• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Mua máy bơm trục đứng Ebara tại HN

Mua máy bơm trục đứng Ebara tại HN

Mua máy bơm trục đứng Ebara – Bơm trục đứng Ebara là một trong những sản phẩm máy bơm ly tâm đa tầng cánh dạng trục đứng có cột áp cao thường được sử dụng là bơm bù áp cho các hệ thống bơm phòng cháy, bơm đẩy nước lên cao cho các toà nhà cao tầng, bơm nước hệ thống lọc nước RO, … Các sản phẩm máy bơm trục đứng Ebara được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy và được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất nhờ đó bơm hoạt động đem lại hiệu quả cao.

Mua máy bơm trục đứng Ebara tại HN

Nhờ đó mà các sản phẩm bơm trục đứng Ebara hiện được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua hàng. Trên thị trường thương hiệu bơm Ebara hiện đang bị làm nhái rất nhiều khiến cho người dùng khó có thể nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng. Ở Hà Nội tuy có rất nhiều đơn vị cung cấp bơm thế nhưng để đảm bảo mua được bơm trục đứng Ebara chính hãng thì mọi người cần tới mua bơm ở các đại lý, nhà phân phối của Ebara.

Một trong những đại lý cấp bơm Ebara mà mọi người có thể chọn mua bơm đó là Công ty Máy bơm nước Thành Đạt với trụ sở chính tại 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội. Thành Đạt là đơn vị hoạt động trên thị trường chuyên nhập khẩu và phân phối rất nhiều thương hiệu bơm khác nhau trong đó có Ebara. Công ty hiện đang phân phối rất nhiều dòng bơm Ebara như bơm trục đứng, bơm giếng khoan, bơm nước thải, bơm đầu inox,… với các công suất từ nhỏ tới lớn.

Lý do nên mua bơm trục đứng Ebara ở Thành Đạt

Dù trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp bơm để Quý khách hàng có thể tìm tới mua các sản phẩm bơm trục đứng Ebara thế nhưng Máy bơm Thành Đạt luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua hàng.

Mua máy bơm trục đứng Ebara tại HN

Thành Đạt với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bơm, Công ty luôn là đơn vị cấp bơm được nhiều người mua hàng tìm tới bởi các sản phẩm bơm do Công ty cung cấp luôn chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt mà không phải các đơn vị bơm nào cũng đáp ứng được như:

  • Có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao

Khi tới bất cứ một showroom nào của Thành Đạt, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo về chuyên môn tư vấn, hỗ trợ lựa chọn 1 model đáp ứng nhu cầu sử dụng tránh trường hợp lựa chọn bơm không đáp ứng được mục đích sử dụng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình lắp đặt bơm sao cho đúng kỹ thuật, trong quá trình sử dụng bơm nếu gặp sự cố thì đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách cách xử lý.

  • Đa dạng về mẫu mã với nhiều model, công suất khác nhau

Với việc là nhà phân phối của Ebara, hiện Công ty đang phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm bơm trục đứng Ebara với nhiều model, công suất khác nhau để Quý khách hàng có thể lựa chọn.

  • Cam kết bán hàng chính hãng

Khi mua bơm tại Công ty, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ bơm vì thế Quý khách có thể yên tâm mua bơm chính hãng.

  • Bơm được bán với giá cả cạnh tranh

Là nhà phân phối cấp 1 của Ebara nên giá sản phẩm do Thành Đạt cung cấp luôn cạnh tranh so với các đơn vị cấp bơm khác. Bên cạnh đó, Công ty còn có nhiều chính xách hỗ trợ khách mua hàng số lượng lớn.

  • Phân phối bơm trên toàn quốc

Với hệ thống Showroom ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Thành Đạt hiện phân phối bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong vòng 15km đối với các đơn hàng ở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng

Tất cả các sản phẩm bơm trục đứng Ebara đều được bảo hành trong 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng. Trong quá trình sử dụng bơm nếu bơm gặp sự cố lỗi do nhà sản xuất trong thời gian còn bảo hành thì Quý khách sẽ được bảo hành miễn phí.

  • Đổi trả nhanh chóng trong 7 ngày

Thành Đạt có chính sách hỗ trợ đổi trả dễ dàng trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

  • Hình thức thanh toán đa dạng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn thanh toán online hoặc thanh toán sau khi kiểm tra hàng.

Vớii những chính sách ưu đãi trên đây, Quý khách hàng khi cần mua các sản phẩm bơm trục đứng Ebara cũng như các sản phẩm máy bơm Ebara khác, hãy lựa chọn mua bơm tại Công ty Máy bơm nước Thành Đạt. Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi theo thông tin sau đây để được đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi hỗ trợ, tư vấn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger