• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Những Thông Số Cần Biết Về Máy Bơm Ebara

Máy bơm Ebara là thương hiệu máy bơm nước vô cùng quen thuộc của các hệ thống cấp thoát nước hiện nay. bạn có thể bắt gặp những chiếc máy bơm của thương hiệu này ở bất cứ đâu như hộ gia đình, các nhà máy, hệ thống cung cấp nước lớn. Vì thế để có thể sử dụng máy bơm một cách hiệu quả thì bạn cần phải tìm hiểu những thông tin liên quan toiws dòng máy này. Bởi vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho bạn đọc những thông số cần biết liên quan tới dòng máy bơm ebara này.

Một số thông tin của máy bơm Ebara mà bạn nên biết

cach-bao-dong-may-bom-nuoc-ebara-hieu-qua

Thông thường khi chọn mua máy bơm thì những thông số sau sẽ không thể nào thiếu để giúp bạn chọn được một chiếc máy bơm phù hợp.

1. Lưu lượng ( được ký hiệu là Q)

Lưu lượng là lượng nước mà máy bơm bơm được trong 1 khoảng thời gian. Thường được tính bằng m3/h, Lít/phút. Lưu lượng nước phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, độ cao… Ký hiệu Qmax được dùng để chỉ lưu lượng tối đa.

2. Nguồn điện
Hiện nay thì nguồn điện được sử dụng ở hộ gia đình thường là dòng điện 1 pha (220V). Còn đối với các hệ thống lớn của các khu công nghiệp, các tòa nhà, cao ốc, … thì dòng điện sử dụng sẽ là 3 pha (380V) thường sẽ là dòng máy bơm công nghiệp ebara. Do đó bơm Ebara cũng được chia ra thành máy bơm 1 pha và máy 3 pha

3. Cột áp
Cột áp là độ cao mà máy có thể hút được từ mặt nước, giếng,… và đưa lên trên theo chiều thẳng đứng.
Cột áp (H) = chiều sâu hút + chiều cao đẩy
Trên thực tế máy bơm chỉ đạt được cột áp khoảng 70% so với thông số cột áp ghi trên máy

Thường dòng máy bơm trục đứng Ebara sẽ là dòng có cột áp cao để có thể đẩy nước lên cao tốt

4. Công suất
Công suất (P) của máy bơm biểu hiện cho mức độ tiêu thụ điện của máy bơm, đơn vị thường là W, KW, hoặc HP. Có rất nhiều model sản phẩm bơm Ebara với các công suất lớn, nhỏ để bạn chọn lựa.

Trên đây là một số thông số cần biết của máy bơm Ebara mà maybomebara.vn muốn giới thiệu tới cho bạn đọc. Mong rằng qua bài với này mọi người sẽ hiểu rõ thêm về dòng bơm nhập khẩu này

Zalo Facebook Messenger