• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Địa chỉ bán máy bơm Ebara tại Kon Tum

Nhu cầu sử dụng máy bơm Ebara tại Kon Tum

Máy bơm Ebara tại Kon Tum – Máy bơm Ebara là dòng máy bơm nhập khẩu chất lượng cao, được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau tại Kon Tum. Một số ứng dụng phổ biến của dòng máy bơm Ebara đó là:

  • Sử dụng để bơm cấp nước trong các hộ gia đình
  • Dùng cho hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp
  • Vận chuyển nước trong các quy trình xử lý nước thải
  • Bơm nước làm mát trong công nghiệp
  • Cung cấp nước cho hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Bơm cấp nước cho các công trình xây dựng

Với những ứng dụng ở trên đây, có thể dễ hiểu vì sao dòng máy bơm Ebara này đang được bán chạy và rất ưa chuộng sử dụng tại Kon Tum.

Máy bơm Ebara tại Kon Tum

Đại lý bán máy bơm Ebara tại Kon Tum chính hãng và chuyên nghiệp nhất?

Để mua được bơm Ebara chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt, quý khách hãy tới ngay với Máy Bơm Thành Đạt nhé. Công ty Thành Đạt chúng tôi đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong thị trường nhập khẩu và cung ứng máy bơm nước, mang tới cho các khách hàng đa dạng sự lựa chọn về các dòng máy bơm cũng như những thương hiệu sản xuất.

Những sản phẩm máy bơm Ebara được Thành Đạt nhập khẩu chính hãng, có đủ CO-CQ. Bơm Ebara được bán với mức giá thành phải chăng do Thành Đạt là đại lý nhập khẩu trực tiếp. Cùng với đó là chính sách bảo hành tới 12 tháng và được đổi trả trong 7 ngày nếu bơm bị sự cố do nhà sản xuất. Vì thế nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua máy bơm Ebara tại Thành Đạt.

Tổng hợp các dòng máy bơm Ebara tại Kon Tum do Thành Đạt phân phối

Một số dòng máy bơm Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và phân phối tại Kon Tum, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Kon Tum

Bơm công nghiệp Ebara đang được sử dụng phổ biến ở Kon Tum cho nhiều hệ thống cấp nước quy mô lớn như các khu công nghiệp, khu chung cư, hệ thống thuỷ lợi, tưới tiêu,… Loại máy bơm này được thiết kế với dải công suất đa dạng từ nhỏ đến lớn, nên có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các dòng máy bơm công nghiệp Ebara đang được Thành Đạt phân phối ở Kon Tum là:

  • Máy bơm trục liền Ebara : MD, 3M, 3D
  • Máy bơm trục rời Ebara : FSA, GS
  • Máy bơm đầu inox Ebara : DWO, CD, CDX, 2CDX

Máy bơm Ebara tại Kon Tum

Máy bơm nước thải Ebara ở Kon Tum

Dòng máy bơm nước thải Ebara có công dụng chính là bơm hút nước thải. Với thiết kế gọn nhẹ và sử dụng các vật liệu chất lượng cao chống ăn mòn, máy bơm nước thải Ebara có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường làm việc như bơm nước thải sinh hoạt, bơm nước thải từ các khu công nghiệp, bơm hút bùn, bơm thoát nước cho tầng hầm, bơm hố móng,…

Hiện nay, Thành Đạt đang phân phối một số dòng máy bơm nước thải Ebara bao gồm:

  • Bơm nước thải thả chìm Ebara: Gồm loại thân gang (DL, DML, DS, DVS, DF) và thân inox (Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm trục đứng Ebara ở Kon Tum

Đây là loại máy bơm có khả năng đẩy nước lên cột áp rất cao, nhờ có thiết kế dạng thẳng đứng với đa tầng cánh và vận hành theo nguyên lý ly tâm. Động cơ của máy bơm được đặt ở trên đỉnh, giúp chống thấm nước và có thể tản nhiệt tốt hơn. Với những đặc điểm nổi bật đó, bơm trục đứng Ebara là một trong những loại máy bơm đang được sử dụng phổ biến nhất ở Kon Tum.

Những chiếc máy bơm trục đứng Ebara đang được sản xuất với nhiều dòng khác nhau như: CVM, EVMS, EVMSG

Máy bơm Ebara tại Kon Tum

Máy bơm dân dụng Ebara ở Kon Tum

Dòng máy bơm dân dụng Ebara là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu cấp nước trong các hộ gia đình. Với công suất nhỏ và sử dụng điện áp 1 pha, các sản phẩm máy bơm dân dụng Ebara rất phù hợp để bơm nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt, tưới tiêu, hoặc chăn nuôi quy mô nhỏ.

Bơm dân dụng Ebara đang được phân phối với các dòng như : CDA, CMA/CMB/CDX, JEM.

Máy bơm cứu hoả Ebara ở Kon Tum

Bơm cứu hoả Ebara là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng tại Kon Tum, có vai trò bơm cấp nước với lưu lượng lớn và liên tục cho hệ thống phòng cháy chữa cháy, giúp giải quyết nhanh chóng đám cháy và giảm thiểu tối đa thiệt hại khi hoả hoạn xảy ra.

Hiện nay, những loại máy bơm cứu hoả Ebara đang được dùng phổ biến ở Kon Tum đó là bơm trục rời Ebara FSA, bơm trục rời Ebara GS, bơm trục liền Ebara MD.

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Kon Tum

Đây là dòng máy bơm ly tâm có thiết kế kiểu trục ngang để bơm hút nước với lưu lượng lớn. Phần đầu bơm và cánh quạt được làm từ vật liệu inox, giúp cho máy bơm có độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt.

Các sản phẩm máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix đang được Thành Đạt phân phối với nhiều mẫu mã và model đa dạng. Chúng đang được sử dụng phổ biến trong hệ thống cấp nước của các tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp, bơm tăng áp, bơm nước nóng, nước lạnh, và nhiều ứng dụng khác ở Kon Tum.

Chọn mua máy bơm Ebara tại Kon Tum giá rẻ, chính hãng ở Thành Đạt

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất khi cần mua bơm Ebara tại Kon Tum, quý khách vui lòng liên hệ với Thành Đạt qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger