• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Mua máy bơm Ebara tại Đắk Nông

Nên mua máy bơm Ebara tại Đắk Nông ở đâu?

Máy bơm Ebara tại Đắk Nông – Khi tìm hiểu về dòng máy bơm Ebara và chọn mua những sản phẩm này, thì điều mà nhiều khách hàng ở Đắk Nông luôn quan tâm nhất đó chính là việc lựa chọn một đại lý phân phối máy bơm uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo cung ứng hàng chính hãng cho khách hàng.

Máy bơm Ebara tại Đắk Nông

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ mua máy bơm Ebara tại Đắk Nông uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy bơm Ebara tại Đắk Nông, hãy xem xét các tiêu chí dưới đây để đánh giá được độ tin cậy và uy tín của đơn vị đó nhé:

  • Đại lý phân phối máy bơm Ebara tại Đắk Nông hoạt động hợp pháp và đã được nhiều người tin tưởng để mua hàng
  • Sản phẩm máy bơm Ebara được cung cấp với đầy đủ giấy tờ CO, CQ đi kèm
  • Ưu tiên những đơn vị có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng
  • Cung cấp đa dạng sự lựa chọn về các dòng máy bơm Ebara
  • Có quy trình làm việc cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Một trong số những địa chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí trên và được đánh giá cao nhất trên thị trường máy bơm nước hiện nay đó là công ty Máy Bơm Thành Đạt.

Máy Bơm Thành Đạt – Đại lý máy bơm Ebara tại Đắk Nông chuyên nghiệp nhất

Công ty Máy Bơm Thành Đạt được thành lập và đã hoạt động gần 20 năm trong nghề, là một đơn vị hoạt động hợp pháp chuyên nhập khẩu, sản xuất và cung ứng nhiều loại máy bơm nước chất lượng cao, trong đó có cả thương hiệu máy bơm Ebara mà nhiều khách hàng đang quan tâm và tìm kiếm.

Máy bơm Ebara tại Đắk Nông

Tất cả những sản phẩm máy bơm Ebara đều được Thành Đạt nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, và phân phối chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ CO, CQ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang tới đa dạng sự lựa chọn cho các khách hàng với nhiều dòng máy bơm khác nhau như bơm dân dụng Ebara, bơm công nghiệp Ebara, bơm trục đứng Ebara, bơm nước thải Ebara,…

Thêm vào đó, máy bơm Ebara mua tại Thành Đạt còn được cam kết bảo hành trong 12 tháng, có dịch vụ giao hàng tận nơi và chính sách đổi trả trong 7 ngày nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Giới thiệu các dòng bơm Ebara mà Thành Đạt đang phân phối

Không chỉ đa dạng về chủng loại, các dòng máy bơm Ebara được phân phối bởi Thành Đạt còn có nhiều model với các công suất khác nhau, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Đắk Nông

Bơm công nghiệp Ebara là loại máy bơm đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng tại Đắk Nông, nhờ có công suất và lưu lượng bơm lớn. Các sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara có thể ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, bơm cấp nước cho nhà máy, chung cư, toà nhà cao tầng,…

Một số dòng bơm công nghiệp Ebara đang được phân phối bởi Thành Đạt là:

  • Bơm liền trục Ebara : gồm có dòng 3M, 3D, MD
  • Bơm rời trục Ebara : gồm có dòng FSA và GS
  • Bơm đầu inox Ebara : gồm các dòng CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm Ebara tại Đắk Nông

Máy bơm cứu hoả Ebara ở Đắk Nông

Được tin dùng cho nhiều hệ thống bơm PCCC tại Đắk Nông hiện nay đó chính là dòng máy bơm cứu hoả Ebara. Có thể cung cấp lưu lượng nước lớn và liên tục cho hệ thống bơm chữa cháy, giúp dập tắt các đám cháy kịp thời và nhanh chóng, nên các loại máy bơm cứu hoả Ebara đang là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều chủ đầu tư và nhà thầu.

Một số dòng máy bơm chữa cháy Ebara đang được sử dụng phổ biến là: bơm rời trục Ebara GS, bơm rời trục Ebara FSA, bơm liền trục Ebara MD.

Máy bơm nước thải Ebara ở Đắk Nông

Bơm nước thải Ebara là một loại bơm chuyên dụng, được dùng chủ yếu để bơm hút bùn, bơm nước thải từ các nhà máy, bơm nước thải sinh hoạt, bơm thoát nước tầng hầm, bơm hố ga, hố móng công trình,…

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn một trong những loại máy bơm nước thải sau:

  • Bơm nước thải Ebara thả chìm : gồm có loại thân gang (DL, DML, DS, DVS, DF) và loại thân inox (Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải Ebara đặt cạn DWO

Máy bơm trục đứng Ebara ở Đắk Nông

Máy bơm trục đứng Ebara hay còn được gọi là bơm tăng áp Ebara, bơm bù áp Ebara. Bởi nhờ có thiết kế dạng trục đứng và khả năng bơm nước với cột áp cao, nên loại máy bơm này đang được dùng cho nhiều ứng dụng như bơm nước tăng áp, bơm bù áp lực cho hệ thống chữa cháy, bơm lọc nước RO, bơm hệ thống nồi hơi, bơm đẩy nước lên cao,…

Bơm ly tâm trục đứng Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và phân phối với ba dòng chính là: EVMS, EVMSG, CVM

Máy bơm Ebara tại Đắk Nông

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Đắk Nông

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix là một loại bơm đặc biệt của hãng Ebara, được thiết kế kiểu trục ngang với đầu và cánh bơm đều làm từ inox, giúp chống ăn mòn và bơm được chất lỏng ở nhiệt độ cao, đồng thời có thể cung cấp được lưu lượng nước khá lớn và ổn định.

Đây là dòng máy bơm được nhập khẩu từ Ý và có khá nhiều model với công suất đa dạng để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Máy bơm dân dụng Ebara ở Đắk Nông

Bơm dân dụng Ebara là những sản phẩm máy bơm có công suất nhỏ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng cho nhu cầu bơm cấp nước trong các hộ gia đình, nhà cao tầng và các công trình dân dụng khác. Chúng rất phù hợp để sử dụng cho việc cung cấp nước sinh hoạt, tưới tiêu và chăn nuôi quy mô nhỏ.

Tại Đắk Nông, các sản phẩm máy bơm dân dụng Ebara đang được Thành Đạt phân phối với các dòng như: CMA/CMB/CDX, CDA, JEM.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Thành Đạt để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp tận tình nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger