• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Địa chỉ mua máy bơm nước thải Ebara ở Hồ Chí Minh

Vào mùa mưa thì ở Hồ Chí Minh và những vùng lân cận khác mưa kéo dài sẽ gặp tình trạng ngập lụt vì thế mà không thể nào thiếu được chiếc máy bơm nước thải. Có rất nhiều dòng máy bơm nước thải, một trong những dòng bơm nước thải phổ biến nhất phải kể tới máy bơm nước thải Ebara. Có rất nhiều nơi cung cấp máy bơm nước thải trên thị trường, nhưng để tìm được một địa chỉ cung cấp máy chất lượng lại không hề dễ.

Công ty TNHH SX Thương Mại Và Công Nghiệp Thành Đạt là một địa chỉ vàng để bạn có thể tham khảo.  Là nhà phân phối, sản xuất máy bơm hàng đầu trên thị trường như hiện nay, việc lựa mua máy bơm nước thải tại Công ty là điều mà bạn nên làm.

dia-chi-cung-cap-may-bom-nuoc-thai-ebara-tai-ho-chi-minh

Với việc là nhà phân phối của thương hiệu máy bơm Ebara khi tới mua hàng tại công ty bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn kỹ hơn về dòng máy, model và công suất cũng như mẫu mã về sản phẩm bơm nước thải Ebara để mọi người lựa chọn.

Bạn cũng có thể truy cập vào hệ thống Website của Công ty để có thể xem thông tin chi tiết của từng sản phẩm máy bơm ebara nước thải với website bomcongnghiep.vn và maybomebara.vn

Dòng bơm nước thải Ebara có rất nhiều công suất từ lớn đến nhỏ. Ở các hộ gia đình thì dòng bơm nước thải được sử dụng thường có công suất nhỏ từ 1hp-5hp.

Để chọn một chiếc máy bơm nước thải Ebara chất lượng

Lựa chọn 1 nhà phân phối uy tín để mua hàng sẽ giúp cho Quý khách yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá thành của máy bơm.

Một chiếc máy bơm chính hãng sẽ có thời gian hoạt động hiệu quả, hiệu suất làm việc lâu dài. Để lựa chọn máy bơm cần phải kiểm tra

– Kiểm tra tem mác của  bơm xem tên model, thông số kỹ thuật có khớp với thông số kỹ thuật ở catalogue máy bơm Ebara dòng bơm nước thải hay không.

– Kiểm tra xem máy bơm có chứng chỉ CO, CQ hay không

– Khi lựa chọn máy bơm cần phải quan tâm tới nguồn điện áp của bơm sử dụng dòng điện 1 pha hay 3 pha có phù hợp với nguồn điện áp nơi mình sử dụng hay không.

– Kiểm tra các bộ phận như vỏ máy, đầu bơm xem có bị sứt mẻ hay không. Các phụ kiện đi kèm với bơm gồm những gì.

Trên đây là một số thông tin để giúp bạn có thể chọn mua một chiếc máy bơm nước thải mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Để mua máy bơm nước thải Ebara chất lượng, giá thành tốt tại thành phố Hồ Chí Minh bạn hãy đến với Showroom của Thành Đạt tại 691 Lạc Long Quân, P10, Quận Tân Bình để được tư vấn.

Zalo Facebook Messenger