• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Tìm hiểu về bơm thả chìm Ebara

Một số thông tin về bơm thả chìm Ebara

Bơm thả chìm Ebara là dòng máy bơm không thể thiếu ở các hệ thống xử lý nước thải hiện nay. Dòng bơm chìm Ebara được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất vì thế nên bơm làm việc với hiệu suất làm việc cao và có khả năng bơm được lượng nước thải lớn vì thế nên đươc rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Máy bơm nước thải Ebara hiện được sử dụng khá phổ biến tuy nhiên không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về dòng bơm nước thải này. Vì thế Máy bơm Thành Đạt xin giới thiệu tới Quý khách hàng các thông tin liên quan tới dòng bơm nước thải Ebara để mọi người cùng tham khảo.

Các dòng bơm chìm Ebara

Sản phẩm máy bơm nước thải Ebara được phân phối trên thị được chia ra thành 2 dòng sản phẩm, bơm nước thải inox được sản xuất từ Italy và bơm nước thải gang được sản xuất Trung Quốc.

Máy bơm nước thải thân inoxTìm hiểu về bơm thả chìm Ebara

Là các sản phẩm bơm nước thải đươc sản xuất tại Ý với phần thân bơm được làm từ inox vì thế nên bơm có khả năng chống ăn mòn tốt và có thể bơm được nước thải sạch, bơm nước thải có lẫn tạp chất.

Hiện các sản phẩm bơm bơm Ebara thân inox được phân phối trên thị trường được chia ra thành các dòng Ebara BEST, RIGHT, DW-VOX. Trong đó:

  • Máy bơm Ebara Best là dòng bơm thả chìm có toàn bộ phần thân bơm, trục bơm được làm bằng inox giúp bơm không bị ăn mòn. Máy bơm nước thải Ebara BEST được trang bị lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP68 nhờ đó bơm có thể bơm chất rắn lên tới 10mm, bơm được chất lỏng có nhiệt độ không quá 30℃. Dòng bơm chìm này còn được trang bị thêm phao báo cạn vì thế bơm tự động ngắt khi hoạt động dưới mực nước cho phép
  • Bơm Ebara Right là dòng bơm chìm có thân bơm, cánh bơm đều được làm từ thép không gỉ AISI 304, trục bơm bằng thép AISI 303 (phần tiếp xúc với chất lỏng), phớt bơm được làm bằng gốm Carbon / Ceramic / NBR. Bơm được trang bị lớp cách điện F, bảo vệ IP68 và được trang bị phao báo cạn giúp bơm tự động ngắt khi cạn nước. Bơm nước thải này có thể bơm được nước thải rắn có kích thước tối đa 35mm và bơm được chất lỏng có nhiệt độ tối đa 50 độc C
  • Bơm Ebara DW VOX là dòng bơm nước thải có toàn bộ phần thân bơm, cánh bơm, trục bơm, bộ lọc rác đều được làm từ INOX 304, phớt bơm được làm bằng Gốm/Carbon/NBR, cánh bơm dạng hở. Bơm được trang bị lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP68 nhờ đó bơm không bi rò điện, rỉ sét và bám bụi trong quá trình sử dụng. Bơm được chất lỏng có nhiệt độ nước thải rắn có kích thước tối đa lên đến 40°C, bơm được thải rắn có kích thước lên đến 50mm và ngâm sâu dưới nước ở độ sâu tối đa 10m.

Máy bơm nước thải thân gang gang

Là dòng máy bơm được sản xuất ở Trung Quốc với toàn bộ phần vỏ bơm, thân bơm đều được làm bằng gang. Hiện dòng bơm gang Ebara được phân phối trên thị trường với các dòng bơm Ebara DML, DF, DVS, DL,… trong đó:

  • Bơm chìm Ebara DML

Là dòng bơm được làm toàn bộ bằng gang với phần thân bơm, cánh bơm, họng hút được làm bằng gang, trục bơm được làm bằng inox 403, cánh bơm là cánh đơn dạng hở nhờ đó bơm có thể bơm được các loại nước thải sạch, nước thải bẩn, chất rắn, rác thải dạng sợi. Bơm được trang bi lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP68 nhờ đó bơm không bị hở điện hay ăn mòn trong suốt quá trình sử dụng. Bơm có thể bơm được chất lỏng có nhiệt độ lên tới 40 độ C cùng rác thải rắn có đường kính lên tới 76mm.

  • Bơm Ebara DF

Là dòng bơm nước thải cóthân bơm, cánh bơm, vỏ bơm đều được làm bằng gang, trục bơm làm bằng thép không gỉ AISI 403, cánh bơm Semi-Open bằng gang đúc, phớt bơm mặt trên Carbon/Ceramic, mặt dưới Silicon Carbon/ Silicon Carbon. Bơm được trang bị lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP68 giúp bơm có thể bơm chất lỏng có nhiệt độ tối đa lên đến 40 °C và đặt sâu tối đa 8m.

  • Bơm Ebara DS

Là dòng bơm được cấu tạo với phần thân bơm và cánh bơm đều được làm từ gang,trục động cơ bằng inox 403 không gỉ. Cánh bơm được làm bằng gang đúc dạng Semi-Open, rọ hút bơm được làm từ inox giúp cho bơm có khả năng bơm được các loại rác thải có lẫn cặn bẩn, hạt rắn. Bơm được trang bị lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP68 nhờ đó giúp bơm không bị hoen gỉ, bám bụi trong quá trình sử dụng và có thể bơm được chất lỏng có nhiệt độ tối đa lên đến 40 °C.

  • Bơm Ebara DVS

Là dòng bơm chìm có đầu bơm, thân bơm đều được làm bằng gang đúc, trục máy bơm làm bằng thép không gỉ AISI403. Cánh bơm dạng cánh xoáy hở, phớt bơm là dạng phớt kép được làm bằng Carbon/ SiC/NBR nhờ đó bơm có thể bơm được mọi loại rác thải có lẫn cả tạp chất.

Bên cạnh đó thì dòng bơm chìm này được trang bị lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP68 nhờ đó mà bơm có thể hoạt động chìm dưới nước mà không bị ăn mòn, gỉ sét hay hở điện trong quá  trình sử dụng. Chiếc máy bơm chìm này có thể bơm được chất lỏng có nhiệt độ lên đến 40°C.

  • Bơm Ebara DL

Là dòng bơm được cấu tạo với đầu bơm, thân bơm, cánh bơm được làm bằng gang, trục máy bơm làm bằng thép không gỉ AISI403. Bơm được trang bị lớp cách điện F cùng lớp bảo vệ IP68 nhờ đó bơm có thể bơm được chất lỏng có nhiệt độ lên đến 40°C.

Nên mua bơm nước thải Ebara ở đâu?

Bơm nước thải là thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiếu ở các hệ thống bơm hút, xử lý nước thải chính vì vậy nên việc tìm một địa chỉ uy tín để mua bơm nước thải Ebara luôn được rất nhiều người dùng quan tâm tới.Tìm hiểu về bơm thả chìm Ebara

Trong các đơn vị đang phân phối bơm Ebara trên thị trường thì Máy bơm nước Thành Đạt luôn là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua hàng. Thành Đạt là doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm. Côpng ty hiện phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm khác nhau trong đó có các sản phẩm bơm nước thải Ebara với đầy đủ các dòng sản phẩm bơm khác nhau như Ebara Best, Right, DW VOX, DL, DF, DVS, DS, DML,…. cùng công suất từ nhỏ tới lớn.

Tấ cả các sản phẩm bơm do Công ty cung cấp đều là hàng chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng 12 tháng và có giá cả cạnh tranh vì thế nên Quý khách có thể yên tâm lựa chọn mua bơm tại Công ty chúng tôi.

Khi tới bất cứ 1 showroom nào của Thành Đạt, Quý khách hàng đều được đội ngũ nhân viên kinh doanh của Công ty hỗ trợ tư vấn lựa chọn ra model phù hợp đáp ứng nhu cầu. Trong quá trình sử dụng bơm nếu như bơm gặp phải sự cố đội ngũ nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao sẽ hỗ trợ mọi người.

Quý khách hàng khi cần mua bơm nước thải Ebara mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì có thể tham khảo mua bơm ở Công ty Thành Đạt. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger