• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Nên mua máy bơm Ebara tại TPHCM ở đâu?

Tại sao máy bơm Ebara tại TPHCM lại được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng?

Máy bơm Ebara tại TPHCM – Máy bơm nước Ebara là một thương hiệu được rất nhiều người tin dùng không chỉ ở TPHCM, Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Điều này có thể được giải thích bởi những sản phẩm máy bơm Ebara có thiết kế hiện đại, đơn giản và độ bền cao. Sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến, và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, nên chất lượng và hiệu suất của máy bơm Ebara luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Một yếu tố quan trọng khác khiến cho nhiều khách hàng Việt chọn mua và sử dụng máy bơm Ebara đó là mức giá cả phù hợp và phải chăng. Điều này đáp ứng tốt nhu cầu mua và sử dụng của các khách hàng tại TPHCM, cũng như trên toàn quốc.

Máy bơm Ebara tại TPHCM

Đơn vị cung ứng máy bơm Ebara tại TPHCM uy tín nhất?

Hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung ứng máy bơm Ebara đang là mối bận tâm hàng đầu của nhiều khách hàng tại TPHCM. Để mua được máy bơm Ebara chính hãng, có các chính sách hỗ trợ tận tình thì quý khách hàng có thể tới ngay với Máy Bơm Thành Đạt nhé.

Đến với Máy Bơm Thành Đạt, quý khách hàng sẽ được đảm bảo cung ứng hàng chính hãng, cùng với các chính sách hỗ trợ và ưu đãi sau:

  • Bảo hành bơm chính hãng tới 12 tháng
  • Đổi trả trong 7 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất
  • Đặt hàng dễ dàng, hỗ trợ giao hành nhanh chóng
  • Giá thành ưu đãi, chiết khấu cao khi mua nhiều
  • Có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Được hỗ trợ tận tình từ việc lựa chọn cho tới lắp đặt, sử dụng bơm

Máy bơm Ebara tại TPHCM

Tổng hợp các dòng máy bơm Ebara tại TPHCM do Thành Đạt phân phối

Tại TPHCM, công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối khá nhiều chủng loại máy bơm nước Ebara để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bao gồm:

Máy bơm công nghiệp Ebara ở TPHCM

TPHCM là một tỉnh thành phát triển, nên dòng máy bơm công nghiệp Ebara đang là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại thị trường này.

Được thiết kế với dải công suất đa dạng, có thể bơm hút và cung cấp lưu lượng nước lớn, ổn định. Chính vì thế mà dòng bơm công nghiệp Ebara đang được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như bơm nước cho nhà máy, kho xưởng, khu chung cư, hệ thống tưới tiêu, thuỷ lợi,…

Thành Đạt hiện đang nhập khẩu và phân phối một số dòng máy bơm công nghiệp Ebara gồm:

  • Máy bơm rời trục Ebara : GS, FSA
  • Máy bơm liền trục Ebara : MD, 3M, 3D
  • Máy bơm đầu inox Ebara : CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm trục đứng Ebara ở TPHCM

Máy bơm trục đứng Ebara có khả năng bơm nước lên cột áp cao, vận hành ổn định, tiết kiệm diện tích và điện năng, nên nó đang là một trong số những dòng máy bơm thông dụng nhất tại TPHCM. Có thể sử dụng máy bơm trục đứng Ebara để bơm tăng áp, bơm bù áp cho hệ thống cứu hoả, bơm nước hệ thống nồi hơi, hệ thống lọc RO,…

Có ba dòng máy bơm trục đứng Ebara đang được sử dụng phổ biến ở TPHCM là: CVM, EVMS, EVMSG

Máy bơm nước thải Ebara ở TPHCM

Máy bơm nước thải Ebara là thiết bị quan trọng đối với việc xử lý và bơm nước thải trong các ứng dụng công nghiệp, hộ gia đình hay những công trình công cộng. Các sản phẩm máy bơm nước thải Ebara được thiết kế bằng gang hoặc inox, giúp bơm có độ bền cao và chống được ăn mòn tốt.

Tại TPHCM, Thành Đạt đang cung cấp các dòng máy bơm nước thải Ebara như:

  • Bơm nước thải chìm Ebara thân inox 304: Best, Right, DW VOX
  • Bơm nước thải chìm Ebara thân gang: DL, DML, DS, DVS, DF,…
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm Ebara tại TPHCM

Máy bơm cứu hoả Ebara ở TPHCM

Các sản phẩm máy bơm cứu hoả Ebara được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn về PCCC. Chúng có khả năng cung cấp lượng nước lớn với áp suất mạnh và liên tục, giúp cho công tác phòng cháy chữa cháy đạt hiệu quả cao.

Bơm cứu hoả Ebara đang được sử dụng trong nhiều hệ thống PCCC tại TPHCM với các dòng sản phẩm như:

  • Máy bơm trục liền Ebara MD
  • Máy bơm trục rời Ebara FSA
  • Máy bơm trục rời Ebara GS

Máy bơm dân dụng Ebara ở TPHCM

Bơm dân dụng Ebara là loại máy bơm sử dụng điện áp 1 pha 220V và có công suất nhỏ, được thiết kế để chuyên bơm cấp nước cho các hộ gia đình hay dùng trong lĩnh vực dân dụng là chính. Những chiếc máy bơm này có thể lắp đặt và sử dụng dễ dàng, cùng với đó là khả năng hoạt động khá ổn định và hiệu quả.

Một số dòng máy bơm dân dụng Ebara đang được phân phối ở TPHCM như: Ebara CDA, Ebara CMA/CMB/CDX, Ebara JEM

Máy bơm Ebara tại TPHCM

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở TPHCM

Loại máy bơm này được thiết kế với kết cấu dạng trục ngang và có nhiều tầng cánh, có thể bơm được lưu lượng nước lớn với áp suất cao.

Dòng máy bơm trục đứng đa tầng cánh Ebara đang được Thành Đạt cung ứng chính hãng với các sản phẩm Ebara Matrix, có nhiều model và công suất khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Đến ngay với Thành Đạt nếu bạn cần mua bơm Ebara chính hãng nhé

Công ty Máy Bơm Thành Đạt hiện đã có showroom tại địa chỉ số 691 Lạc long quân, P.10, Q Tân Bình, TPHCM. Do đó, nếu quý khách cần mua các sản phẩm máy bơm Ebara chính hãng ở TPHCM, có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau đây để được hỗ trợ nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger