• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Đại lý bán máy bơm Ebara tại Bình Phước

Máy bơm Ebara tại Bình Phước – Loại máy bơm được ưa chuộng hiện nay

Máy bơm Ebara tại Bình Phước – Hiện nay, các khách hàng tại Bình Phước sẽ có không ít sự lựa chọn về các loại máy bơm nước với những thương hiệu sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, được sử dụng phổ biến và tin dùng ở Bình Phước thì phải nhắc tới hãng máy bơm nước Ebara.

Máy bơm Ebara tại Bình Phước

Khái quát về hãng máy bơm Ebara

Ebara là một tập đoàn đa quốc gia có nguồn gốc từ Nhật Bản, được thành lập và phát triển từ năm 1912 chuyên sản xuất và cung cấp các dòng máy bơm đa dạng để đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, từ lĩnh vực dân dụng cho tới công nghiệp, nông nghiệp,…

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Ebara đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành máy bơm trên toàn cầu. Nhờ việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, Ebara luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm có hiệu suất vượt trội, hoạt động ổn định và cho độ bền cao.

Ebara hiện đang có nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Italy, Indonesia, Trung Quốc,…

Mua máy bơm nước Ebara tại Bình Phước uy tín, chính hãng ở đâu?

Ở Bình Phước hiện nay, quý khách có thể tìm thấy không ít các đơn vị đang bán máy bơm nước, nhưng để mua được các sản phẩm máy bơm Ebara chính hãng, có đầy đủ giấy tờ thì mọi người nên lựa chọn đến những đại lý, cửa hàng bán bơm uy tín như công ty Máy Bơm Thành Đạt.

Đã hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực máy bơm nước, công ty Thành Đạt chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm máy bơm Ebara chính hãng 100% cho khách hàng, có đầy đủ CO – CQ và chất lượng tốt nhất. Không những thế, đi kèm với sản phẩm còn có chính sách bảo hành tới 12 tháng, và hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày sau khi mua nếu bơm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Máy bơm Ebara tại Bình Phước

Giới thiệu các dòng máy bơm Ebara tại Bình Phước mà Thành Đạt đang phân phối

Là một đại lý chính thức của máy bơm Ebara, nên công ty Thành Đạt chúng tôi đang phân phối khá nhiều dòng máy bơm khác nhau để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Cùng tham khảo ngay sau đây nhé:

Máy bơm dân dụng Ebara ở Bình Phước

Bơm dân dụng Ebara hay còn gọi là máy bơm gia đình, là những sản phẩm được thiết kế với công suất nhỏ và có lưu lượng bơm không quá lớn, phù hợp để bơm cấp nước sinh hoạt thường ngày cho các hộ gia đình, tưới cây, sân vườn,…

Thành Đạt đang nhập khẩu chính hãng các dòng máy bơm dân dụng Ebara từ Ý, bao gồm:

  • Bơm dân dụng Ebara CDA
  • Bơm dân dụng Ebara CMA/CMB/CDX
  • Bơm dân dụng Ebara JEM

Máy bơm nước thải Ebara ở Bình Phước

Máy bơm nước thải Ebara được coi là lựa chọn phù hợp nhất để bơm hút nước thải sinh hoạt, nước thải từ nhà máy sản xuất, khu chăn nuôi, bơm hút bùn, bơm thoát nước chống ngập, bơm hố móng,… Sản phẩm này được chế tạo bằng các vật liệu bền chắc, có khả năng chịu tác động và mài mòn tốt.

Quý khách hàng ở Bình Phước có thể tham khảo các dòng máy bơm nước thải Ebara sau đây:

  • Bơm nước thải chìm Ebara thân gang DL/DLB/DLC, DML, DS, DVS/DVSA, DF/DFA/DFJ
  • Bơm nước thải chìm Ebara thân inox Best, Right, DW VOX
  • Bơm nước thải cạn Ebara DWO

Máy bơm Ebara tại Bình Phước

Máy bơm trục đứng Ebara ở Bình Phước

Thiết kế trục bơm thẳng đứng, có nhiều tầng cánh và hoạt động theo nguyên lý ly tâm, nên dòng máy bơm trục đứng Ebara có khả năng bơm nước với cột áp tương đối cao, có thể lên tới hàng chục hay thậm chí là hàng trăm mét.

Điều này khiến cho nó trở thành lựa chọn phổ biến trong việc cung cấp nước cho các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, bơm tăng áp,  bơm bù áp cho hệ thống PCCC, bơm hệ thống lọc nước RO, bơm hệ thống điều hoà,…

Bơm trục đứng Ebara đang được phân phối ở Bình Phước với các dòng: Ebara EVMS, Ebara EVMSG và Ebara CVM.

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Bình Phước

Nếu bạn cần tìm những sản phẩm máy bơm nước có công suất lớn, cung cấp nước mạnh mẽ với lưu lượng cao để ứng dụng cho lĩnh vực công nghiệp, thì dòng máy bơm công nghiệp của Ebara sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Công ty Thành Đạt hiện đang nhập khẩu máy bơm công nghiệp Ebara chính hãng từ Ý và Indonesia với các dòng:

  • Máy bơm công nghiệp trục liền Ebara : 3M, 3D, MD
  • Máy bơm công nghiệp trục rời Ebara : FSA, GS
  • Máy bơm đầu inox Ebara: CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm Ebara tại Bình Phước

Máy bơm cứu hoả Ebara ở Bình Phước

Dòng máy bơm cứu hoả Ebara được thiết kế chuyên dụng để phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy. Bơm có khả năng cung cấp nước với lưu lượng và áp lực lớn trong thời gian ngắn, giúp ứng phó kịp thời với hoả hoạn và giảm thiểu thiệt hại tối đa.

Ở Bình Phước, có ba dòng máy bơm cứu hoả Ebara đang được nhiều khách hàng, các chủ đầu tư và nhà thầu tin dùng trong hệ thống chữa cháy, gồm:

  • Máy bơm trục rời Ebara FSA
  • Máy bơm trục rời Ebara GS
  • Máy bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Bình Phước

Bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara là một loại máy bơm được thiết kế với khả năng cung cấp lưu lượng nước lớn, có đầu và cánh bơm làm bằng thép không gỉ AISI 304 giúp chống mài mòn và ăn mòn tốt. Chính vì thế mà dòng bơm này rất thích hợp để bơm nước nóng, bơm nước làm mát trong công nghiệp, bơm tăng áp, bơm nước cho các trung tâm thương mại, nhà cao tầng,…

Máy bơm ly tâm trục ngang Ebara Matrix đang được Thành Đạt nhập khẩu chính hãng từ Ý với nhiều model đa dạng để cung ứng tới cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về máy bơm Ebara, quý khách hãy liên hệ với Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger