• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý máy bơm Ebara nhập khẩu chính hãng

Đại lý máy bơm Ebara nhập khẩu chính hãng

Đại lý máy bơm Ebara – Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nhập khẩu được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại hàng đầu vào sản xuất vì thế bơm có khả năng làm việc với hiệu suất cao, đem lại lượng nước lớn trong một thời gian ngắn. Các sản phẩm bơm Ebara hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Máy bơm Ebara hiện được phân phối trên thị trường với rất nhiều dòng sản phẩm bơm khác nhau như bơm công nghiệp, bơm trục rời, bơm trục đứng, bơm đầu inox, bơm nước thải, bơm giếng khoan,… với nhiều model, công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người dùng.

Đại lý máy bơm Ebara nhập khẩu chính hãng

Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm đang bị làm nhái rất nhiều hiện nay vì thế rất khó để Quý khách hàng có thể nhận biết đâu là bơm chính hãng. Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang phân phối máy bơm tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp bơm Ebara chính hãng với mức giá ưu đãi, vì vậy nên để đảm bảo mua được bơm chính hãng thì Quý khách hàng cần phải tìm tới mua bơm ở các đại lý của Ebara.

Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt là đơn vị có gần 20 năm hoạt động trên thị trường máy bơm, Công ty hiện đang phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm khác nhau trong đó có thương hiệu Ebara. Vì thế khi cần tìm một đại lý uy tín để mua các sản phẩm máy bơm Ebara thì Quý khách hàng nên lựa chọn mua bơm ở các Showroom của Máy bơm nước Thành Đạt.

Những ưu đãi khi lựa chọn mua bơm Ebara ở Thành Đạt

Hiện có rất nhiều doanh nghiệp đang phân phối máy bơm tuy nhiên Máy bơm nước Thành Đạt luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp, các nhà thầu, các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn mua hàng. Thành Đạt là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy bơm với nhiều thương hiệu như Pentax, Ebara, Inter, CNP, Sealand,…..

Khi lựa chọn mua bất cứ sản phẩm bơm Ebara nào tại Công ty, Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi mà không phải đơn vị cung cấp bơm nào cũng đáp ứng được như:

  • Thành Đạt là doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên kinh doanh có chuyên môn được đào tạo thường xuyên về chuyên môn để hỗ trợ tư vấn lựa chọn ra sản phẩm phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sản xuất.
  • Do là nhà phân phối của Ebara nên các sản phẩm bơm do Thành Đạt cung cấp vô cùng đa dạng về mẫu mã, có nhiều model công suất khác nhau để giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn ra 1 sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Tất cả các sản phẩm bơm do Công ty phân phối đều là hàng mới 100%, hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ CO, CQ nhập khẩu để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ bơm.
  • Máy bơm được bán với giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn.
  • Phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Bảo hành chính hãng trong 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng.
  • Đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Công ty có đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm cùng tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong quá trình lắp đặt và sử dụng bơm sao cho hiệu quả nhất.
  • Hình thức thanh toán dễ dàng, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, Quý khách có thể thanh toán online hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Hiện tại Công ty đang có hệ thống Showroom từ Bắc vào Nam để Quý khách hàng có thể lựa chọn mua bơm ở bất cứ địa chỉ nào gần nhất. Vì thế Quý khách hàng khi có nhu cầu tìm mua bất kỳ một sản phẩm bơm Ebara nào thì Quý khách có thể chọn mua bơm ở các địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger