• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Mua máy bơm trục rời Ebara giá rẻ ở HN

Mua máy bơm trục rời Ebara giá rẻ ở HN

Mua máy bơm trục rời Ebara – Máy bơm trục rời Ebara là một trong những dòng sản phẩm bơm công nghiệp dạng trục rời được lắp ráp và lên khung bệ ở Việt Nam. Các sản phẩm bơm trục rời Ebara được biết tới là dòng bơm có khả năng hoạt động với hiệu suất cao đem lại lượng nước lớn vì thế nên được sử dụng ở rất nhiều hệ thống cấp nước khác nhau.Mua máy bơm trục rời Ebara

Sản phẩm bơm trục rời này thường được vào các hệ thống cung cấp nước cho các toà nhà cao tầng, các hệ thống thuỷ lợi, các hệ thống bơm chữa cháy, hệ thống cấp nước của các khu công nghiệp,… Chính vì thế nên nhu cầu tìm mua cá sản phẩm bơm trục rời Ebara cũng vì thế mà ngày tăng cao.

Ở Hà Nội hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp bơm tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cấp bơm trục rời Ebara chính hãng với giá rẻ, vì vậy nên Quý khách hàng cần phải mua bơm ở các đại lý của Ebara. Trong các đại lý của Ebara thì Máy bơm nước Thành Đạt với trụ sở chính tại 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN luôn là một trong những đại lý hàng đầu được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua hàng.

Thành Đạt là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm, Công ty hiện đang là đơn vị trực tiếp nhập khẩu đầu bơm và động cơ và lắp ráp trực tiếp tại xưởng của Công ty vì thế nên giá cả bơm luôn cạnh tranh so với các đơn vị khác. Hiện tại Công ty đang phân phối rất nhiều model bơm trục rời khác nhau sử dụng 2 loại đầu bơm Ebara FSA và GS để có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người.

Lý do nên chọn mua bơm trục rời Ebara ở Thành Đạt

Mua máy bơm trục rời Ebara giá rẻ ở HN

Có rất nhiều đơn vị cấp bơm phân phối bơm trục rời Ebara thế nhưng Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng. Thành Đạt là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối bơm Ebara với rất nhiều dòng bơm khác nhau như bơm trục rời, bơm công nghiệp, bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng,…Khi mua bơm tại Thành Đạt, Quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như:

  • Có đội ngũ nhân kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao

Thành Đạt là doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn, được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn sản phẩm. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm cùng tay nghề lâu năm sẽ hỗ trợ Quý khách trong suốt quá trình, lắp đặt bơm nếu gặp phải sự cố.

  • Đa dạng về mẫu mã, tất cả đều là hàng chính hãng, mới 100%

Là 1 trong những đơn vị phân phối bơm Ebara hàng đầu hiện nay vì thế nên Công ty hiện phân phối đầy đủ các mẫu mã bơm với các dòng sản phẩm có công suất từ nhỏ tới lớn. Tất cả bơm trục rời Ebara đều có đầu bơm và động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc và có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, Packinglist chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

  • Bơm được bán với giá cả cạnh tranh

Thành Đạt là đơn vị chuyên nhập khẩu và lắp ráp bơm, các sản phẩm bơm trục rời được Công ty nhập khẩu đầu bơm, động cơ và lắp ráp, lên khung bệ ở Việt Nam vì thế nên giá thành luôn cạnh tranh và có chính sách chiết khấu cho các đơn hàng số lượng lớn.

  • Phân phối bơm trên toàn quốc

Với hệ thống Showroom ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Công ty hiện phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, có chính sách hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

  • Bảo hành chính hãng trong 12 tháng

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng trong 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng. Trong thời gian bảo hàng, nếu bơm gặp phải lỗi do nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được bảo hành bơm miễn phí.

  • Hình thức thanh toán đa dạng

Thành Đạt có chính sách thanh toán dễ dàng để phù hợp với mọi khách hàng. Quý khách hàng có thể lựa chọn mua bơm thanh toán online hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Khi cần tìm mua các sản phẩm bơm trục rời Ebara hay bất cứ sản phẩm bơm Ebara nào thì Quý khách hàng có thể lựa chọn mua bơm tại Công ty chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

 

Zalo Facebook Messenger