• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Những điều chưa biết về máy bơm trục đứng Ebara

Máy bơm trục đứng Ebara là một trong những dòng bơm top đầu được sử dụng ở rất nhiều hộ gia đình. Đây là dòng bơm được dùng ở các hệ thống bù áp cho bơm chữa cháy, bơm nồi hơi, hệ thống lọc nước RO. Để mọi người hiểu rõ hơn về dòng máy bơm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin cần thiết về máy bơm trục đứng Ebara để mọi người tham khảo.

Một số thông tin cần biết về máy bơm trục đứng Ebara

nhung-dieu-chua-biet-ve-may-bom-chua-chay-ebara

Ở bài viết này add sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin cần biết về bơm trục đứng ebara như cấu tạo và ứng dụng của dòng bơm này.

Bơm trục đứng Ebara là dòng máy bơm được nhập khẩu từ Italia, đây cũng là dòng bơm được ưa chuộng và sử dụng ở các hộ gia đình, các tòa nhà, các khu công nghiệp, …

Như mọi người đã biết thì máy bơm ebara là thương hiệu được biết đến là dòng máy có cấu tạo chắc chắn, hiệu suất làm việc cao.

Cấu tạo của bơm trục đứng Ebara

Bơm trục đứng Ebara có cấu tạo gồm motor điện cảm ứng 2 cực giúp cho bơm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Máy bơm trục đứng Ebara có cấu tạo đặc biệt hơn các dòng bơm khác của Ebara là có phần động cơ nằm trên đỉnh máy bơm giúp cho động cơ của máy luôn khô ráo, tản nhiệt giúp máy hoạt động 1 cách hiệu quả.

Đầu bơm Ebara được làm bằng nhựa, đồng hoặc inox  không bị gỉ sét giúp bơm bền hơn.

Bơm Ebara trục đứng hiện nay có rất nhiều công suất khác nhau và có các dòng bơm như máy bơm Ebara EVM, máy bơm Ebara HVM, CVM, ….

Bơm trục đứng Ebara được ứng dụng

– Dòng bơm trục đứng Ebara được sử dụng để cung cấp nước phục vụ các hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp

– Bơm nước cho hệ thống bơm nồi hơi.

– Bơm nước đẩy lên cao cho các tòa nhà, khu chung cư

– Hệ thống lọc nước RO

– Làm bơm bù áp cho hệ thống bơm chữa cháy

Trên đây là những thông cần biết về máy bơm trục đứng Ebara mà maybomebara.vn muốn bạn đọc tham khảo. Hi vọng sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích để giúp việc sử dụng máy bơm đạt hiệu quả cao.

 

Zalo Facebook Messenger