• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý máy bơm Ebara tại Lâm Đồng

Mua máy bơm Ebara tại Lâm Đồng đảm bảo chính hãng

Máy bơm Ebara tại Lâm Đồng – Máy bơm Ebara là một trong những hãng máy bơm đang được ưa chuộng tại Lâm Đồng. Hãng máy bơm này được thành lập từ năm 1912 tại Nhật Bản, nhưng nó đang được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau như Italy, Indonesia hoặc Trung Quốc. Sản phẩm được chế tạo dựa theo các tiêu chuẩn của Nhật Bản nên luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất vận hành cũng như độ bền bỉ.

Hiện tại, công ty Máy Bơm Thành Đạt đang là đại lý nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm máy bơm Ebara, đem tới đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng Việt về các dòng máy bơm Ebara chất lượng và đáng tin cậy.

Máy bơm Ebara tại Lâm Đồng

Những ưu điểm khiến cho máy bơm Ebara được yêu thích tại Lâm Đồng

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên dòng máy bơm nước Ebara đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng:

  • Máy bơm Ebara được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp sản phẩm có chất lượng cao.
  • Bơm Ebara được làm từ các vật liệu cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Máy bơm hoạt động êm, không gây ồn lớn trong suốt quá trình vận hành
  • Bơm Ebara được sản xuất với nhiều chủng loại và các model khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng
  • Các sản phẩm bơm Ebara đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty Thành Đạt, nên giá thành luôn ưu đãi và phải chăng.

Các loại máy bơm Ebara tại Lâm Đồng do công ty Thành Đạt phân phối

Các sản phẩm máy bơm Ebara đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi công ty Máy Bơm Thành Đạt. Chúng tôi luôn có sẵn nhiều loại máy bơm nước khác nhau để cung ứng tới cho khách hàng, tiêu biểu là một số dòng máy bơm sau đây:

Bơm trục đứng Ebara ở Lâm Đồng

Máy bơm trục đứng Ebara là một loại bơm đang được ứng dụng rộng rãi tại Lâm Đồng. Được thiết kế nhỏ gọn dạng trục đứng và có nhiều tầng cánh nên dòng máy bơm này có thể đẩy nước lên cột áp cao. Điều này khiến cho máy bơm trục đứng Ebara trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc bơm bù áp hệ thống PCCC, bơm tăng áp lực đường ống nước, bơm cấp nước cho toà nhà cao tầng, chung cư, khu công nghiệp,…

Các dòng máy bơm trục đứng Ebara gồm:

  • Bơm trục đứng Ebara EVMS
  • Bơm trục đứng Ebara EVMSG
  • Bơm trục đứng Ebara CVM

Máy bơm Ebara tại Lâm Đồng

Bơm nước thải Ebara ở Lâm Đồng

Dòng máy bơm nước thải Ebara là một trong những thiết bị chuyên dụng, thường được lắp đặt để bơm hút nước thải từ các hố ga, tầng hầm, công trình xây dựng, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, hay các khu dân cư ở Lâm Đồng.

Hiện tại, dòng máy bơm nước thải của Ebara đang được sản xuất với các dòng như:

  • Bơm nước thải Ebara thả chìm thân inox: Best, Right, DW VOX
  • Bơm nước thải Ebara thả chìm thân gang: DL, DML, DS, DVS, DF
  • Bơm nước thải Ebara đặt cạn DWO

Bơm dân dụng Ebara ở Lâm Đồng

Bơm dân dụng Ebara là những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình tại Lâm Đồng. Chúng được thiết kế với công suất nhỏ và sử dụng điện áp 1 pha, thường được dùng để cung cấp nước cho mục đích sinh hoạt hàng ngày, tưới tiêu sân vườn,…

Có một số dòng máy bơm dân dụng Ebara đang được nhập khẩu và phân phối bởi Thành Đạt là: Ebara CDA, Ebara CMA/CMB/CDX, Ebara JEM

Máy bơm Ebara tại Lâm Đồng

Bơm công nghiệp Ebara ở Lâm Đồng

Máy bơm công nghiệp Ebara là một lựa chọn phổ biến ở Lâm Đồng, có công suất và khả năng bơm lưu lượng nước lớn. Vì thế nên chúng đang được sử dụng rộng rãi để cung cấp nước cho các nhà máy, xưởng sản xuất, khu chung cư, hay hệ thống thuỷ lợi.

Bơm công nghiệp Ebara đang có khá nhiều dòng đa dạng gồm:

  • Máy bơm công nghiệp liền trục Ebara : gồm có 3M, 3D và MD
  • Máy bơm công nghiệp rời trục Ebara : gồm có FSA và GS
  • Máy bơm Ebara đầu inox : gồm các dòng CD, CDX, 2CDX, DWO

Bơm chữa cháy Ebara ở Lâm Đồng

Dòng bơm chữa cháy Ebara cũng khá được ưa chuộng tại Lâm Đồng, nó có khả năng cung cấp lượng nước lớn, liên tục với áp lực cao, nhằm hỗ trợ dập lửa nhanh chóng và kịp thời.

Các sản phẩm máy bơm chữa cháy Ebara đang được dùng phổ biến ở Lâm Đồng gồm có: dòng bơm trục rời Ebara FSA, bơm trục rời Ebara GS và bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm Ebara tại Lâm Đồng

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Lâm Đồng

Dòng bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix là một giải pháp lý tưởng cho ứng dụng bơm cấp nước tại các khu công nghiệp, nhà máy, toà nhà cao tầng, bơm nước nóng lạnh, bơm tăng áp,… Với đầu bơm và cánh bơm được chế tạo bằng inox, dòng sản phẩm này sẽ có khả năng chống ăn mòn tốt và đáng tin cậy.

Công ty Thành Đạt chúng tôi hiện đang nhập khẩu và phân phối dòng máy bơm Ebara Matrix với nhiều sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp những chiếc máy bơm Ebara Matrix chất lượng, có hiệu suất tốt để đáp ứng cho nhu cầu của nhiều khách hàng.

Mua máy bơm Ebara chính hãng, giá rẻ tại Lâm Đồng – Hãy tới với Thành Đạt

Để mua được các sản phẩm máy bơm Ebara chính hãng và giá rẻ tại Lâm Đồng, quý khách có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Thành Đạt hoặc liên hệ theo các thông tin sau nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger