• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Tìm hiểu đặc điểm cấu tạo của máy bơm nước thải Ebara

Trong công việc xử lý nước thải thì không thể nào thiếu được chiếc máy bơm nước thải. Dòng máy bơm nước thải Ebara là dòng máy được sử dụng nhiều nhất cho các hệ thống xử lý nước thải ở các khu công nghiệp, các hệ thống lớn. Vì thế để giúp mọi người hiểu rõ hơn về dòng máy bơm nước thải này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau.

Máy bơm nước thải Ebara được cấu tạo như thế nào\

tim-hieu-dac-diem-cau-tao-cua-may-bom-nuoc-thai-ebara

– Bơm nước thải Ebara là dòng máy thường được đặt chìm dưới nước do đó bơm thường được gắn thêm phao điện vào máy để giúp bơm tự động đóng ngắt khi nước cạn, giúp bảo vệ máy bơm, máy có tuổi thọ cao.

Máy bơm Ebara nước thải thường có vỏ được làm bằng nhựa, gang, inox, … giúp máy không bị gỉ. máy bơm có cấu tạo nhỏ gọn dễ di chuyển thường dùng cho xử lý nước thải ở hộ gia đình để bơm hút các loại nước thải sạch, nước thải bẩn.

– Đối với loại máy bơm nước thải Ebara được làm bằng Inox có công suất lớn hơn được sử dụng cho công nghiệp với cấu tạo của máy bơm với thân bơm ,cánh bơm đều làm bằng Inox và một sốloại toàn thân bơm làm bằng gang.

– Bơm nước thải Ebara được nhập khẩu từ Italia do đó bơm rất bên và có công suất lớn, hoạt động ổn định hơn so với các dòng bơm nước thải khác.

– Máy bơm nước thải Ebara được sử dụng nhiều do đó có rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng cung cấp loại máy bơm này.

Trên đây là một số thông tin nói về đặc điểm cấu tạo của máy bơm nước thải Ebara mà maybomebara.vn muốn giới thiệu tới cho bạn đọc. Để chọn mua một chiếc máy bơm nước thải chất lượng của Ebara bạn hãy đến nhà phân phối chính hãng của Ebara để mua hàng. Thành Đạt là một trong những địa chỉ vàng, là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Ebara để bạn lựa chọn.

Địa chỉ mua hàng:

– 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN

– 492 Trường Chinh, Đống Đa, HN

– 691 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, TP. HCM

Zalo Facebook Messenger