• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Lý do nên chọn mua bơm chìm nước thải Ebara nhập khẩu

Lý do nên chọn mua bơm chìm nước thải Ebara nhập khẩu

Bơm chìm nước thải Ebara nhập khẩu – Bơm nước thải là một trong những dòng máy bơm được sử dụng để bơm hút nước thải ở các hố móng, tầng hầm, rác thải trong nông nghiệp, trong chăn nuôi, trong công nghiệp,… Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm chìm khác nhau như Pentax, Ebara, Kaiquan, Tsurumi, APP, … thế nhưng với những ưu điểm nổi trội dòng bơm chìm nước thải Ebara luôn trở thành một trong những lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

Bơm chìm nước thải Ebara nhập khẩu

  • Tất cả các sản phẩm bơm chìm nước thải Ebara đều có cấu tạo nhỏ gọn vì thế nên việc di chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng máy bơm vô cùng dễ dàng.
  • Đa dạng về mẫu mã với nhiều dòng bơm cấu tạo khác nhau như làm bằng gang hoặc inox cùng các công suất lớn nhỏ dựa vào mục đích sử dụng Quý khách có thể chọn ra model phù hợp
  • Bơm tiết kiệm điện năng tiêu thụ: dòng bơm chìm Ebara được trang bị thêm phao báo cạn có khả năng tự động tắt/mở. Khi bể nước đầy, phao sẽ nổi lên và kích hoạt cho máy bơm chạy cho đến khi bể chứa thoát hết nước, phao sẽ chìm xuống và ngắt điện cho bơm dừng lại. Điều này đã giúp người tiêu dùng giảm chi phí xuống mức thấp nhất về điện năng tiêu thụ trong thời đại mọi thiết bị đều chạy bằng điện.
  • Bơm được tích hợp cảm biến nhiệt trên thân bơm giúp bơm tự động ngắt mỗi khi có sự cố giúp bơm vệ bơm không bị hỏng hóc, cháy nổ, an toàn cho người sử dụng.
  • Động cơ motor bao bọc trong một khoang kín hoàn toàn nhằm tránh trực tiếp với nguồn nước gây hư hỏng cho các thiết bị bên trong, giúp máy bơm vận hành trơn tru và hạn chế những hư tổn cho người tiêu dùng.
  • Trong thời gian vận hành, các sản phẩm máy bơm nước thải Ebara chạy êm và ít bị rung lắc, bơm hoạt động không gây ô nhiễm môi trường.

Với những ưu điểm nổi trội này hiện dòng bơm chìm nước thải Ebara đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều hệ thống sử lý nước thải chính vì thế nên nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng đang là một trong những điều quan tâm để mọi người tìm tới mua hàng.

Mua bơm chìm nước thải Ebara chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp bơm để mọi người tìm tới mua các sản phẩm bơm nước thải Ebara tuy nhiên để tìm mua bơm chính hãng với giá cả cạnh tranh thì mọi người nên tìm mua bơm nước thải Ebara ở các đại lý của Ebara. Một trong những đại lý uy tín của Ebara để mọi người có thể lựa chọn mua hàng đó là Máy bơm nước Thành Đạt. Công ty Thành Đạt là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bơm và là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu bơm như Pentax, Ebara, CNP, Sealand, Kaiquan,… với nhiều dòng sản phẩm bơm khác nhau trong đó có máy bơm nước thải Ebara với đầy đủ các dòng sản phẩm bơm khác nhau như dòng bơm nước thải gang sản xuất tại Trung Quốc như DS, DL, DML, DVS, DF,.. và dòng bơm nước thải gang Ebara Right, Best, DW VOX,… với nhiều dòng sản phẩm với các công suất từ nhỏ tới lớn.Bơm chìm nước thải Ebara nhập khẩu

Vì thế khi cần mua các sản phẩm bơm nước thải Ebara mọi người có thể lựa chọn mua bơm tại Công ty Thành Đạt, chúng tôi cam kết rằng:

  • Khi Quý khách tới mua hàng ở bất cứ 1 Showroom nào của Thành Đạt, Quý khách hàng sẽ đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình tới từ đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật của Công ty chúng tôi
  • Cam kết bán hàng mới 100%, hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ
  • Đa dạng về mẫu mã với nhiều model, công suất lớn nhỏ
  • Bơm được bán với giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn
  • Bảo hành chính hãng trong 12 tháng. Trong quốc trình sử dụng bơm nếu cần hỗ trợ về kỹ thuật, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi người.
  • Kiểm tra hàng trước khi thành toán

Hiện tại Thành Đạt đang có Showroom ở khắp Bắc – Trung – Nam để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng trên toàn quốc vì thế khi cần tìm một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm bơm nước thải chính hãng, chất lượng có thể lựa chọn mua bơm tại Máy bơm nước Thành Đạt. Quý khách hàng có thể lựa chọn mua hàng tại các Showroom gần nhất bằng cách liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger