• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Nên mua máy bơm Ebara tại Nam Định ở đâu?

Tại sao máy bơm Ebara tại Nam Định là một thương hiệu đáng để lựa chọn?

Máy bơm Ebara tại Nam Định – Hiện nay, thương hiệu máy bơm nước Ebara đã trở thành sự lựa chọn phổ biến không chỉ ở Nam Định, Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ chúng có thiết kế đơn giản, hiện đại và độ bền cao. Các sản phẩm bơm nước Ebara được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu và Nhật Bản, mang đến sự ổn định và sức hút nước mạnh mẽ.

Một điểm nổi bật khác khiến cho những chiếc máy bơm Ebara được ưa chuộng đó là giá bán phù hợp và phải chăng, đáp ứng tốt các yêu cầu mua và sử dụng của khách hàng. Điều này đã giúp cho máy bơm nước Ebara trở thành một lựa chọn phổ biến và được tin dùng rộng rãi tại Nam Định nói riêng, và ở Việt Nam nói chung.

Máy bơm Ebara tại Nam Định

Đâu là đơn vị cung ứng máy bơm Ebara tại Nam Định đáng tin nhất?

Những chiếc máy bơm Ebara đang được sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới như Italy, Indonesia, Trung Quốc,… Và chúng đang được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam bởi công ty Máy Bơm Thành Đạt, đảm bảo có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và chứng chỉ CO-CQ.

Đến với công ty Thành Đạt chúng tôi, đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách hỗ trợ và ưu đãi như:

  • Bảo hành máy bơm chính hãng trong 12 tháng
  • Được đổi trả trong 1 tuần nếu bị lỗi do nhà sản xuất
  • Đặt hàng dễ dàng, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tới tận nơi
  • Giá thành hợp lý, có nhiều ưu đãi và chiết khấu cao khi mua nhiều
  • Được hỗ trợ tận tình từ khâu lựa chọn sản phẩm cho tới lắp đặt, sử dụng bơm

Máy bơm Ebara tại Nam Định

Những dòng máy bơm Ebara tại Nam Định do Thành Đạt phân phối

Các sản phẩm máy bơm Ebara được sản xuất với khá nhiều chủng loại đa dạng. Để khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp, dưới đây Thành Đạt đã tổng hợp lại những dòng máy bơm Ebara do chúng tôi phân phối chính hãng ở Nam Định, mời quý khách cùng tham khảo:

Máy bơm trục đứng Ebara ở Nam Định

Máy bơm trục đứng Ebara là dòng máy bơm tăng áp được thiết kế dạng trục đứng, có khả năng bơm đẩy nước lên cao tới hàng trăm mét. Chính đặc điểm này đã khiến cho dòng máy bơm trục đứng Ebara được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đa dạng như bơm cấp nước cho các toà nhà cao tầng, chung cư, bơm bù áp cho hệ thống chữa cháy, bơm hệ thống nồi hơi, bơm hệ thống lọc nước, bơm hệ thống tăng áp,…

Có ba dòng máy bơm trục đứng Ebara đang được Thành Đạt phân phối chính hãng ở Nam Định đó là: CVM, EVMS, EVMSG

Máy bơm nước thải Ebara ở Nam Định

Dòng máy bơm này chuyên được dùng cho hệ thống xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, khu dân cư, khu chăn nuôi, hoặc được dùng để bơm hố móng công trình, bơm hút bùn, bơm nước chống ngập,… Những sản phẩm này thường được làm bằng gang hoặc inox, cho độ bền và khả năng chống ăn mòn tốt để sử dụng được ở nhiều môi trường nước thải khác nhau.

Bơm nước thải Ebara có loại thả chìm và loại đặt cạn. Trong đó, loại máy bơm nước thải thả chìm của Ebara lại bao gồm hai dòng là:

  • Bơm nước thải Ebara thân inox 304: Best, Right, DW VOX
  • Bơm nước thải Ebara thân gang: DL, DML, DS, DVS, DF,…

Máy bơm Ebara tại Nam Định

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Nam Định

Một trong số những dòng máy bơm đang được sử dụng phổ biến tại Nam Định đó chính là máy bơm công nghiệp Ebara. Đây là dòng bơm công suất lớn, có thể hút và cung cấp lượng nước lớn và ổn định trong một thời gian ngắn, nên thường được ứng dụng để bơm nước cho các nhà máy, kho xưởng, khu chung cư, hệ thống thuỷ lợi,…

Thành Đạt hiện đang nhập khẩu các dòng máy bơm công nghiệp Ebara từ Ý và Indonesia, gồm có:

  • Máy bơm trục rời Ebara : FSA, GS
  • Máy bơm trục liền Ebara : 3M, 3D, MD
  • Máy bơm đầu inox Ebara : CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Nam Định

Để hỗ trợ bơm cấp nước nhanh chóng, liên tục với lưu lượng lớn cho các hệ thống cứu hoả, phòng cháy chữa cháy thì không thể không nhắc tới dòng máy bơm chữa cháy của Ebara. Những chiếc máy bơm này có khả năng hoạt động bền bỉ với công suất lớn, nên đang được nhiều chủ đầu tư và các nhà thầu tại Nam Định tin dùng.

Bơm chữa cháy Ebara có các dòng phổ biến như là: máy bơm trục liền Ebara MD, máy bơm trục rời Ebara FSA, máy bơm trục rời Ebara GS.

Máy bơm Ebara tại Nam Định

Máy bơm dân dụng Ebara ở Nam Định

Bơm dân dụng Ebara là những sản phẩm sử dụng điện áp 1 pha 220V, được sản xuất với công suất không quá lớn để phục vụ cho mục đích bơm cấp nước tại các hộ gia đình, hay lĩnh vực dân dụng là chủ yếu. Những chiếc máy bơm này có thể lắp đặt và sử dụng dễ dàng, vừa giúp tiết kiệm diện tích lại vừa giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Dòng máy bơm dân dụng Ebara đang có các dòng máy bơm như: Ebara CDA, Ebara CMA/CMB/CDX, Ebara JEM

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Nam Định

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh của Ebara có cấu tạo rất chắc chắn, đầu và cánh bơm được làm từ inox giúp chống ăn mòn tốt. Cùng với đó là khả năng bơm hút nước mạnh mẽ với lưu lượng lớn, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của nhiều lĩnh vực như các khu công nghiệp, toà nhà cao tầng, hệ thống bơm tăng áp,…

Dòng máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix đang được Thành Đạt phân phối với nhiều sản phẩm và công suất đa dạng.

Đến ngay với Thành Đạt nếu bạn cần mua bơm Ebara chính hãng, giá rẻ tại Nam Định nhé

Để mua được máy bơm Ebara chính hãng với giá thành rẻ và chất lượng tốt tại Nam Định, quý khách hãy liên hệ với Thành Đạt để được tư vấn nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger