• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý máy bơm Ebara chính hãng

Máy bơm Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm đang được bán chạy hiện nay. Cũng chính vì thế nên dòng bơm này được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. Để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cũng như chọn mua bơm với giá thành tốt nhất mọi người hãy tìm một đại lý máy bơm Ebara chính hãng để mua hàng.

Thành Đạt đại lý máy bơm Ebara chính hãng

dai-ly-may-bom-ebara-chinh-hang

Bơm Ebara là dòng bơm được nhập khẩu từ Ý, vì thế dòng bơm này được làm nhái khá nhiều hiện nay. Để đảm bảo mua được bơm Ebara chính hãng mọi người hãy tới mua hàng ở Công ty máy bơm Thành Đạt.

Thành Đạt là một trong những nhà phân phối của thương hiệu Ebara, do đó Công ty cung cấp rất nhiều dòng bơm khác nhau như máy bơm trục đứng Ebara, máy bơm giếng khoan Ebara, máy bơm nước thải Ebara, máy bơm trục rời Ebara, …. để người dùng có thể lựa chọn.

Ngoài ra Thành Đạt là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp máy bơm có uy tín trên thị trường nên mọi người có thể tin tưởng vào các sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Mọi người có thể đến các showroom của Thành Đạt để được nhân viên bán hàng của Công ty tư vấn chọn ra một chiếc máy bơm phù hợp.

Máy bơm Ebara chính hãng sẽ có đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ nhập khẩu, chứng minh nguồn gốc xuất xứ của bơm.

Tất cả bơm Ebara nhập khẩu đều được bảo hành 12 tháng vì thế trong quá trình sử dụng mọi người sẽ được hỗ trợ khắc phục các sự cố như lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Khi chọn mua máy bơm Ebara chính hãng mọi người hãy tìm tới Thành Đạt để mua bơm. Đây là một trong những đại lý phân phối uy tín được rất nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng lựa chọn mua máy bơm hiện nay. Một số địa chỉ để mọi người tới mua hàng:

– 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở,  Đống Đa, HN – 0913985868

– 691 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, HCM – 0909152999

– 109 Cao Xuân Huy, TP Vinh, Nghệ An – 0913985808.

Zalo Facebook Messenger