• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Giới thiệu về máy bơm trục đứng Ebara

Trong các thương hiệu máy bơm nước hiện nay thì dòng máy bơm Ebara vẫn là một trong những bơm được ưa chuộng nhất. Trong đó dòng máy bơm trục đứng Ebara là sản phẩm mà được sử dụng nhiều nhất ở các hệ thống cung cấp nước.

Một số điều cần biết về máy bơm trục đứng Ebara

gioi-thieu-may-bom-truc-dung-ebara

 

Bơm trục đứng Ebara là dòng bơm được sản xuất và nhập khẩu từ Italy. Dòng bơm Ebara này có cấu tạo với phần động cơ bơm được đặt trên đỉnh của bơm. Bơm trục đứng của Ebara có rất nhiều model máy bơm khác nhau với các công suất phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng (máy bơm trục đứng Ebara EVM, CVM, HVM, …)

Máy bơm trục đứng Ebara có loại sử dụng nguồn điện 1 pha và 3 pha để có thể phù hợp với dòng điện ở các hộ gia đình và các khu công nghiệp lớn.

Bơm trục đứng là dòng máy bơm ly tâm đa tầng cánh, bơm thường được dùng để hút nước lên cao với lưu lượng nước.

Máy bơm trục đứng Ebara có áp suất làm việc lên tới 25 bar, nhiệt độ tới đa mà bơm có thể bơm được là 120 độ C.

Buồng bơm và cánh bơm của bơm trục đứng Ebara được làm  bằng Inox 304 vì thế mà dòng máy bơm này thường rất bền và có tuổi thọ cao.

Dòng máy bơm trục đứng Ebara thường được sử dụng trong các hệ thống bơm bù áp trong hệ thống phòng cháy, bơm nồi hơi, hệ thống lọc nước RO, đẩy nước lên cao cho các tòa nhà chung cư, các khu công nghiệp, hệ thống điều hòa không khí.

Trên đây là một số thông tin về máy bơm trục đứng Ebara mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Để biết thêm thông tin về từng model của bơm trục đứng Ebara mọi người có thể liên hệ trực tiếp tới các Showroom của Công ty Thành Đạt hoặc gửi thông tin qua địa chỉ mail thanhdat@maycongnghiep.vn.

>>Xem thêm: Máy bơm Ebara nhập khẩu chính hãng Italia

Zalo Facebook Messenger