• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Mua máy bơm trục đứng Ebara EVM chính hãng

Máy bơm trục đứng là dòng bơm có cấu tạo đặc biệt với phần động cơ được đặt trên đỉnh của bơm. Bơm trục đứng được sử dụng cho việc đẩy nước lên cao, bơm bù áp nên nhu cầu mua bơm càng nhiều. Ở bài viết này add sẽ giới thiệu tới bạn đọc bài viết nói vềđịa chỉ cung cấp dòng máy bơm trục đứng Ebara EVM chính hãng để mọi người tham khảo thêm.

Thành Đạt nhà phân máy bơm trục đứng Ebara EVM chính hãng

mua-may-bom-truc-ung-ebara-evm-chinh-hang

Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm hàng đầu hiện nay vì vậy không quá khó để dòng bơm trục đứng Ebara được người tiêu dùng đón nhận sử dụng.

Máy bơm Ebara EVM là dòng máy bơm đa tầng cánh với thân bơm được làm bằng Gang (EVMG), thép không gỉ AISI 304 (EVM), thép không gỉ AISI 316 (EVML) và WRAS-approved (EVMW) tùy thuộc vào từng phiên bản.

Khi có nhu cầu tìm mua bơm trục đứng Ebara mọi người thường lo lắng không biết nên mua máy bơm ở đâu để bơm chất lượng và có giá thành tốt. Mọi vấn đề sẽ được giả quyết nếu như bạn lựa chọn mua bơm tại chi nhánh của Công ty Thành Đạt.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm nước dân dụng, bơm nước công nghiệp, Thành Đạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với việc là nhà phân phối của thương hiệu máy bơm nước Ebara khi có nhu cầu mua bơm trục đứng Ebara EVM mọi người có thể yên tâm mua hàng tại các cơ sở của Công ty.

Để mua máy bơm trục đứng Ebara EVM chính hãng mọi người hãy lựa chọn mua máy bơm ở Công ty Thành Đạt với các địa chỉ:

– Trụ sở chính 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

– C88, 153 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

– 691 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh

– Tầng 1 – Chung cư Lũng Lô – Đ. Hồ Xuân Hương – P. Vinh Tân – Vinh – Nghệ An

Hoặc đặt hàng qua địa chỉ mail thanhdat@maycongnghiep.vn

Zalo Facebook Messenger