• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Giới thiệu đơn vị bán máy bơm Ebara tại Cần Thơ uy tín

Máy bơm Ebara tại Cần Thơ ngày càng được ưa chuộng

Máy bơm Ebara tại Cần Thơ – Ở thị trường Cần Thơ hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy bơm mà khách hàng có thể lựa chọn. Thế nhưng, được nhiều người tiêu dùng ở Cần Thơ đánh giá cao và ưa chuộng thì phải kể tới dòng máy bơm nhập khẩu Ebara có xuất xứ từ Nhật Bản.

Có thể kể tới một số ứng dụng phổ biến của máy bơm Ebara tại Cần Thơ như:

  • Sử dụng trong hộ gia đình để bơm cấp nước sạch sinh hoạt, tưới cây,…
  • Dùng trong nông nghiệp để tưới tiêu cây trồng, bơm cấp nước cho ao hồ, chuồng trại chăn nuôi
  • Trong các ngành công nghiệp, máy bơm được sử dụng phổ biến cho quá trình sản xuất, làm mát máy móc,…
  • Máy bơm Ebara còn được dùng cho nhiều hệ thống xử lý nước thải, từ nước thải sinh hoạt tới nước thải công nghiệp, bơm hút bùn, bơm hố móng, bơm thoát nước,…
  • Dùng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy để bơm cấp nước nhanh chóng với lưu lượng lớn và áp lực mạnh, giúp dập tắt đám cháy hiệu quả.
  • Sử dụng để bơm cấp nước cho các công trình xây dựng, cung cấp nước cho các nhà hàng, khách sạn,…

Máy bơm Ebara tại Cần Thơ

Mua máy bơm Ebara tại Cần Thơ ở địa chỉ nào là chính hãng và uy tín nhất?

Nhu cầu sử dụng máy bơm Ebara ở Cần Thơ tăng cao, nên các đơn vị phân phối sản phẩm này xuất hiện ngày càng nhiều. Và điều mà các khách hàng lo lắng nhất đó là nên mua máy bơm Ebara ở đâu là uy tín và đảm bảo chính hãng?

Một trong số những địa chỉ đáng tin cậy đang phân phối máy bơm Ebara chính hãng tại Cần Thơ đó chính là công ty Máy Bơm Thành Đạt. Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều dòng bơm Ebara với dải công suất đa dạng để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Các sản phẩm bơm Ebara mua tại Thành Đạt đều được cam kết bảo hành 12 tháng, có chính sách hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày nếu máy bơm bị lỗi, hỏng do phía nhà sản xuất. Bơm được bán với giá thành cạnh tranh và chiết khấu cao khi khách hàng đặt mua số lượng lớn.

Tổng hợp các dòng máy bơm Ebara tại Cần Thơ do Thành Đạt phân phối

Máy bơm nước thải Ebara ở Cần Thơ

Máy bơm nước thải Ebara được thiết kế đặc biệt để chuyên dùng cho mục đích bơm hút nước thải. Có thiết kế nhỏ gọn và sử dụng các vật liệu chất lượng cao chống ăn mòn tốt như gang và inox, dòng máy bơm nước thải Ebara có khả năng hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Hiện nay, có một số dòng máy bơm nước thải Ebara đang được Thành Đạt phân phối là:

  • Bơm nước thải thả chìm Ebara: Gồm có loại thân inox (Best, Right, DW VOX) và thân gang (DL, DML, DS, DVS, DF).
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm Ebara tại Cần Thơ

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Cần Thơ

Cần Thơ là một tỉnh có khá nhiều khu và cụm công nghiệp, nên nhu cầu sử dụng dòng máy bơm công nghiệp Ebara là khá lớn. Loại máy bơm này được thiết kế với công suất lớn, có thể cung cấp nước mạnh mẽ với lưu lượng cao, ứng dụng được cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các dòng máy bơm công nghiệp Ebara đang được dùng phổ biến ở Cần Thơ là:

  • Bơm công nghiệp liền trục Ebara : MD, 3M, 3D
  • Bơm công nghiệp rời trục Ebara : FSA, GS
  • Bơm công nghiệp đầu inox Ebara : DWO, CD, CDX, 2CDX

Bơm ly tâm trục đứng Ebara ở Cần Thơ

Bơm trục đứng Ebara là loại máy bơm ly tâm có khả năng đẩy nước lên cột áp khá cao, nhờ được thiết kế với dạng thẳng đứng và có nhiều tầng cánh xếp chồng lên nhau. Đặc điểm nổi bật của loại bơm này là động cơ được đặt ở trên đỉnh, giúp chống thấm nước và tản nhiệt tốt hơn.

Hiện nay, các dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara đang được Thành Đạt phân phối chính hãng tại Cần Thơ gồm có CVM, EVMS và EVMSG.

Máy bơm Ebara tại Cần Thơ

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Cần Thơ

Máy bơm Ebara Matrix là dòng bơm ly tâm có thiết kế kiểu trục ngang, được sử dụng để bơm hút nước với lưu lượng lớn. Đầu bơm và cánh quạt được làm từ vật liệu inox, nên bơm Ebara Matrix luôn được đánh giá cao về độ bền cao cũng như khả năng chống mài mòn tốt.

Hiện nay, Thành Đạt đang phân phối các sản phẩm máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix với nhiều mẫu mã và model đa dạng. Những chiếc máy bơm này đang được sử dụng phổ biến trong hệ thống cấp nước của các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, bơm tăng áp, bơm nước nóng, nước lạnh và nhiều ứng dụng khác tại Cần Thơ.

Máy bơm dân dụng Ebara ở Cần Thơ

Dòng máy bơm dân dụng của Ebara đang được dùng khá rộng rãi ở nhiều hộ gia đình tại Cần Thơ. Được thiết kế với công suất bơm nhỏ và dùng điện áp 1 pha, các sản phẩm máy bơm dân dụng Ebara rất thích hợp để bơm cấp nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, tưới cây, chăn nuôi nhỏ,…

Thành Đạt hiện đang phân phối một số dòng máy bơm Ebara dân dụng như CDA, CMA/CMB/CDX, JEM.

Bơm chữa cháy Ebara ở Cần Thơ

Bơm chữa cháy Ebara là một trong những sản phẩm đang rất được tin dùng tại Cần Thơ, giúp cung cấp lưu lượng nước lớn trong thời gian ngắn và liên tục cho hệ thống phòng cháy chữa cháy, để ứng phó kịp thời khi cháy nổ xảy ra và giảm thiểu tối đa những thiệt hại.

Những loại máy bơm cứu hoả Ebara đang được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu và các doanh nghiệp tại Cần Thơ ưu tiên lựa chọn là:

  • Bơm cứu hoả trục rời Ebara FSA
  • Bơm cứu hoả trục rời Ebara GS
  • Bơm cứu hoả trục liền Ebara MD

Máy bơm Ebara tại Cần Thơ

Chọn mua máy bơm Ebara tại Cần Thơ uy tín, chính hãng ở công ty Thành Đạt

Quý khách vui lòng liên hệ với Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy bơm Ebara, và chọn được loại bơm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger