• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Máy Bơm Ebara Nhập Khẩu Chính Hãng Italia

Máy bơm Ebara nhập khẩu là dòng bơm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với công nghệ tiên tiến hàng đầu. Bơm Ebara với rất nhiều dòng máy khác nhau được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một số dòng sản phẩm của thương hiệu máy bơm Ebara nhập khẩu này.

Giới thiệu một số dòng máy bơm Ebara nhập khẩu

may-bom-ebara-nhap-khau-chinh-hang-itlia

Trong các dòng máy bơm nước hiện nay thì Ebara là một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng đón nhận để sử dụng vào các hệ thống cấp nước.

Máy bơm Ebara nhập khẩu hiện có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Thế nhưng ở bài viết này add sẽ giới thiệu đến một người mọi người một số dòng bơm phổ biến

1. Máy bơm giếng khoan Ebara

Bơm giếng khoan Ebara là dòng bơm có hình dạng khối trụ tròn với đường kính rất nhỏ. Dòng bơm giếng khoan với đặc tính chuyên đặt chìm dưới nước nên thân bơm được bọc inox chống gỉ sét giúp bơm hoạt động hiệu quả.

2. Máy bơm nước thải Ebara

Bơm nước thải Ebara là dòng bơm chuyên dùng để bơm hút nước thải phòng chống ngập úng thường dùng để hút rác ở cống rãnh, ao hồ, …

3. Máy bơm trục đứng Ebara

Máy bơm Ebara trục đứng là dòng bơm có cấu tạo đặc biệt với động cơ được đặt trên đỉnh máy bơm. Dòng bơm này thường được dùng để đẩy nước lên cao giúp cho lương nước luôn ổn định.

4. Máy bơm ly tâm Ebara

Bơm ly tâm Ebara là dòng bơm dân dụng thường được sử dụng để bơm nước sinh hoạt cho các gia đình.

5. Máy bơm trục rời Ebara

Bơm trục rời Ebara là dòng bơm thường có công suất lớn chuyên dùng ở các hệ thống cấp nước lớn cho các toàn nhà, hệ thống máy bơm phòng cháy chữa cháy.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy bơm Ebara chính hãng, để tìm mua một chiếc bơm chất lượng mọi người có thể tìm tới các đại lý của Ebara như Công ty Thành Đạt.

Zalo Facebook Messenger