• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Điều Kiện Để Bảo Hành Máy Bơm Ebara Tại Thành Đạt

Ebara một trong những thương hiệu máy bơm được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sau một thời gian sử dụng máy bơm do điều kiện môi trường làm việc, do người sử dụng máy bơm gặp phải hỏng hóc khiến cho bạn cần phải mang đi bảo hành. Là đơn vị phân phối máy bơm ebara, vì thế khi bảo hành máy bơm tại Thành Đạt cũng cần phải tuân theo 1 số điều kiện. Để trợ giúp cho người sử dụng hiểu thêm  về điều kiện được chấp nhận bảo hành bơm tại hệ thống Showroom của Thành Đạt mời mọi người tham khảo bài viết sau.

Điều kiện để được bảo hành máy bơm Ebara miễn phí

may-bom-ebara-dieu-kien-bao-hanh

Bơm ebara là thương hiệu máy bơm nhập khẩu từ Italia vì thế mà  khi mang tới các Showroom của Thành Đạt cần phải tuân thủ theo những tiêu chí sau:

– Máy bơm phải còn trong thời gian bảo hành (thời hạn bảo hành với từng máy là 12 tháng) và có giấy tờ bảo hành. Máy bơm phải còn nguyên tem của hãng , phiếu xuất kho của  Thành Đạt.

– Dòng model của máy phải khớp với giấy bảo hành và phiếu xuất kho của Công ty. Tem niêm phong dán trên máy phải còn nguyên vẹn, không bị rách.

– Các lỗi do nhà sản xuất

Máy bơm Ebara không được bảo hành nếu

– Thời gian bảo hành máy không còn

– Trong quá trình sử dụng, người dùng không dùng đúng cách khiến máy bơm bị hỏng

– Tem niêm phong trên máy bị rách, bị sửa đổi

– Thông tin được ghi trên giấy bảo hành không trùng khớp với dòng máy bơm

– Máy bơm bị mờ tem mác, tem bảo hành không còn

– Máy bơm bị rơi, vỡ, méo, gỉ sét, bị đứt dây do môi trường làm việc

Trên đây là một số quy định về việc nhận bảo hành máy bơm Ebara tại các hệ thống Showroom của Công ty Thành Đạt mà add muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng sẽ giúp mọi người có được những thông tin bổ ích về việc bảo hành máy bơm.

Zalo Facebook Messenger