• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Máy bơm Ebara tại Quảng Nam nên mua ở đâu?

Lý do khiến cho máy bơm Ebara tại Quảng Nam được ưa chuộng?

Máy bơm Ebara tại Quảng Nam – Ebara là một thương hiệu máy bơm lâu đời đến từ Nhật Bản, luôn đi đầu về công nghệ sản xuất bơm và được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Có nhiều dòng bơm đa dạng với dải công suất từ nhỏ đến lớn, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau
  • Bơm Ebara được sản xuất tại Ý, Indonesia hoặc Trung Quốc, nhưng đều dựa theo tiêu chuẩn của Nhật Bản
  • Máy bơm đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt, có tuổi thọ sử dụng lâu dài do được làm từ những vật liệu cao cấp
  • Bơm Ebara chạy êm, ít gây ồn lớn trong quá trình vận hành
  • Tuy là dòng máy bơm nhập khẩu nhưng bơm Ebara có mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều khách hàng

Chính vì thế mà dòng máy bơm Ebara đang được sử dụng ở rất nhiều nơi, và có không ít các khách hàng tại Quảng Nam cũng đang tìm kiếm các sản phẩm này. Vậy đâu sẽ là địa chỉ mua máy bơm Ebara tại Quảng Nam uy tín và đáng tin nhất?

Máy bơm Ebara tại Quảng Nam

Đơn vị phân phối máy bơm Ebara tại Quảng Nam được tin tưởng nhất

Nếu bạn còn đang băn khoăn về một địa chỉ mua máy bơm Ebara chính hãng và đáng tin cậy thì có thể tới ngay với Máy Bơm Thành Đạt, một trong số ít các đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối bơm Ebara chính hãng từ nhà sản xuất với nhiều dòng bơm đa dạng.

Thành Đạt cam kết đem tới cho khách hàng các sản phẩm máy bơm Ebara chính hãng 100%, có CO-CQ đầy đủ và rõ ràng. Không những thế, đi kèm với sản phẩm là các chính sách bảo hành và đổi trả uy tín, đem tới sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Vì Thành Đạt là đại lý phân phối chính hãng nên luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng, cùng với đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chiết khấu cao khi khách hàng mua máy bơm số lượng lớn.

Một số dòng máy bơm Ebara tại Quảng Nam mà Thành Đạt đang phân phối

Các dòng máy bơm Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và cung ứng tại Quảng Nam với khá nhiều chủng loại đa dạng, mời quý khách hàng tham khảo:

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Quảng Nam

Máy bơm công nghiệp Ebara là dòng sản phẩm có công suất lớn, giúp bơm hút và cung cấp lượng nước cao trong thời gian ngắn. Điều này khiến cho dòng máy bơm công nghiệp Ebara đang được ưa chuộng sử dụng cho nhiều ứng dụng như cung cấp nước sạch cho các khu dân cư, khu công nghiệp, bơm hệ thống thuỷ lợi,…

Công ty Thành Đạt hiện đang phân phối một số dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara tại Quảng Nam, bao gồm:

  • Máy bơm trục liền Ebara: 3M, 3D, MD
  • Máy bơm trục rời Ebara: FSA, GS
  • Máy bơm đầu inox Ebara: DWO, CD, CDX, 2CDX

Máy bơm Ebara tại Quảng Nam

Máy bơm nước thải Ebara ở Quảng Nam

Máy bơm nước thải Ebara là những chiếc máy bơm được thiết kế chuyên để bơm hút, xử lý các loại nước thải, chất thải. Cấu tạo của bơm nước thải Ebara thường khá chắc chắn, được làm chủ yếu từ gang hoặc inox nên độ bền và khả năng chống ăn mòn của bơm rất tốt.

Có một số loại bơm nước thải Ebara đang được Thành Đạt phân phối ở Quảng Nam đó là:

  • Bơm nước thải đặt chìm Ebara : có loại thân gang (như DL, DML, DS, DVS, DF) và loại thân inox (như Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm trục đứng Ebara ở Quảng Nam

Có thể nói rằng máy bơm trục đứng Ebara đang là một trong những loại máy bơm thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với dạng trục bơm thẳng đứng, có nhiều tầng cánh bơm và hoạt động dựa theo nguyên lý ly tâm, nên dòng bơm trục đứng của Ebara có thể đáp ứng được rất tốt nhu cầu bơm nước tăng áp, đẩy nước lên cao phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau của con người.

Các dòng máy bơm trục đứng Ebara đang được sử dụng phổ biến nhất ở Quảng Nam đó là: CVM, EVMS, EVMSG

Máy bơm Ebara tại Quảng Nam

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Quảng Nam

Đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống bơm PCCC của nhiều công trình xây dựng tại Quảng Nam thì phải nhắc tới dòng máy bơm cứu hỏa của hãng Ebara. Loại máy bơm này được thiết kế với khả năng bơm nước mạnh mẽ, cung cấp được lưu lượng nước lớn và liên tục trong thời gian ngắn để hỗ trợ dập lửa nhanh chóng.

Một số loại máy bơm cứu hỏa Ebara đang được tin dùng phổ biến ở Quảng Nam hiện nay là:

  • Bơm trục rời Ebara FSA
  • Bơm trục rời Ebara GS
  • Bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm dân dụng Ebara ở Quảng Nam

Bạn cần tìm những chiếc máy bơm có công suất nhỏ, hoạt động bền bỉ và ổn định cùng với độ bền tốt, thì các dòng máy bơm dân dụng của Ebara sẽ đáp ứng rất tốt nhu cầu này.

Bơm dân dụng Ebara được sản xuất với khá nhiều dòng đa dạng, với công suất bơm từ nhỏ tới lớn để thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn một số dòng máy bơm dân dụng Ebara mà Thành Đạt đang phân phối như: CDA, CMA/CMB/CDX, JEM

Máy bơm Ebara tại Quảng Nam

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Quảng Nam

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix là một dòng bơm ly tâm có khả năng cung cấp lưu lượng nước lớn. Sản phẩm này được chế tạo với đầu bơm và cánh bơm làm bằng inox nên cho độ bền rất cao và chắc chắn.

Dòng máy bơm này đang được dùng nhiều trong các hệ thống cấp nước ở nhà máy, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, hay bơm tăng áp, bơm nước nóng lạnh,…

Mua máy bơm Ebara tại Quảng Nam chính hãng, giá rẻ – Đến ngay với Thành Đạt nhé

Để mua được máy bơm Ebara chính hãng, giá rẻ cùng với các chính sách hỗ trợ tốt nhất, quý khách hãy tới ngay với Máy Bơm Thành Đạt để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger