• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Thương hiệu máy bơm Ebara

 Ebara là một thương hiệu Nhật Bản uy tín và nổi tiếng trên toàn cầu. Dòng máy bơm nước Ebara có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, nhiều chủng loại bơm và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  Công ty Ebara được thành lập từ năm 1912, đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm máy bơm nước, máy nén khí, quạt, các thiết bị làm lạnh. Theo một thống kê năm 2006 thì Ebara là một trong 10 công ty có doanh thu máy bơm lớn nhất thể giới, chỉ đứng sau ITT.

  Sau hơn 100 năm không ngừng hoạt động và phát triển, giờ đây các sản phẩm của Ebara đã có mặt trên thị trường của rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới như: Italy, Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan,… Ebara có rất nhiều chi nhánh văn phòng cũng như nhà máy ở nhiều nơi khác nhau. Trong vịnh Tokyo có một trụ ở gần sân bay Haneda và ba nhà máy tại Futtsa, Sodegaura và Fujisawa.

thuong-hieu-may-bom-ebara

Công ty Ebara Nhật Bản

  Hơn nữa, công ty có hơn 2.500 nhân viên làm việc cho Ebara Corp và các nhóm phát triển bên ngoài. Tại Nhật Bản có hai nhà máy, một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ cùng với 45 công ty con và công ty liên kết vận hành hệ thống sản xuất máy bơm Ebara.

  Ebara là một công ty Nhật Bản luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc nghiêm túc của người Nhật, do đó các sản phẩm máy bơm nước Ebara luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Máy bơm Ebara hoạt động mạnh mẽ, êm, động cơ khỏe và có độ bền cao.

  Máy bơm Ebara có nhiều chủng loại bơm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực công nghiệp, thủy lợi, chữa cháy, hệ thống xử lý nước thải như:

  +   Máy bơm công nghiệp

  +   Máy bơm ly tâm

  +   Máy bơm nước thải

  +   Máy bơm trục đứng

  +   Bơm chìm giếng khoan

  +   Bơm bán chân không

thuong-hieu-may-bom-ebara-1

Một số loại bơm Ebara

  Quý khách có thể xem chi tiết các sản phẩm máy bơm nước Ebara Tại đây.

Zalo Facebook Messenger