• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Mua máy bơm Ebara tại Gia Lai chính hãng

Mẹo giúp bạn tìm mua được máy bơm Ebara tại Gia Lai chính hãng, giá rẻ

Máy bơm Ebara tại Gia Lai – Được ưa chuộng nhất nhì tại thị trường Gia Lai đó chính là hãng máy bơm nước Ebara. Những sản phẩm máy bơm của Ebara luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ có chất lượng tốt, độ bền cao, đảm bảo hiệu suất hoạt động và khả năng bơm cấp nước cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tuy nhiên, vì đây là một thương hiệu nổi tiếng nên sẽ có rất nhiều dòng hàng nhái, hàng giả. Chính vì thế nên khi mua máy bơm Ebara tại Gia Lai, bạn cần lưu ý đến một số điều sau đây:

  • Máy bơm Ebara cần phải có đầy đủ CO – CQ và tem chống hàng giả rõ ràng
  • Lưu ý tới giá bán của máy bơm, do đây là loại bơm có mức giá khá cạnh tranh
  • Chọn địa chỉ cung cấp máy bơm Ebara uy tín, để được tư vấn tận tình và chọn được loại máy bơm phù hợp.
  • Máy bơm có chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, để được đảm bảo về quyền lợi khi sử dụng bơm Ebara.

Máy bơm Ebara tại Gia Lai

Đâu là đại lý phân phối máy bơm Ebara tại Gia Lai uy tín nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đáng tin cậy để mua máy bơm Ebara tại Gia Lai, công ty Máy Bơm Thành Đạt chính là điểm đến lý tưởng. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy bơm Ebara, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và có đầy đủ chứng chỉ CO – CQ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Khi mua máy bơm Ebara tại Thành Đạt, khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi, cùng với chiết khấu cao cho các đơn hàng mua số lượng lớn. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bảo hành máy bơm trong 12 tháng và áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Với những cam kết trên, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng máy bơm Ebara. Hãy đến với chúng tôi – Máy Bơm Thành Đạt để có được sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn nhé.

Một số dòng máy bơm Ebara tại Gia Lai đang được Thành Đạt phân phối

Quý khách hàng tại Gia Lai khi cần tìm mua máy bơm Ebara có thể lựa chọn 1 trong những sản phẩm máy bơm sau đây:

Máy bơm dân dụng Ebara ở Gia Lai

Bơm dân dụng của hãng Ebara là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu bơm cấp nước trong các hộ gia đình ở Gia Lai. Các sản phẩm máy bơm dân dụng Ebara được sản xuất tại Italy và có sự đa dạng về chủng loại như: CDA, CMA/CMB/CDX, JEM.

Những chiếc máy bơm dân dụng Ebara thường có công suất nhỏ, dùng điện áp 1 pha nên rất thích hợp để lắp đặt và sử dụng trong các hộ gia đình.

Máy bơm Ebara tại Gia Lai

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Gia Lai

Bơm công nghiệp Ebara là loại bơm khá phổ biến ở Gia Lai, đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, thuỷ lợi, nhờ có khả năng bơm cấp nước với lưu lượng lớn.

Các sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu từ hai nơi sản xuất là Italia và Indonesia với các dòng như sau:

  • Máy bơm công nghiệp liền trục Ebara : 3M, 3D, MD
  • Máy bơm công nghiệp rời trục Ebara : FSA, GS
  • Máy bơm đầu inox Ebara: CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm nước thải Ebara ở Gia Lai

Nếu bạn đang cần tìm một loại máy bơm chuyên dụng cho việc bơm hút và xử lý các loại nước thải, thì dòng máy bơm nước thải của Ebara sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Những chiếc máy bơm nước thải của Ebara luôn được đánh giá cao về độ bền nhờ được thiết kế chắc chắn, có thể được làm bằng gang hoặc inox giúp chống ăn mòn khi sử dụng trong các môi trường khác nhau. Máy bơm nước thải Ebara đang được Thành Đạt phân phối với các dòng:

  • Bơm nước thải thả chìm Ebara : gồm bơm nước thải thân gang (DL, DML, DS, DVS, DF,…) và bơm nước thải thân inox (Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm Ebara tại Gia Lai

Máy bơm trục đứng Ebara ở Gia Lai

Bơm trục đứng Ebara là một trong những loại thông dụng nhất, được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như bơm tăng áp, bơm nước nồi hơi, bơm hệ thống lọc, bơm nước lên cao, bơm bù áp hệ thống PCCC,…

Nhờ được thiết kế theo kiểu trục đứng cùng với nhiều tầng cánh bơm, nên dòng máy bơm này có thể cung cấp được lưu lượng nước tương đối lớn cùng với cột áp cao.

Hiện tại, bơm trục đứng Ebara đang được sản xuất và phân chia thành ba dòng bơm nổi bật là: EVMS, EVMSG, CVM

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Gia Lai

Trong hệ thống phòng cháy chữa cháy của các công trình xây dựng, đặc biệt là những toà nhà lớn, khu công nghiệp, khu chung cư, trung tâm thương mại,… ở Gia Lai, máy bơm chữa cháy Ebara luôn là sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

Một số dòng máy bơm cứu hoả Ebara đang được tin dùng phổ biến ở Gia Lai là:

  • Bơm chữa cháy trục rời Ebara FSA
  • Bơm chữa cháy trục rời Ebara GS
  • Bơm chữa cháy trục liền Ebara MD

Máy bơm Ebara tại Gia Lai

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Gia Lai

Cũng được khá nhiều khách hàng ở Gia Lai tìm kiếm đó là dòng máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix.

Dòng máy bơm này có thiết kế khá đặc biệt, với cánh bơm và vỏ đầu bơm được làm bằng inox chống ăn mòn tốt. Đặc điểm nổi bật của máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara đó là có thể làm việc với hiệu suất cao, cung cấp lượng nước với lưu lượng và áp suất lớn. Cùng với đó là đa dạng các model và mức công suất từ nhỏ tới lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đến với Thành Đạt để mua được máy bơm Ebara chính hãng nhé

Bạn cần mua máy bơm Ebara chính hãng và giá rẻ ở Gia Lai, thì có thể tới ngay với Máy Bơm Thành Đạt để luôn yên tâm nhất về chất lượng và giá thành nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger