• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý máy bơm Ebara tại Long An

Máy bơm Ebara tại Long An – Sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy bơm Ebara tại Long An – Hãng máy bơm Ebara ra đời từ năm 1912 tại Nhật Bản, đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu máy bơm được yêu thích trên khắp thế giới.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn của Nhật Bản, đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm máy bơm chất lượng, hoạt động tốt và bền bỉ, có khả năng bơm hút nước ổn định cùng với độ bền cao. Máy bơm Ebara được sản xuất với nhiều mẫu mã và model đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam nói chung và Long An nói riêng, máy bơm Ebara đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty Máy Bơm Thành Đạt. Chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều dòng máy bơm khác nhau như bơm nước thải, bơm tăng áp, bơm công nghiệp, bơm dân dụng, bơm cứu hoả,…

Máy bơm Ebara tại Long An

Giới thiệu các dòng máy bơm Ebara tại Long An do Thành Đạt phân phối

Máy bơm công nghiệp Ebara tại Long An

Bơm công nghiệp Ebara là một trong những dòng bơm xuất hiện khá phổ biến tại Long An, chủ yếu được dùng để cung cấp nước cho các khu dân cư, khu công nghiệp, hệ thống tưới tiêu, thuỷ lợi. Bởi đây là một dòng máy bơm công suất lớn, có thể bơm cấp nước mạnh mẽ với lưu lượng cao để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Ở Long An, Thành Đạt là một đại lý chính thức của Ebara và chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng máy bơm công nghiệp Ebara chính hãng như : bơm trục liền Ebara (MD, 3M, 3D), bơm trục rời Ebara (FSA, GS), bơm đầu inox Ebara (DWO, CD, CDX, 2CDX)

Máy bơm Ebara tại Long An

Máy bơm nước thải Ebara ở Long An

Máy bơm nước thải Ebara là dòng bơm nước thải chuyên dụng, có thiết kế nhỏ gọn và được chế tạo chủ yếu từ gang hoặc inox. Điều này giúp đảm bảo độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt cho bơm.

Ngoài việc được ứng dụng cho hệ thống xử lý nước thải tại các khu dân sinh, nhà máy, khu công nghiệp, bơm nước thải Ebara còn có thể sử dụng để bơm hút bùn, bơm hố móng, bơm nước tiêu cảnh, bơm thoát nước hầm chữa…

Một số dòng máy bơm nước thải Ebara đang được phân phối ở Long An như:

  • Bơm nước thải Ebara đặt chìm: Có loại thân bơm làm bằng gang như DL/DLB/ DLC, DML, DS, DVS/DVSA, DF/DFA/DFJ và loại thân bơm làm từ inox như Best, Right, DW VOX.
  • Bơm nước thải Ebara đặt cạn DWO

Máy bơm ly tâm trục đứng Ebara ở Long An

Bơm ly tâm trục đứng Ebara hay còn được gọi là dòng máy bơm tăng áp, bởi nó có khả năng bơm cấp nước với cột áp tương đối cao. Nhờ thiết kế và tính năng đặc biệt này, bơm trục đứng Ebara đang được sử dụng phổ biến để bơm nước sạch cho các khu chung cư, nhà cao tầng, bơm bù áp cho hệ thống chữa cháy, bơm nước nồi hơi, bơm hệ thống lọc RO,…

Máy bơm ly tâm trục đứng của Ebara đang được sản xuất và phân phối với các dòng : CVM, EVMS và EVMSG.

Máy bơm Ebara tại Long An

Máy bơm chữa cháy Ebara ở Long An

Bơm chữa cháy Ebara là một giải pháp hiệu quả trong việc cung cấp lượng nước lớn và liên tục, để đáp ứng cho nhu cầu dập lửa và chữa cháy nhanh chóng trong trường hợp xảy ra hoả hoạn.

Đối với chủ đầu tư và các nhà thầu, máy bơm chữa cháy Ebara là sự lựa chọn hàng đầu để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp.

Công ty Thành Đạt là đơn vị phân phối máy bơm chữa cháy Ebara với các sản phẩm chất lượng như: bơm trục rời Ebara FSA, bơm trục rời Ebara GS và bơm trục liền Ebara MD.

Máy bơm dân dụng Ebara ở Long An

Được thiết kế với công dụng chính là để cung cấp nước sạch sinh hoạt, nên dòng máy bơm dân dụng của Ebara đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình tại Long An. Những sản phẩm này thường có công suất nhỏ và lưu lượng bơm cũng không quá bơm, kích thước bơm nhỏ gọn nên có thể lắp đặt dễ dàng.

Máy bơm dân dụng Ebara có các dòng sản phẩm nổi bật như:

  • Bơm dân dụng Ebara CDA
  • Bơm dân dụng Ebara CMA/CMB/CDX
  • Bơm dân dụng Ebara JEM

Máy bơm Ebara tại Long An

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Long An

Bơm trục ngang Ebara Matrix là dòng máy bơm ly tâm có trục nằm ngang với nhiều tầng cánh, có thể cung cấp lưu lượng nước lớn. Đầu và cánh bơm làm từ inox, giúp chống mài mòn và cho sản phẩm có độ bền cao.

Hiện nay, bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix đang được Thành Đạt phân phối với khá nhiều model đa dạng để đáp ứng cho những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Chính sách bán hàng của Thành Đạt khi mua máy bơm Ebara tại Long An

Thay vì lựa chọn mua bơm Ebara ở các cửa hàng, đơn vị khác tại Long An thì nhiều khách hàng vẫn tin tưởng đến với Thành Đạt để mua được máy bơm Ebara chính hãng, có đầy đủ CO-CQ, cùng với đó là những chính sách bán hàng uy tín và dịch vụ hỗ trợ tận tình như:

  • Bơm Ebara được bán với mức giá hợp lý
  • Có nhiều ưu đãi và chiết khấu, khuyến mãi khi mua số lượng lớn
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất
  • Chính sách bảo hành máy bơm Ebara lên tới 12 tháng
  • Được đổi trả trong 7 ngày nếu bơm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất
  • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kỹ thuật viên lành nghề, sẽ tư vấn và hướng dẫn mọi người sử dụng máy bơm hiệu quả

Mọi thắc mắc về máy bơm Ebara, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Thành Đạt để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger