• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Nơi uy tín để mua máy bơm Ebara tại Sơn La

Lý do máy bơm Ebara tại Sơn La được nhiều khách hàng ưa chuộng

Máy bơm Ebara tại Sơn La – Thị trường máy bơm nước tại Việt Nam nói chung và ở Sơn La nói riêng đang có khá nhiều loại máy bơm đến từ các thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, được ưa chuộng nhất thì vẫn phải kể tới các sản phẩm máy bơm chất lượng cao của thương hiệu Ebara đến từ Nhật Bản.

Máy bơm Ebara sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Bơm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghiệp hiện đại
  • Có khả năng vận hành êm ái và hoạt động ổn định
  • Chất liệu chế tạo bơm bền bỉ và đảm bảo độ bền tốt
  • Máy bơm có tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Bơm được thiết kế đặc biệt để hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động
  • Bơm Ebara có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt

Máy bơm Ebara tại Sơn La

Nhà phân phối máy bơm Ebara tại Sơn La uy tín hàng đầu hiện nay

Trên thị trường tỉnh Sơn La đang có khá nhiều đơn vị, công ty, cửa hàng phân phối các sản phẩm máy bơm nước, nên sẽ không khó để mọi người có thể tìm mua máy bơm Ebara. Tuy nhiên, để mua được máy bơm Ebara chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt thì người tiêu dùng nên tìm đến những đại lý phân phối bơm uy tín.

Một trong số những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay đó chính là công ty TNHH Sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt. Công ty Thành là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm máy bơm nước Ebara với đầy đủ CO, CQ để chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng của bơm.

Thành Đạt hiện đang cung cấp khá nhiều chủng loại máy bơm Ebara đa dạng, gồm bơm dân dụng, bơm nước thải, bơm trục đứng, bơm trục ngang, bơm công nghiệp, bơm chữa cháy,… Thêm vào đó, quý khách hàng còn mua được các sản phẩm máy bơm Ebara với giá thành phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường, cùng với chính sách chiết khấu cao khi đặt mua số lượng lớn.

Máy bơm Ebara tại Sơn La

Các dòng máy bơm Ebara tại Sơn La mà Thành Đạt đang phân phối chính hãng

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ở Sơn La, công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi đang phân phối nhiều dòng máy bơm Ebara đa dạng để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Máy bơm dân dụng Ebara ở Sơn La

Nếu cần tìm một sản phẩm máy bơm có công suất nhỏ nhưng đảm bảo chất lượng tốt, thì quý khách có thể tham khảo ngay dòng máy bơm dân dụng của Ebara. Những sản phẩm này đang được lắp đặt và sử dụng ở khá nhiều hộ dân, chung cư, nhà cao tầng,… tại Sơn La.

Công ty Thành Đạt đang phân phối chính hãng các dòng máy bơm dân dụng Ebara được sản xuất tại Ý như:

  • Bơm dân dụng Ebara CDA
  • Bơm dân dụng Ebara CMA/CMB/CDX
  • Bơm dân dụng Ebara JEM

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Sơn La

Máy bơm công nghiệp Ebara có công suất lớn cùng với khả năng bơm nước mạnh mẽ, thích hợp để bơm cấp nước với lưu lượng lớn cho các nhà máy, kho xưởng, chung cư, hệ thống thuỷ lợi,…

Hiện nay, Công ty Thành Đạt đang nhập khẩu dòng máy bơm công nghiệp Ebara chính hãng từ Ý và Indonesia với các loại như:

  • Bơm trục liền Ebara : có 3 dòng Ebara 3M, Ebara 3D và Ebara MD
  • Bơm trục rời Ebara : có 2 dòng bơm là Ebara FSA và Ebara GS
  • Bơm Ebara đầu inox : có các dòng sản phẩm Ebara CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Sơn La

Máy bơm chữa cháy Ebara là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, được sử dụng trong hệ thống chữa cháy của nhiều toà nhà lớn, hay các công trình xây dựng tại Sơn La. Bơm chữa cháy Ebara có thể cung cấp lượng nước lớn và liên tục trong thời gian ngắn, giúp hỗ trợ nhanh chóng cho công tác chữa cháy.

Có nhiều sản phẩm máy bơm Ebara được dùng làm bơm chữa cháy như:

  • Bơm trục rời Ebara FSA
  • Bơm trục rời Ebara GS
  • Bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm Ebara tại Sơn La

Máy bơm nước thải Ebara ở Sơn La

Máy bơm nước thải Ebara chuyên dùng cho hệ thống xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, nhà máy, khu dân cư, khu chăn nuôi,… Những sản phẩm này thường được sản xuất bằng những vật liệu bền chắc như gang hoặc inox, giúp chống ăn mòn tốt và hoạt động được ở nhiều điều kiện làm việc khác nhau.

Bơm nước thải Ebara đang được Thành Đạt phân phối với dòng sản phẩm như:

  • Bơm nước thải chìm Ebara : gồm có loại thân gang ( DL, DML, DS, DVS, DF,…) và thân bằng inox (BEST, RIGHT, DW VOX)
  • Bơm nước thải cạn Ebara DWO

Máy bơm trục đứng Ebara ở Sơn La

Máy bơm trục đứng Ebara là dòng máy bơm có thiết kế hiện đại, chắc chắn, sử dụng các chất liệu chống ăn mòn tốt, cùng kết cấu đa tầng cánh giúp bơm được cột áp cao.

Dòng máy bơm này hiện đang được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như bơm cấp nước lên cao cho các toà nhà, chung cư, bơm bù áp hệ thống chữa cháy, bơm nước cho nồi hơi, hệ thống lọc nước, hệ thống tưới tiêu,…

Quý khách hàng có thể tham khảo ba dòng máy bơm trục đứng Ebara mà Thành Đạt đang phân phối chính hãng ở Sơn La gồm: Ebara EVMS, Ebara EVMSG, Ebara CVM

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Sơn La

Đây là dòng máy bơm ly tâm đa tầng cánh, có phần vỏ ngoài của bơm được làm bằng inox giúp chống ăn mòn tốt và phù hợp để sử dụng cho hệ thống cấp nước của các toà nhà, khu công nghiệp, nhà máy,…

Công ty Thành Đạt đang phân phối các sản phẩm máy bơm ly tâm trục ngang Ebara Matrix với nhiều model đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về từng dòng máy bơm nước của Ebara, quý khách hãy liên hệ với Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger