• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Nơi uy tín để mua máy bơm Ebara tại Ninh Bình

Mẹo giúp bạn tìm mua máy bơm Ebara tại Ninh Bình uy tín, chính hãng

Máy bơm Ebara tại Ninh Bình – Máy bơm Ebara là một thương hiệu đến từ Nhật Bản đang được đông đảo các khách hàng tại Ninh Bình quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên, do đây là một thương hiệu nổi tiếng nên sẽ có rất nhiều dòng hàng nhái, hàng giả.

Vì thế, khi mua máy bơm Ebara tại Ninh Bình, bạn cần lưu ý đến một số điều sau để lựa chọn được sản phẩm chính hãng với các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất:

  • Máy bơm Ebara phải có đầy CO – CQ cùng với tem chống hàng giả rõ ràng, chính xác.
  • Lưu ý tới giá thành của bơm do loại máy bơm này có mức giá khá cạnh tranh
  • Lựa chọn địa chỉ phân phối máy bơm Ebara uy tín để nhận được sự tư vấn tận tình nhất, giúp bạn lựa chọn được loại máy bơm phù hợp với nhu cầu
  • Nên quan tâm tới cả chính sách bảo hành và đổi trả để được đảm bảo về quyền lợi khi mua máy bơm Ebara.

Máy bơm Ebara tại Ninh Bình

Đại lý phân phối máy bơm Ebara tại Ninh Bình uy tín hàng đầu

Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín để mua máy bơm Ebara ở Ninh Bình, thì có thể đến ngay với công ty Máy Bơm Thành Đạt. Bởi Thành Đạt chúng tôi chính là một trong những đại lý chuyên phân phối các sản phẩm máy bơm Ebara được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ CO – CQ nên luôn được cam kết tốt nhất về chất lượng.

Không những thế, khách hàng chọn mua máy bơm Ebara tại Thành Đạt còn nhận được mức giá vô cùng ưu đãi, chiết khấu cao cho các đơn hàng mua số lượng lớn. Máy bơm được bảo hành trong 12 tháng, và được đổi trả trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bơm.

Một số dòng máy bơm Ebara tại Ninh Bình đang được Thành Đạt phân phối

Là đại lý phân phối máy bơm Ebara chính hãng nên Thành Đạt chúng tôi luôn có sẵn nhiều dòng máy bơm Ebara nổi bật và đảm bảo về chất lượng. Mời quý khách tham khảo ngay sau đây:

Máy bơm dân dụng Ebara ở Ninh Bình

Dòng máy bơm này của hãng Ebara đang được sản xuất tại Italy với khá nhiều loại đa dạng như: CDA, CMA/CMB/CDX, JEM

Những chiếc máy bơm dân dụng Ebara thường có công suất bơm nhỏ, được lắp đặt và sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, nhà cao tầng, giúp bơm cấp nước dùng cho sinh hoạt, tưới tiêu hàng ngày.

Máy bơm Ebara tại Ninh Bình

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Ninh Bình

Bơm công nghiệp Ebara là dòng máy bơm công suất lớn, đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thuỷ lợi nhờ có khả năng bơm cấp nước mạnh mẽ.

Các sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu từ hai nguồn sản xuất chất lượng nhất trên thế giới, đó là Italia và Indonesia. Quý khách có thể tham khảo một số dòng máy bơm công nghiệp Ebara sau đây:

  • Máy bơm trục liền Ebara : Ebara 3M, Ebara 3D, Ebara MD
  • Máy bơm trục rời Ebara : Ebara FSA, Ebara GS
  • Máy bơm đầu inox Ebara: CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Ninh Bình

Bơm chữa cháy của Ebara đang được sử dụng phổ biến trong khá nhiều hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Ninh Bình, đặc biệt là ở những toà nhà lớn, các công trình xây dựng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,… Loại máy bơm này có thể cung cấp lượng nước lớn và liên tục trong thời gian ngắn, giúp dập lửa nhanh chóng và kiểm soát đám cháy hiệu quả hơn.

Một số dòng máy bơm cứu hoả Ebara đang được tin dùng ở Ninh Bình đó là:

  • Bơm trục rời Ebara FSA
  • Bơm trục rời Ebara GS
  • Bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm Ebara tại Ninh Bình

Máy bơm nước thải Ebara ở Ninh Bình

Bơm nước thải Ebara là sản phẩm chuyên dùng cho việc bơm hút và xử lý các loại nước thải. Bơm thường có kết cấu chắc chắn, được làm từ gang hoặc inox để vừa chống ăn mòn tốt lại vừa cho độ bền cao, giúp máy bơm có thể sử dụng được trong nhiều lĩnh vực như bơm hút nước thải sinh hoạt, bơm hút nước thải từ khu công nghiệp, khu chăn nuôi, bơm hút bùn, bơm hố móng, bơm thoát nước chống ngập,…

Máy bơm nước thải Ebara đang được Thành Đạt phân phối với các dòng:

  • Bơm nước thải thả chìm Ebara : gồm có loại bơm thân gang (DL, DML, DS, DVS, DF,…) và bơm thân inox (Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm trục đứng Ebara ở Ninh Bình

Dòng máy bơm này còn được gọi là bơm tăng áp trục đứng Ebara, hay bơm bù áp trục đứng Ebara, bởi nó có khả năng bơm hút và đẩy nước lên cột áp rất cao, có thể lên tới hàng trăm mét. Nhờ vậy mà máy bơm trục đứng Ebara đang được sử dụng khá phổ biến ở Ninh Bình với những ứng dụng như: bơm cấp nước lên các tòa nhà, chung cư, bơm nước nồi hơi, bơm bù áp cho hệ thống PCCC, …

Bơm trục đứng Ebara được sản xuất và phân phối với ba dòng nổi bật là: EVMS, EVMSG, CVM

Máy bơm Ebara tại Ninh Bình

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Ninh Bình

Cũng được sử dụng khá phổ biến ở Ninh Bình hiện nay đó chính là dòng máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix.

Loại máy bơm này có thiết kế đầu bơm và cánh bơm đều làm bằng inox, giúp chống ăn mòn tốt khi sử dụng. Có khả năng bơm nước với lưu lượng lớn, nên dòng máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix có thể sử dụng trong nhiều hệ thống cấp nước của các toà nhà, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, bơm tăng áp đường ống, bơm nước nóng, bơm nước lạnh,…

Đến với Thành Đạt để mua được máy bơm Ebara chính hãng nhé

Bạn cần mua máy bơm Ebara chính hãng ở Ninh Bình, thì có thể tới ngay với công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi để luôn yên tâm nhất về chất lượng và giá bán nhé. Mọi thông tin chi tiết, Quý khách xin vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger