• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

So sánh máy bơm nước thải Ebara BEST và DW-VOX

Máy bơm nước thải là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống cấp thoát nước, xử lý rác thải ở các khu công nghiệp hiện nay. Có rất nhiều dòng máy bơm được dùng cho hệ thống bơm nước thải trong đó có dòng máy bơm nước thải Ebara được sử dụng khá phổ biến.
Có khá nhiều model bơm nước thải Ebara thế nhưng ở bài viết này add sẽ giúp mọi người so sánh dòng máy bơm nước thải Ebara BEST và DW VOX để mọi người tham khảo.

Tìm hiểu về máy bơm nước Ebara BEST và DW-VOX

so-sanh-may-bom-nuoc-thai-ebara-best-va-dw-vox

Bơm nước thải  Ebara là dòng bơm chuyên dùng để hút nước thải với rất dòng máy khác nhau, cùng tìm hiểu về dòng bơm Ebara Best và DW-VOX với https://maybomebara.vn

1. Máy bơm nước thải ebara BEST

Dòng máy bơm nước thải này chuyên dùng để hút nước thải dạng lỏng, hút bùn loãng, nước thải ở các cống rãnh, ao hồ, …

Với thiết kế đặc biệt toàn bộ chiếc máy bơm nước Ebara này đều được làm bằng inox 304 giúp bơm không bị gỉ khi hoạt động ở các môi trường làm việc khác nhau. Nhờ vậy nên dòng bơm này rất phù hợp để sử dụng cho các hệ thống thoát nước ở các cống rãnh.

Máy bơm nước thải ebara được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng với quy trình kiểm tra kiểm định nghiêm ngặt từ khâu sản xuất bơm, vỏ motor đến khâu quấn dây đồng cho stato. Có hai loại máy bơm đó là một loại được thiết kế có phao còn một loại không có phao. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn máy bơm thích hợp.

Nhu cầu sử dụng máy bơm ngày càng tăng cao, vì thế mà bơm nước thải Ebara cũng có rất nhiều model như BEST3, BEST4, BEST5.

Dòng máy bơm nước thải, tiết kiệm điện, không gây ồn ào khi hoạt động có thể sử dụng bơm nước thải trong gia đình , tười tiêu trong nông nghiệp,….

Bơm nước thải Ebara DW-VOX

may-bom-nuoc-thai-ebara-dw-vox

Máy bơm nước thải Ebara DW-VOX là dòng bơm có cấu tạo với toàn bộ các bộ phận của máy bơm được làm bằng thép không gỉ AISI 304, trục bơm được làm bằng thép AISI 303. Máy có thể đặt chìm sâu 10 mét, nhiệt độ tối đa của chất lỏng mà bơm có thể bơm được là 40 độ C,.

Dòng máy bơm nước thải DW-VOX được sử dụng để bơm nước thải dân dụng, công nghiệp, bơm các loại nước thải có lẫn các tạp chất, làm sạch kênh đào, làm sạch nước rò rỉ, …

Zalo Facebook Messenger