• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Một vài thông tin về máy bơm trục rời Ebara công suất lớn

Giới thiệu về máy bơm trục rời Ebara công suất lớn

Máy bơm trục rời Ebara công suất lớn là một trong những dòng bơm công nghiệp có công suất lớn được lắp đặt và sử dụng ở rất nhiều hệ thống bơm cấp nước cho các khu công nghiệp, các toà nhà, các hệ thống chữa cháy, hệ thống thuỷ lợi,… Dòng bơm Ebara trục rời là dòng bơm được lắp ráp tại Việt Nam với cấu tạo vô cùng chắc chắn, bơm làm việc với hiệu suất cao. Được sử dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực khác nhau thế nhưng không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về dòng bơm này vì vậy Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới mọi người một vài thông tin liên quan tới dòng bơm trục rời Ebara này để mọi người cùng tham khảo.Một vài thông tin về máy bơm trục rời Ebara công suất lớn

Cấu tạo của bơm trục rời Ebara

Về cấu tạo dòng bơm trục rời Ebara có phần đầu bơm và động cơ được ráp với nhau qua trục (khớp nối) được làm từ vật liệu không gỉ và được lắp cố định trên một mặt phẳng. Trong đó phần đầu bơm được làm từ gang đúc và sử dụng 2 loại là đầu Ebara FSA và Ebara GS. Động cơ bơm sử dụng động cơ 2 cực và 4 cực để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Động cơ của bơm có thể dùng động cơ điện, dầu diesel để tạo thành 1 chiếc bơm trục rời hoàn thiện. Các động cơ thường sử dụng như Shakti, ATT, Enertech, Elektrim, Weg, Hyundai, Iveco, Kohler, …tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng mọi người có thể chọn ra 1 dòng bơm phù hợp.

Ứng dụng của bơm trục rời Ebara

Với cấu tạo chắc chắn cùng khả năng hoạt động ổn định đem lại lượng nước lớn trong thời gian ngắn, sản phẩm bơm trục rời Ebara hiện được tin dùng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như

  • Được sử dụng vào các hệ thống bơm nước tuần hoàn
  • Được dùng để bơm nước cho các toà nhà, khu chung cư, khu công nghiệp
  • Được sử dụng vào các hệ thống tưới tiêu, hệ thống thuỷ lợi
  • Được dùng vào hệ thống bơm cứu hoả, bơm chữa cháy
  • Được sử dụng vào cấp nước trong công nghiệp.

Đơn vị cung cấp bơm trục rời Ebara chính hãng

Bơm trục rời Ebara là dòng máy bơm được lắp ráp tại Việt Nam vì thế nên khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm này mọi người cần phải tìm mua bơm ở những đơn vị là nhà phân phối của Ebara và có xưởng lắp ráp trực tiếp để được mua bơm với giá tốt nhất.

Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt là một trong những đơn vị phân phối bơm Ebara uy tín trên thị trường, Công ty hiện đang phân phối đầy đủ các dòng bơm khác nhau của Ebara trong đó sản phẩm bơm trục rời được Công ty chúng tôi trực tiếp nhập khẩu đầu bơm và động cơ để lắp ráp và lên khung bệ tại xưởng của Công ty vì thế nên giá thành luôn cạnh tranh nhất.

Khi tới mua hàng tại Công ty Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mã của Công ty. Chúng tôi cam kết rằng sẽ đem tới cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất.

Khi tới mua bơm ở bất cứ showroom nào của Công ty đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn 24/7 để giúp mọi người có thể chọn ra sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Cung cấp đều đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh nhất, có chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn, phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, có chính sách hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng bơm nếu như bơm gặp phải sự cố, Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ khắc phục sự cố.

Vì thế khi cần tìm một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm bơm trục rời Ebara mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì Quý hàng có thể lựa chọn mua bơm tại Công ty chúng tôi để được mua hàng chính hãng cùng các ưu đãi lớn bằng cách liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger