. Ưu điểm của máy bơm chìm nước thải Ebara

Dưới đây là một số ưu điểm của bơm chìm nước thải Ebara:

  • Bơm nước thải Ebara vô cùng đa dạng về mẫu mã với nhiều dòng sản phẩm máy bơm khác nhau với công suất từ nhỏ tới lớn. Bơm chìm nước thải Ebara được chia ra thành 2 loại bơm nước thải thân gang được sản xuất ở Trung Quốc với các dòng bơm Ebara DL, DS, DVS, DML, DF và các sản phẩm bơm nước thải thân inox được sản xuất tại Ý với các dòng bơm Ebara Best, Right, DW VOX,….
  • Máy bơm được cấu tạo chắc chắn, nhỏ gọn giúp bơm hoạt động êm, không bị rung lắc trong suốt quá trình sử dụng giống như các dòng bơm nước thải khác.
  • Bơm tiết kiệm điện năng nhờ được trang bị phao tự động ngắt giúp bảo vệ bơm khi mực nước bị cạn.
  • Tất cả các sản phẩm bơm nước thải của Ebara đều được trang bị cảm biến nhiệt trên thân bơm giúp bơm tự ngắt khi gặp sự cố xảy ra.
  • Động cơ motor của bơm chìm Ebara đều được bao bọc trong một khoang kín giúp bảo vệ động cơ bơm khỏi các tác nhân từ mô trường. Nhờ đó mà động cơ không bị gỉ sét hay ăn mòn khi hoạt động chìm dưới nước.
  • Máy bơm có kích thước nhỏ gọn nên việc lắp đặt và di chuyển bơm vô cùng dễ dàng.
  • Bơm có thể làm việc trong nhiều giờ liền mà không bị nóng động cơ

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật trên đây mà bơm chìm nước thải Ebara luôn trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng. Để đảm bảo có được sản phẩm bơm nước thải ebara chất lượng, đáp ứng mọi ngu cầu sử dụng thì việc lựa chọn địa chỉ mua bơm là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như hiệu suất làm việc của bơm.

Máy bơm Thành Đạt đơn vị phân phối bơm nước thải Ebara chính hãng

Trong các đơn vị đang phân phối sản phẩm bơm Ebara trên thị trường thì Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được rất nhiều khách hàng lựa chọn tìm tới mua các sản phẩm bơm nước thải.

Thành Đạt là doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm nước uy tín trên thị trường với hệ thống Showroom cùng các đại lý phân phối bơm trên toàn quốc sẽ là địa chỉ mà mọi người không nên bỏ qua.

Công ty hiện đang cung cấp rất nhiều dòng bơm Ebara trong đó có đầy đủ các dòng sản phẩm bơm chìm nước thải như Ebara DML, DL, DS, DVS, DF, Best, Right, DW VOX, …. với nhiều model công suất từ nhỏ tới lớn.

Khi mua bơm nước thải ở bất cứ Showroom nào của Thànhg Đạt, Quý khách hàng đều có thể yên tâm rằng:

  • Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, có kinh nghiệm được đào tạo bài bản để hỗ trợ, tư vấn giúp Quý khách hàng chọn ra sản phẩm phù hợp và hỗ trợ xử lý các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng bơm thường gặp phải.
  • Tất cả các sản phẩm bơm chìm Ebara được Thành Đạt phân phối đều là hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ giấy tờ chứng minh, nguồn gốc xuất xứ bơm rõ ràng.
  • Bơm được bán với giá cả cạnh tranh có nhiều chính sách hỗ trợ, chiết khấu dành cho các nhà thầu, các chủ đầu tư, các doanh nghiệp khi mua đơn hàng số lượng lớn.
  • Phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, có chính sách miễn phí vận chuyển trong 15km đầu đối với đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Hiện tại Máy bơm nước Thành Đạt đang có Showroom ở Bắc – Trung – Nam cùng rất nhiều đại lý khác trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu mua hàng của Quý khách hàng trên toàn quốc. Vì vậy khi cần tìm một địa chỉ cung cấp bơm nước thải Ebara uy tín mua chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì mọi người hãy lựa chọn mua bơm tại Công ty Máy bơm nước Thành Đạt bằng cách lựa chọn mua hàng theo các thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger