• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Nhà phân phối máy bơm Ebara tại Hưng Yên

Máy bơm Ebara tại Hưng Yên nhập khẩu chính hãng

Máy bơm Ebara tại Hưng Yên – Trong mọi lĩnh vực từ đời sống sinh hoạt, cho tới sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, thuỷ lợi, phòng cháy chữa cháy,… thì máy bơm nước luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều hãng máy bơm nước khác nhau, và nổi tiếng nhất thì phải nhắc tới thương hiệu máy bơm Ebara.

Máy bơm Ebara tại Hưng Yên

Khái quan chung về thương hiệu máy bơm Ebara

Ebara là một thương hiệu bơm nước được đánh giá cao và có rất nhiều người tin dùng. Bởi các sản phẩm máy bơm của Ebara đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo chất lượng tốt với các vật liệu chế tạo cao cấp, cho khả năng hoạt động ổn định và bơm hút nước hiệu quả.

Những chiếc máy bơm Ebara được nghiên cứu, sản xuất và bán ra thị trường với nhiều chủng loại, model và công suất đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dùng bơm trong nhiều lĩnh vực, hệ thống hay những môi trường làm việc khác nhau.

Đại lý cung cấp máy bơm Ebara tại Hưng Yên chính hãng – Máy Bơm Thành Đạt

Một trong những đại lý đang nhập khẩu máy bơm Ebara nguyên chiếc và phân phối chính hãng ở Việt Nam đó chính là công ty Máy Bơm Thành Đạt.

Các sản phẩm máy bơm nước Ebara mua tại Thành Đạt luôn được đảm bảo hàng chính hãng, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ và CO-CQ của từng sản phẩm, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng.

Cùng với đó là mức giá thành vô cùng hợp lý, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, các chế độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thành Đạt cũng vô cùng tận tình, với chính sách bảo hành bơm lên tới 12 tháng và hỗ trợ đổi trả nhanh chóng trong 7 ngày nếu bơm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất.

Máy bơm Ebara tại Hưng Yên

Giới thiệu các dòng máy bơm Ebara tại Hưng Yên do Thành Đạt phân phối

Máy bơm nước Ebara được sản xuất với rất nhiều dòng máy bơm đa dạng và cung cấp ra thị trường, nhằm đáp ứng cho nhu cầu của mọi khách hàng từ cá nhân cho tới các đơn vị lớn.

Quý khách hàng có thể tham khảo một vài dòng bơm Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và cung ứng ở Hưng Yên ngay sau đây:

Máy bơm cứu hoả Ebara ở Hưng Yên

Máy bơm cứu hoả Ebara với công suất lớn đang là lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống bơm phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp ở Hưng Yên. Dòng máy bơm này có công dụng bơm cấp nước với lưu lượng và áp lực cao, để dập lửa nhanh chóng và kịp thời khi xảy ra hoả hoạn.

Ở Hưng Yên, có một số dòng máy bơm chữa cháy Ebara đang được sử dụng phổ biến như: bơm trục rời Ebara FSA, bơm trục rời Ebara GS, bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm nước thải Ebara ở Hưng Yên

Các sản phẩm máy bơm nước thải Ebara là thiết bị chuyên dụng để dùng cho hệ thống xử lý nước thải, chất thải. Vật liệu chế tạo của máy bơm được đảm bảo chất lượng cao, chống ăn mòn và mài mòn tốt, cho phép bơm hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau.

Máy bơm nước thải của Ebara được sản xuất với hai loại chính là loại đặt cạn và loại thả chìm. Máy bơm nước thải thả chìm Ebara lại bao gồm hai loại là thân gang (DL, DML, DS, DVS, DF/DFA/DFJ) và thân inox (Best, Right, DW VOX).

Máy bơm Ebara tại Hưng Yên

Máy bơm trục đứng Ebara ở Hưng Yên

Máy bơm trục đứng Ebara là loại máy bơm cũng đang được sử dụng khá phổ biến ở thị trường Hưng Yên. Dòng máy bơm này có khả năng hút nước và đẩy nước lên cao tới hàng trăm mét, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều lĩnh vực như bơm bù áp hệ thống PCCC, bơm nước nồi hơi, bơm hệ thống lọc nước, bơm cấp nước cho nhà cao tầng,…

Thành Đạt hiện đang phân phối một số dòng bơm trục đứng Ebara bao gồm: CVM, EVMS, EVMSG

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Hưng Yên

Bơm công nghiệp Ebara là những sản phẩm có khả năng bơm cấp với lượng nước lớn, ổn định và có hiệu suất hoạt động cao, nên đang rất được ưa chuộng sử dụng tại Hưng Yên để ứng dụng cho các hệ thống bơm nước ở khu công nghiệp, khu dân cư, hệ thống tưới tiêu, thuỷ lợi,…

Một số sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara đang được Thành Đạt phân phối ở Hưng Yên là:

  • Dòng máy bơm trục liền Ebara : MD, 3M, 3D
  • Dòng máy bơm trục rời Ebara : FSA, GS
  • Dòng máy bơm đầu inox Ebara : DWO, CD, CDX, 2CDX

Máy bơm Ebara tại Hưng Yên

Máy bơm dân dụng Ebara ở Hưng Yên

Bơm dân dụng Ebara là các dòng máy bơm nước ly tâm sử dụng điện áp 1 pha 220V với công suất bơm nhỏ, thích hợp để dùng trong các hộ gia đình, nhà cao tầng để bơm nước sinh hoạt thường ngày.

Công ty Thành Đạt chúng tôi đang nhập khẩu chính hãng máy bơm dân dụng Ebara từ Ý với các dòng : CDA, CMA/CMB/CDX, JEM

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Hưng Yên

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara là dòng bơm ly tâm được thiết kế với đầu và cánh bơm bằng inox, có thể cung cấp lưu lượng nước lớn và chống ăn mòn tốt. Dòng máy bơm này có thể dùng cho các hệ thống bơm tăng áp, hay ứng dụng để vận chuyển nước nóng, lạnh, bơm nước cho các khu chung cư, nhà cao tầng,…

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix đang được Thành Đạt nhập khẩu chính hãng từ Ý với nhiều model và thông số đa dạng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

Mua máy bơm Ebara tại Hưng Yên chính hãng – Hãy tới ngay với công ty Thành Đạt

Để được giải đáp những thắc mắc về các sản phẩm máy bơm nước Ebara, quý khách hàng đừng ngại liên hệ với công ty Thành Đạt chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger