• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Máy bơm Ebara tại Bình Dương nên mua ở đâu?

Lý do mà máy bơm Ebara tại Bình Dương lại được nhiều khách hàng yêu thích?

Máy bơm Ebara tại Bình Dương – Được thành lập từ năm 1912 tại Nhật Bản, hãng Ebara đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu máy bơm nước được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ những ưu điểm nổi trội như:

  • Bơm được sản xuất tại Ý, Indonesia hoặc Trung Quốc, tất cả đều dựa theo tiêu chuẩn của Nhật Bản với dây chuyền sản xuất hiện đại
  • Có nhiều loại máy bơm đa dạng với dải công suất từ nhỏ tới lớn, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.
  • Bơm Ebara hoạt động êm, không gây ồn quá lớn khi vận hành
  • Máy bơm có chất lượng và hiệu suất làm việc tốt, được chế tạo từ những vật liệu bền chắc cho sản phẩm có độ bền cao.
  • Là dòng máy bơm nhập khẩu nhưng bơm Ebara có mức giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng Việt

Với những ưu điểm nổi bật đó, nhu cầu tìm mua và sử dụng máy bơm Ebara tại Bình Dương đang ngày càng tăng cao. Nếu cần mua máy bơm Ebara chính hãng, giá rẻ ở Bình Dương thì đâu là địa chỉ uy tín nhất mà bạn có tin tưởng?

Máy bơm Ebara tại Bình Dương

Đơn vị phân phối máy bơm Ebara tại Bình Dương được tin tưởng nhất

Một trong những đại lý máy bơm Ebara được đánh giá cao về độ uy tín và sự chuyên nghiệp đó chính là công ty Máy Bơm Thành Đạt.

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy bơm Ebara chính hãng từ nhà sản xuất với nhiều dòng bơm đa dạng. Đi kèm theo sản phẩm còn luôn có đầy đủ CO-CQ, để chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Cùng với đó là chính sách bảo hành trong 12 tháng, và chính sách đổi trả trong 7 ngày sau khi mua hàng nếu bơm bị lỗi hay gặp sự cố do nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, Thành Đạt là đại lý phân phối chính hãng nên luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách chiết khấu cao khi khách hàng mua máy bơm số lượng lớn.

Một số dòng máy bơm Ebara tại Bình Dương mà Thành Đạt đang phân phối

Bơm Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và cung ứng chính hãng tại Bình Dương với nhiều chủng loại đa dạng, quý khách có thể tham khảo ngay sau đây:

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Bình Dương

Máy bơm công nghiệp Ebara là một dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến tại Bình Dương, đặc biệt là trong các ứng dụng cần bơm cấp nước mạnh mẽ với công suất và lưu lượng lớn như hệ thống cấp nước cho khu công nghiệp, khu chung cư, hệ thống thuỷ lợi,…

Thành Đạt đang phân phối một số dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara tại Bình Dương, bao gồm:

  • Bơm công nghiệp trục liền Ebara: 3M, 3D, MD
  • Bơm công nghiệp trục rời Ebara: GS, FSA
  • Máy bơm đầu inox Ebara: DWO, CD, CDX, 2CDX

Máy bơm Ebara tại Bình Dương

Máy bơm nước thải Ebara ở Bình Dương

Máy bơm nước thải Ebara là những chiếc máy bơm được thiết kế chuyên dụng cho mục đích bơm hút và xử lý nước thải. Được chế tạo với kết cấu vững chắc và chất liệu chủ yếu là gang hoặc inox, bơm nước thải Ebara có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt.

Thị trường Bình Dương hiện đang có một số dòng máy bơm nước thải Ebara được phân phối như:

  • Bơm nước thải đặt chìm Ebara : có loại thân gang (như DL, DML, DS, DVS, DF) và loại thân inox (như Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm trục đứng Ebara ở Bình Dương

Thông dụng nhất ở thị trường Bình Dương đó là những sản phẩm máy bơm trục đứng Ebara. Thiết kế máy bơm dạng thẳng đứng, có nhiều tầng cánh bơm và hoạt động theo nguyên lý ly tâm, máy bơm trục đứng Ebara có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu bơm nước tăng áp và đẩy nước lên cao để phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Các dòng máy bơm trục đứng Ebara đang được sử dụng phổ biến là: CVM, EVMS, EVMSG

Máy bơm Ebara tại Bình Dương

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Bình Dương

Máy bơm cứu hỏa của Ebara đóng vai trò quan trọng trong hệ thống bơm PCCC (Phòng cháy chữa cháy) của nhiều công trình xây dựng tại Bình Dương. Loại máy bơm này được thiết kế đặc biệt với khả năng bơm nước mạnh mẽ, cung cấp lưu lượng nước lớn và liên tục trong thời gian ngắn, từ đó hỗ trợ việc dập lửa nhanh chóng và hiệu quả.

Công ty Thành Đạt chúng tôi đang phân phối một số loại máy bơm cứu hoả Ebara tại thị trường Bình Dương như:

  • Máy bơm cứu hoả trục rời Ebara FSA
  • Máy bơm cứu hoả trục rời Ebara GS
  • Máy bơm cứu hoả trục liền Ebara MD

Máy bơm dân dụng Ebara ở Bình Dương

Nếu bạn cần tìm mua những chiếc máy bơm có công suất nhỏ, bơm cấp nước ổn định để sử dụng cho mục đích dân dụng thì dòng máy bơm dân dụng của Ebara sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Ebara đã sản xuất nhiều dòng bơm dân dụng đa dạng có công suất bơm từ nhỏ đến lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Các dòng máy bơm dân dụng Ebara mà Thành Đạt hiện đang phân phối bao gồm: CDA, CMA/CMB/CDX, JEM

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Bình Dương

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix là một dòng máy bơm ly tâm có khả năng cung cấp nước mạnh mẽ và bơm được lưu lượng lớn. Sản phẩm được chế tạo với đầu bơm và cánh bơm bằng inox, mang lại độ bền cao và sự chắc chắn cho máy bơm.

Dòng máy bơm này đang được tin dùng trong nhiều hệ thống cấp nước tại các nhà máy, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bơm nước nóng lạnh, bơm tăng áp, …

Máy bơm Ebara tại Bình Dương

Để mua được máy bơm Ebara chính hãng, giá rẻ cùng với các chính sách hỗ trợ tốt nhất tại Bình Dương, quý khách hãy tới ngay với Máy Bơm Thành Đạt hoặc liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger