• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Lựa Chọn Máy Bơm Ebara Đạt Chuẩn

Ebara là một thương hiệu máy bơm lớn nổi tiếng trên thị trường hiện nay được nhập khẩu từ Italia. trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp cung cấp máy bơm ebara thế nhưng lựa chọn máy bơm sao cho đạt chuẩn là điều không hề dễ với người tiêu dùng. Để giúp cho bạn đọc có kinh nghiệm để có thể lựa chọn được chiếc máy bơm Ebara chất lượng maybomebara.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau.

may-bom-ebara-cach-chon

Khi lựa chọn máy bơm ebara bạn cần phải tuân theo một số thông tin sau

Để chọn được dòng máy bơm Ebara phù hợp việc đầu tiên cần phải xác đích mục đích sử dụng, lưu lượng, cột áp như thế, vị trí đặt máy bơm ở đâu, công suất như thế nào để lựa chọn chiếc máy phù hợp.
– Khi chọn mua máy bơm Ebara mọi người cũng cần phải chú ý đến điện áp của máy. Hiện nay dòng diện áp phổ biến được dùng ở các hộ gia đình cũng như khu công nghiệp là 220V/110V ( máy bơm 1 pha, 2 pha)
– Lưu lượng là lượng nước mà máy bơm bơm được trong 1 đơn vị thường gian được tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút, có ký hiệu là Q. Trên máy thường có ký hiệu là Qmax là lượng tối đa mà máy bơm được.
– Độ cao ghi trên máy bơm Ebara ( ký hiệu là H ) là độ cao từ vị trí đặt bơm lên bể chứa được tính bằng m.
Do đó, máy bơm nước càng gần với nguồn nước vào (ao, hồ, giếng…) sẽ cho phép lực đẩy lên cao tốt hơn. Số vòng quay trên phút cũng khá quan trọng đối với máy bơm nước, thường được ghi ký hiệu rpm; công suất máy bơm nước được ghi bằng ký hiệu Watt hay HP.

Trên đây là một số thông số mà khi lựa chọn máy bơm Ebara mà bạn đọc cần phải biết, để mua máy được một chiếc máy bơm chính hãng và chất lượng bạn nên lựa chọn một đia chỉ uy tính như Công tyb Thành Đạt để có được những chiếc máy bơm ebara ưng ý nhất.

Zalo Facebook Messenger