• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý phân phối bơm đầu inox Ebara tại HN

Đại lý phân phối bơm đầu inox Ebara tại HN

Đại lý phân phối bơm đầu inox Ebara tại HN – Bơm đầu inox Ebara là dòng máy bơm ly tâm trục ngang có đầu bơm, cánh bơm được làm bằng inox nhờ đó bơm có khả năng chống ăn mòn tốt và có thể bơm được nước sạch lẫn nước có tạp chất, nước nóng. Chính vì thế nhu cầu tìm mua các sản phẩm bơm đầu inox này ngày càng tăng cao.

Đại lý phân phối bơm đầu inox Ebara tại HN

Ở HN hiện đang có rất nhiều đơn vị, nhà phân phối bơm tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp bơm đầu inox chính hãng với giá cả cạnh tranh. Vì thế để mua bơm chất lượng mọi người có thể tới mua hàng tại các đại lý phân phối của Ebara. Trong các đơn vị cung cấp bơm ở Hà Nội thì Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt – 34 đường Láng sẽ là một trong những địa chỉ uy tín để mọi người tìm tới mua bơm.

Thành Đạt hiện đang là đại lý phân phối Ebara chính hãng trên thị trường với rất nhiều dòng sản phẩm bơm Ebara khác nhau trong đó dòng bơm đầu inox Ebara được Công ty Thành Đạt nhập khẩu và phân trên thị trường với các dòng sản phẩm:

  • Máy bơm Ebara CD: Là sản phẩm bơm ly tâm có toàn bộ phần thân bơm, đầu bơm đầu được làm bằng inox, cánh bơm được làm bằng thép không gỉ, phớt bơm được làm bằng inox nhờ đó mà bơm có thể bơm được chất lỏng ở nhiệt độ có nhiệt độ lên tới 90 độ C.
  • Máy bơm Ebara CDX: Là dòng bơm ly tâm 1 tầng cánh có phần đầu bơm, cánh bơm được làm từ inox, trục bơm được làm bằng thép AISI 303, phớt bơm được làm bằng gốm Ceramic/Carbon/NBR.
  • Máy bơm Ebara 2CDX: Là dòng bơm ly tâm 2 tầng cánh có đầu bơm, cánh bơm, trục bơm được là từ thép không gỉ AISI 304, thân bơm bằng gang, phớt bơm làm từ gốm Ceramic/Carbon/NBR
  • Máy bơm Ebara DWO: là dòng bơm ly tâm dạnh cánh hở toàn bộ phần buồng bơm, cánh bơm và trục đều bằng vật liệu thép không gỉ AISI304, vỏ động cơ được làm bằng gang, phớt bơm được làm bằnggốm Carbon/Ceramic/NBR nhờ bơm hoạt động vô cùng chắc chắn và có khả năng chống ăn mòn tốt.

Những ưu đãi khi mua bơm Ebara tại Máy bơm Thành Đạt

Máy bơm nước Thành Đạt là doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối máy bơm và là đại lý phân phối của rất nhiều thương hiệu bơm lớn trong đó có Ebara. Công ty hiện đang phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm bơm Ebara như bơm công nghiệp, bơm trục đứng, bơm trục rời, bơm nước thải, bơm đầu inox,… với nhiều model, công suất khác nhau.

Vì thế nên khi cần tìm mua các sản phẩm bơm Ebara mọi người có thể lựa chọn mua bơm tại Máy bơm Thành Đạt. Khi tới mua hàng tại Công ty, Quý khách hàng có thể yên tâm về các chính sách hỗ trợ khách hàng mà Công ty đem lại như:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao

Thành Đạt là một trong những doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên có chuyên môn được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách bất cứ lúc nào để mọi người có thể chọn ra được 1 model phù hợp với nhu cầu sử dụng, hướng dẫn mọi người sử dụng bơm đúng kỹ thuật để bơm làm việc với hiệu suất cao và có thời gian sử dụng lâu dài.

  • Cam kết bán hàng chính hãng

Tất cả các sản phẩm bơm đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ bơm

  • Phân phối bơm trên toàn quốc

Với hệ thống Showroom ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Thành Đạt hiện phân phối bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, có chính sách miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

  • Bảo hành 12 tháng

Tất cả các sản phẩm máy bơm do Công ty phân phối đều được bảo hành chính hãng trong 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng. Trong thời gian còn bảo hành nếu bơm gặp phải sự cố lỗi do nhà sản xuất thì Công ty sẽ bảo hành miễn phí cho Quý khách.

  • Đổi trả dễ dàng

Trong 7 ngày nếu sản phẩm bơm gặp phải lỗi do nhà sản xuất thì Công ty sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới cho Quý khách hàng.

  • Hình thức thanh toán đa dạng

Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức thanh toán: thanh toán online hoặc thanh toán trực tiếp khi mua hàng.

Khi cần tìm một địa chỉ uy tín để tới mua các sản phẩm bơm Ebara mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì mọi người có thể lựa chọn mua hàng tại Máy bơm nước Thành Đạt. Mọi thông tin chi tiết thì Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger