• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Giới thiệu đại lý bán máy bơm Ebara tại Lạng Sơn

Đâu là địa chỉ bán máy bơm Ebara tại Lạng Sơn uy tín nhất

Máy bơm Ebara tại Lạng Sơn – Máy bơm Ebara là một trong những sản phẩm đang nhận được niềm tin của rất nhiều khách hàng Việt, và cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng ở Lạng Sơn.

Đây là dòng máy bơm được nhập khẩu từ nước ngoài, nên sẽ khó tránh khỏi việc có rất nhiều hàng giả, hàng nhái bị trà trộn trên thị trường. Chính vì thế, để có thể mua được các sản phẩm máy bơm Ebara chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và đảm bảo về chất lượng, mọi người nên tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị phân phối bơm uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường.

Một trong số những đại lý bán máy bơm Ebara chính hãng và đáng tin cậy nhất ở Lạng Sơn hiện nay đó chính là công ty Máy Bơm Thành Đạt.

Máy bơm Ebara tại Lạng Sơn

Lý do nên chọn Thành Đạt khi cần mua máy bơm Ebara tại Lạng Sơn

Công ty Máy Bơm Thành Đạt đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bơm nước, đồng thời cũng là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy bơm Ebara tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm máy bơm Ebara mới 100%, có CO – CQ đầy đủ cùng với nhiều chủng loại bơm đa dạng như máy bơm dân dụng, máy bơm công nghiệp, máy bơm nước thải, máy bơm trục đứng, máy bơm trục ngang, máy bơm cứu hoả,… nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Không những thế, các sản phẩm máy bơm Ebara do Thành Đạt phân phối còn luôn có giá thành phải chăng, đi kèm với những chính sách vô cùng ưu đãi khi khách hàng đặt mua số lượng lớn. Bên cạnh đó là các chính sách bảo hành, đổi trả và dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi chu đáo, đảm bảo sẽ đem tới sự hài lòng cho mọi quý khách hàng ở Lạng Sơn.

Một số dòng máy bơm Ebara tại Lạng Sơn do Thành Đạt phân phối

Dưới đây là một số loại máy bơm Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng tại Lạng Sơn, mời quý khách hàng cùng tham khảo để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình:

Máy bơm trục đứng Ebara ở Lạng Sơn

Đây là một trong những loại máy bơm được sử dụng phổ biến ở Lạng Sơn, nhờ có thiết kế đặc biệt, giúp bơm cấp nước với cột áp rất cao, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của rất nhiều lĩnh vực như bơm cấp nước cho nhà cao tầng, khu chung cư, bơm bù áp cho hệ thống PCCC, bơm nồi hơi, bơm hệ thống lọc nước,…

Máy bơm trục đứng Ebara đang được Thành Đạt phân phối ở Lạng Sơn với các dòng sản phẩm như: Ebara EVMS, Ebara EVMSG, Ebara CVM

Máy bơm Ebara tại Lạng Sơn

Máy bơm nước thải Ebara ở Lạng Sơn

Máy bơm nước thải Ebara không chỉ được sử dụng để bơm hút nước thải từ các khu dân cư, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, mà nó còn được dùng để bơm hút bùn, bơm hố móng công trình, bơm thoát nước chống ngập, bơm nước đài phun,…

Các vật liệu để chế tạo nên máy bơm nước thải Ebara đều là những loại có độ bền cao, với khả năng chịu tác động và mài mòn tốt, giúp cho bơm có tuổi thọ lâu dài. Có thể kể tới một số loại máy bơm nước thải Ebara đang được Thành Đạt phân phối ở Lạng Sơn gồm:

  • Máy bơm nước thải chìm Ebara : gồm có loại bơm thân gang (DL/DLB/DLC, DML, DS, DVS/DVSA, DF/DFA/DFJ) và bơm thân inox (Best, Right, DW VOX)
  • Máy bơm nước thải cạn Ebara DWO

Máy bơm dân dụng Ebara ở Lạng Sơn

Dòng máy bơm dân dụng Ebara có công suất nhỏ và lưu lượng nước bơm cũng không quá lớn, nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc cung cấp nước tại các hộ gia đình, chung cư, nhà cao tầng ở Lạng Sơn. Những chiếc máy bơm này được thiết kế nhỏ gọn, nên việc lắp đặt và sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Máy bơm dân dụng Ebara đang được sản xuất tại Ý và được Thành Đạt phân phối với các loại như:

  • Máy bơm dân dụng Ebara CDA
  • Máy bơm dân dụng Ebara CMA/CMB/CDX
  • Máy bơm dân dụng Ebara JEM

Máy bơm Ebara tại Lạng Sơn

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Lạng Sơn

Máy bơm công nghiệp Ebara là những sản phẩm có công suất lớn, giúp bơm cấp nước mạnh mẽ với lưu lượng lớn để sử dụng cho các nhà máy, xưởng sản xuất, hệ thống thuỷ lợi, hệ thống tưới tiêu, hệ thống chữa cháy,…

Có một số sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và phân phối chính hãng ở Lạng Sơn như:

  • Máy bơm trục liền Ebara : MD, 3M, 3D
  • Máy bơm trục rời Ebara : GS, FSA
  • Máy bơm đầu inox Ebara: CD, CDX, 2CDX

Máy bơm cứu hoả Ebara ở Lạng Sơn

Dựa theo tên gọi thì có thể biết được vai trò của dòng máy bơm này, đó chính là bơm cấp nước với lưu lượng và áp lực lớn cho hệ thống PCCC để hỗ trợ dập lửa kịp thời khi có xảy ra hoả hoạn.

Dòng máy bơm này đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy ở Lạng Sơn, với nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng như:

  • Bơm trục liền Ebara MD
  • Bơm trục rời Ebara FSA
  • Bơm trục rời Ebara GS

Máy bơm Ebara tại Lạng Sơn

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Lạng Sơn

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara là dòng máy bơm có cấu tạo chắc chắn, được làm từ những vật liệu chống ăn mòn tốt, cho khả năng bơm nước với lưu lượng lớn. Nhờ vậy mà dòng máy bơm này đang được sử dụng trong nhiều hệ thống cấp nước tại các toà nhà, khu công nghiệp, hay dùng làm bơm tăng áp, bơm hệ thống lọc nước,…

Các sản phẩm máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix đang được Thành Đạt nhập khẩu từ Ý và phân phối với nhiều model đa dạng

Để được tư vấn chi tiết hơn về từng dòng máy bơm nước Ebara, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thành Đạt theo các thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger