• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Nơi uy tín để mua máy bơm Ebara tại Tiền Giang

Máy bơm Ebara tại Tiền Giang vì sao lại được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Máy bơm Ebara tại Tiền Giang – Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy bơm nhập khẩu có chất lượng cao, hiệu suất làm việc tốt, thì Ebara là một thương hiệu rất đáng để xem xét.

Những sản phẩm máy bơm được sản xuất bởi tập đoàn Ebara sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy bơm Ebara bền chắc nhờ được làm từ các vật liệu cao cấp
  • Bơm đang sản xuất trên dây chuyền công nghiệp tiên tiến và hiện đại
  • Máy bơm hoạt động êm ái và ổn định, có tuổi thọ lâu dài
  • Bơm Ebara không gây ồn lớn và tiết kiệm nhiên liệu tốt
  • Giá bán máy bơm Ebara khá hợp lý, tương xứng với chất lượng

Với những ưu điểm trên, không ngạc nhiên khi máy bơm Ebara lại được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại tỉnh Tiền Giang.

Máy bơm Ebara tại Tiền Giang

Nhà phân phối máy bơm Ebara tại Tiền Giang uy tín ?

Để mua máy bơm Ebara chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt, người tiêu dùng tại tỉnh Tiền Giang có thể tìm đến công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Công nghiệp Thành Đạt. Đây là một đơn vị phân phối uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thành Đạt là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm máy bơm nước Ebara, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Những chiếc máy bơm Ebara do Thành Đạt phân phối đều có kèm theo các chứng chỉ CO – CQ, chính sách bảo hành trong 12 tháng và hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày nếu bơm gặp sự cố do nhà sản xuất.

Không chỉ cung cấp máy bơm Ebara với mức giá cạnh tranh, Thành Đạt còn có có chính sách chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mua bơm với số lượng lớn.

Một vài dòng máy bơm Ebara tại Tiền Giang do Thành Đạt nhập khẩu và phân phối

Nhu cầu bơm cấp nước trong mỗi lĩnh vực và ngành nghề là khác nhau, vì thế nên máy bơm Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và phân phối tại Tiền Giang với khá nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Mời quý khách cùng tham khảo một số dòng máy bơm Ebara nổi bật nhất ở dưới đây:

Bơm chữa cháy Ebara ở Tiền Giang

Một trong số những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất ở Tiền Giang đó là dòng máy bơm chữa cháy Ebara. Loại máy bơm này đang được sử dụng rộng rãi trong hệ thống chữa cháy của nhiều tòa nhà lớn và các công trình xây dựng tại Tiền Giang. Bơm chữa cháy Ebara có khả năng cung cấp lượng nước lớn và bền bỉ trong thời gian ngắn, giúp hỗ trợ hiệu quả trong công tác chữa cháy.

Có nhiều dòng bơm Ebara được sử dụng làm bơm chữa cháy như:

  • Bơm trục rời Ebara GS
  • Bơm trục rời Ebara FSA
  • Bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm Ebara tại Tiền Giang

Bơm dân dụng Ebara ở Tiền Giang

Bơm dân dụng Ebara là những sản phẩm được lắp đặt và sử dụng tại khá nhiều hộ dân cư, nhà cao tầng ở Tiền Giang. Những sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, có mức công suất không quá lớn, thích hợp để bơm nước cho sinh hoạt, tưới vườn, …

Dòng máy bơm dân dụng Ebara đang được sản xuất tại Ý và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam bởi công ty Thành Đạt với các dòng như:

  • Bơm dân dụng Ebara CDA
  • Bơm dân dụng Ebara CMA/CMB/CDX
  • Bơm dân dụng Ebara JEM

Bơm công nghiệp Ebara ở Tiền Giang

Máy bơm công nghiệp Ebara có ưu điểm nổi trội đó là khả năng cung cấp lượng nước lớn, cùng với các công suất, lưu lượng và cột áp đa dạng. Vì thế nên loại máy bơm này đang được sử dụng trong nhiều hệ thống cấp nước tại các khu công nghiệp, nhà máy, khu chung cư, hệ thống thủy lợi, tưới tiêu nông nghiệp.

Hiện nay, máy bơm công nghiệp Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu chính hãng từ Ý và Indonesia với các dòng bơm là: bơm trục liền (3M, 3D, MD), bơm trục rời (FSA và GS), bơm đầu inox (DWO, CD, CDX, 2CDX)

Máy bơm Ebara tại Tiền Giang

Bơm nước thải Ebara ở Tiền Giang

Những sản phẩm máy bơm nước thải Ebara được hãng thiết kế rất chắc chắn, làm chủ yếu từ gang hoặc inox để giúp bơm chống ăn mòn và hoạt động được ở nhiều môi trường khác nhau.

Nhờ đặc điểm đó nên máy bơm nước thải Ebara đang được sử dụng cho nhiều hệ thống xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, khu dân cư, chuồng trại, bơm hố hóng, bơm hút bùn,… Một số sản phẩm máy bơm nước thải Ebara đang được Thành Đạt phân phối ở Tiền Giang đó là:

  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO
  • Bơm nước thải thả chìm Ebara: có loại thân gang (DL, DML, DS, DVS, DF,…) và loại thân inox (Best, Right, DW VOX)

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Tiền Giang

Công ty Thành Đạt hiện đang phân phối các dòng máy bơm ly tâm trục ngang Ebara Matrix, đáp ứng cho nhu cầu cấp nước với lưu lượng lớn của các toà nhà cao tầng, khu công nghiệp, nhà máy, bơm nước nóng/ lạnh, bơm tăng áp,…

Sản phẩm máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix đang có khá nhiều model với các mức công suất khác nhau, đem tới đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Máy bơm Ebara tại Tiền Giang

Bơm trục đứng Ebara ở Tiền Giang

Bơm trục đứng Ebara là một dòng máy bơm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, được làm từ các chất liệu chống ăn mòn tốt, cùng với kết cấu đa tầng cánh giúp bơm được cột áp cao.

Loại máy bơm này đang được ứng dụng để bơm nước lên cao cho các toà nhà cao tầng, khu chung cư, bơm nước nồi hơi, bơm hệ thống lọc nước, bơm bù áp hệ thống chữa cháy,… Các dòng máy bơm trục đứng Ebara đang được dùng phổ biến như: EVMS, EVMSG và CVM

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi nếu quý khách cần biết thêm thông tin về từng dòng máy bơm nước Ebara tại Tiền Giang nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger