• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý máy bơm Ebara tại Ninh Thuận

Máy bơm Ebara tại Ninh Thuận – Một trong những hãng máy bơm được yêu thích nhất

Máy bơm Ebara tại Ninh Thuận – Ra đời từ năm 1912 tại Nhật Bản, hãng máy bơm Ebara đã nhanh chóng nhận được cảm tình của rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới, trong đó có cả những người tiêu dùng Việt.

Loại máy bơm này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, vận hành bền bỉ và ổn định. Cùng với đó là mức giá thành khá phải chăng.

Hiện nay, những chiếc máy bơm Ebara đang được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Thành Đạt, nên quý khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. Chính vì thế nên các sản phẩm máy bơm Ebara lại càng nhận được sự yêu thích và tin dùng của nhiều khách hàng ở Ninh Thuận.

Máy bơm Ebara tại Ninh Thuận

Tổng hợp các dòng máy bơm Ebara tại Ninh Thuận đang được ưa chuộng nhất

Dòng máy bơm Ebara được sản xuất với nhiều công năng, thông số và các model khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Ninh Thuận

Bơm công nghiệp Ebara là loại máy bơm công suất lớn, có thể bơm hút và cung cấp lưu lượng nước lớn, nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều lĩnh vực khác nhau như bơm cấp nước cho các khu chung cư, khu công nghiệp, hệ thống thuỷ lợi, tưới tiêu,…

Ở Ninh Thuận, Thành Đạt đang là đại lý bán máy bơm nước Ebara chính hãng và phân phối nhiều dòng bơm công nghiệp Ebara như:

  • Máy bơm trục liền Ebara : MD, 3M, 3D
  • Máy bơm trục rời Ebara : FSA, GS
  • Máy bơm đầu inox Ebara : DWO, CD, CDX, 2CDX

Máy bơm nước thải Ebara ở Ninh Thuận

Các sản phẩm máy bơm nước thải Ebara được thiết kế khá nhỏ gọn, có vật liệu chế tạo chủ yếu là gang hoặc inox, giúp đảm bảo độ bền cao và chống ăn mòn tốt để máy bơm có thể hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau.

Bơm nước thải Ebara được sản xuất với khá nhiều dòng khác nhau, và đều đang được phân phối chính hãng ở Ninh Thuận bởi công ty Thành Đạt, bao gồm:

  • Bơm nước thải Ebara đặt chìm: Có loại thân gang (DL/DLB/DLC, DML, DS, DVS/DVSA, DF/DFA/DFJ) và thân inox (Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải Ebara đặt cạn DWO

Máy bơm Ebara tại Ninh Thuận

Máy bơm trục đứng Ebara ở Ninh Thuận

Máy bơm trục đứng Ebara là loại máy bơm có thiết kế kiểu trục đứng với đa tầng cánh, hoạt động theo nguyên lý ly tâm. Nhờ vậy mà máy bơm có thể cung cấp nước với cột áp cao, phù hợp để bơm nước sạch cho các khu chung cư, nhà cao tầng, nhà máy, bơm bù áp cho hệ thống PCCC, bơm nước nồi hơi, bơm hệ thống lọc nước,…

Công ty Thành Đạt đang phân phối một số dòng máy bơm trục đứng Ebara tại Ninh Thuận, bao gồm các dòng sản phẩm như CVM, EVMS và EVMSG.

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Ninh Thuận

Bơm cứu hoả Ebara cũng là một loại máy bơm công nghiệp, có khả năng cung cấp lượng nước lớn và liên tục trong thời gian ngắn để hỗ trợ dập lửa nhanh chóng nếu có hoả hoạn xảy ra.

Ở Ninh Thuận hiện nay, máy bơm chữa cháy Ebara đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư và các nhà thầu với những dòng bơm chất lượng như: bơm trục rời Ebara FSA, bơm trục rời Ebara GS, bơm trục liền Ebara MD.

Máy bơm Ebara tại Ninh Thuận

Máy bơm dân dụng Ebara ở Ninh Thuận

Bơm dân dụng Ebara là loại bơm được lắp đặt ở nhiều hộ gia đình tại Ninh Thuận. Những sản phẩm này thường được thiết kế với công suất nhỏ và sử dụng điện áp 1 pha, rất phù hợp để dùng trong các gia đình nhằm bơm nước sạch phục vụ sinh hoạt, tưới tiêu,…

Máy bơm dân dụng Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu và phân phối với các dòng bơm như: CDA, CMA/CMB/CDX, JEM

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Ninh Thuận

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara là dòng máy bơm ly tâm được thiết kế để bơm hút lưu lượng nước lớn. Đầu bơm và cánh bơm được làm bằng inox, giúp sản phẩm có độ bền cao và chống được mài mòn, ăn mòn tốt.

Thành Đạt đang là đơn vị phân phối chính hãng dòng máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix, với nhiều model khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nên mua máy bơm Ebara tại Ninh Thuận ở đâu chính hãng, giá rẻ? – Máy Bơm Thành Đạt

Nếu bạn đang cần tìm mua những chiếc máy bơm Ebara được nhập khẩu chính hãng và có giá thành rẻ tại Ninh Thuận, thì công ty Máy Bơm Thành Đạt sẽ là địa chỉ đáng tin nhất hiện nay. Thành Đạt luôn cam kết:

  • Cung cấp bơm chính hãng và có đủ CO-CQ
  • Bơm được bán với giá thành hợp lý
  • Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi sớm nhất
  • Chính sách bảo hành bơm tới 12 tháng
  • Được đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Máy Bơm Thành Đạt để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger