• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý máy bơm Ebara tại Đà Nẵng

Đại lý máy bơm Ebara tại Đà Nẵng chính hãng và chất lượng

Máy bơm Ebara tại Đà Nẵng – Có rất nhiều thương hiệu máy bơm nước đang xuất hiện tại thị trường Việt Nam và Đà Nẵng, nhưng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay thì phải nhắc tới hãng máy bơm Ebara. Đây là dòng máy bơm được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao nên đang có không ít các khách hàng Việt tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Nhưng cũng giống như nhiều loại máy bơm nhập khẩu khác, bơm Ebara cũng có khá nhiều dòng hàng giả, hàng nhái đang bị trà trộn trên thị trường. Chính vì vậy mà việc lựa chọn một đại lý bán bơm Ebara uy tín tại Đà Nẵng là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Để mua được hàng chính hãng quý khách nên tìm đến Công Ty TNHH Sản xuất thương mại và Công nghiệp Thành Đạt. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm đến từ Ebara với uy tín bậc nhất.

Máy bơm Ebara tại Đà Nẵng

Những dòng máy bơm Ebara tại Đà Nẵng mà Thành Đạt đang phân phối

Các sản phẩm máy bơm Ebara được sản xuất với khá nhiều chủng loại, có công dụng, cấu tạo và khả năng làm việc đa dạng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Thành Đạt hiện đang phân phối một số loại máy bơm nổi bật của Ebara ở Đà Nẵng như:

Bơm trục đứng Ebara ở Đà Nẵng

Để bơm đẩy nước lên cao hay cần ứng dụng trong các lĩnh vực cần bơm nước với cột áp lớn, thì dòng máy bơm ly tâm trục đứng của Ebara sẽ là một lựa chọn thích hợp cho khách hàng. Dòng máy bơm này có trục thẳng đứng, hoạt động theo nguyên tắc ly tâm và có đa tầng cánh nên có thể cung cấp nước lên cao tới hàng trăm mét.

Máy bơm trục đứng Ebara đang được sản xuất và phân phối với ba dòng: CVM, EVMS, EVMSG

Bơm nước thải Ebara ở Đà Nẵng

Bơm nước thải Ebara đang được sử dụng khá phổ biến tại Đà Nẵng, đặc biệt là trong hệ thống xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, khu chăn nuôi, khu chung cư, hay dùng để bơm hố móng, bơm hút bùn, bơm thoát nước chống ngập,…

Máy bơm nước thải Ebara có thể được làm bằng gang hoặc inox, cho độ bền cao và chống ăn mòn tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở nhiều môi trường nước thải khác nhau.

Bơm nước thải Ebara có loại thả chìm và đặt cạn. Trong đó, loại bơm nước thải thả chìm của Ebara bao gồm

  • Bơm nước thải Ebara thân inox: Best, Right, DW VOX
  • Bơm nước thải Ebara thân gang: DL, DML, DS, DVS, DF,…

Máy bơm Ebara tại Đà Nẵng

Bơm công nghiệp Ebara ở Đà Nẵng

Bơm công nghiệp Ebara là những sản phẩm đang được ứng dụng phổ biến tại Đà Nẵng cho nhiều lĩnh vực như bơm cấp nước cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, hệ thống thuỷ lợi,… Đây là dòng máy bơm có công suất lớn, cung cấp được lượng nước cao và ổn định.

Các sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara đang được Thành Đạt nhập khẩu từ Ý và Indonesia, gồm có:

  • Máy bơm trục rời Ebara : FSA, GS
  • Máy bơm trục liền Ebara : 3M, 3D, MD
  • Máy bơm đầu inox Ebara : CD, CDX, 2CDX, DWO

Bơm cứu hoả Ebara ở Đà Nẵng

Bơm chữa cháy Ebara là những chiếc máy bơm có thể cung cấp nước liên tục với lưu lượng lớn trong một thời gian ngắn cho các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Với công dụng đặc biệt đó và khả năng hoạt động đáng tin cậy, nên bơm cứu hoả Ebara đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu và chủ đầu tư tại Đà Nẵng.

Quý khách hàng có thể tham khảo một số dòng máy bơm cứu hoả nổi bật của Ebara như: máy bơm trục liền Ebara MD, máy bơm trục rời Ebara FSA, máy bơm trục rời Ebara GS.

Máy bơm Ebara tại Đà Nẵng

Bơm dân dụng Ebara ở Đà Nẵng

Đối với nhu cầu bơm cấp nước dân dụng, thì hãng Ebara đã sản xuất và cho ra đời các dòng máy bơm dân dụng có công suất nhỏ và sử dụng điện áp 1 pha 220V như CDA, CMA/CMB/CDX, JEM

Những chiếc máy bơm này đang được lắp đặt và sử dụng phổ biến ở nhiều hộ gia đình, nhà cao tầng tại Đà Nẵng để bơm nước sinh hoạt, tưới tiêu, sản xuất nhỏ,…

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Đà Nẵng

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh của Ebara là một lựa chọn đáng tin cậy. Với cấu tạo vững chắc, các bộ phận chính như đầu và cánh bơm được làm từ inox, nên máy bơm có thể chống ăn mòn tốt và có độ bền cao.

Khả năng bơm hút nước mạnh mẽ với lưu lượng lớn là điểm mạnh của dòng máy bơm này. Nó có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng của nhiều lĩnh vực như các khu công nghiệp, toà nhà cao tầng, hệ thống bơm tăng áp,… Thành Đạt đang phân phối dòng máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara Matrix với nhiều model và công suất đa dạng để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Máy bơm Ebara tại Đà Nẵng

Tại sao nên chọn mua máy bơm Ebara tại Đà Nẵng ở công ty Thành Đạt?

Công ty Máy Bơm Thành Đạt là một đại lý phân phối máy bơm nước đã có gần 20 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng bởi:

  • Phân phối máy bơm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận và CO-CQ
  • Chính sách bảo hành và đổi trả máy bơm rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
  • Giá thành hợp lý, có nhiều ưu đãi và chiết khấu cao khi mua số lượng lớn
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, am hiểu nhiều dòng máy bơm để tư vấn cụ thể cho khách hàng
  • Được hỗ trợ tận tình từ khi lựa chọn sản phẩm cho tới quá trình lắp đặt, sử dụng máy bơm
  • Có dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Để mua được máy bơm Ebara chính hãng với giá thành rẻ tại Đà Nẵng, quý khách hãy liên hệ với Thành Đạt để được tư vấn nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger