• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Công ty phân phối máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh

Máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh – Loại máy bơm đang được bán chạy nhất

Máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh – Dạo quanh một vòng thị trường máy bơm nước ở Hà Tĩnh, có thể nhận thấy rất nhiều hãng sản xuất máy bơm khác nhau. Nếu quý vị đang cần tìm mua một loại máy bơm nước nhập khẩu có chất lượng tốt, hoạt động êm và cho hiệu quả cao, thì có thể tham khảo ngay thương hiệu máy bơm Ebara.

Máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh

Khái quát về thương hiệu máy bơm Ebara

Máy bơm nước Ebara là dòng sản phẩm của tập đoàn Ebara Corporation có trụ sở chính đặt tại Nhật Bản và được thành lập từ năm 1912. Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, hãng máy bơm Ebara đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Những sản phẩm máy bơm nước Ebara luôn đảm bảo chất lượng cao và có hiệu suất hoạt động tốt, bởi được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu và các tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Hiện tại, các sản phẩm máy bơm Ebara đang được nhập khẩu từ những quốc gia như Italia, Indonesia và Trung Quốc, nên chất lượng, hiệu quả hoạt động của máy bơm cũng như giá bán của chúng khi tới tay người tiêu dùng Việt luôn được đảm bảo là tốt nhất.

Nên mua máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh ở đâu đáng tin nhất ?

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bơm Ebara thì công ty Thành Đạt chính là địa chỉ cung cấp uy tín nhất mà mọi người có thể tin tưởng lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm máy bơm Ebara đều được Thành Đạt nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đầy đủ CO-CQ. Cùng với đó là chính sách bảo hành tới 12 tháng, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thành Đạt hiện đã có showroom ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Đối với những khách hàng ở xa hay không có thời gian đến trực tiếp showroom để lựa chọn, Thành Đạt sẽ hỗ trợ giao hàng tới tận nơi trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên am hiểu về máy bơm nước của chúng tôi cũng sẽ tư vấn tận tình để giúp khách hàng chọn được loại bơm phù hợp cũng như biết cách lắp đặt và sử dụng.

Máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh

Những dòng máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh do Thành Đạt phân phối

Máy bơm Ebara đang được công ty Thành Đạt nhập khẩu và phân phối chính hãng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Mời quý khách cùng tham khảo các dòng bơm dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình nhé:

Máy bơm nước thải Ebara ở Hà Tĩnh

Để bơm hút nước thải sinh hoạt, nước thải từ các nhà máy sản xuất, khu chăn nuôi, bơm hút bùn, bơm thoát nước chống ngập, hoặc bơm nước tiểu cảnh và đài phun, thì dòng máy bơm nước thải Ebara sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các sản phẩm này được chế tạo bằng những vật liệu chắc chắn và có khả năng chịu mài mòn tốt.

Công ty Thành Đạt đang phân phối các dòng máy bơm nước thải Ebara tại Hà Tĩnh bao gồm:

  • Bơm nước thải thả chìm Ebara : bao gồm loại bơm thân gang (DL/DLB/DLC, DML, DS, DVS/DVSA, DF/DFA/DFJ) và bơm thân inox (Best, Right, DW VOX)
  • Bơm nước thải đặt cạn Ebara DWO

Máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh

Máy bơm dân dụng Ebara ở Hà Tĩnh

Bơm dân dụng Ebara là những sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình, chuyên dùng để bơm cấp nước cho mục đích gia dụng. Đây là những chiếc máy bơm có công suất nhỏ, có lưu lượng bơm không quá lớn nên rất phù hợp để bơm nước sạch sinh hoạt, tưới tiêu, hoặc chăn nuôi nhỏ.

Thành Đạt đang nhập khẩu máy bơm dân dụng Ebara chính hãng từ Ý với các dòng như:

  • Bơm dân dụng Ebara CDA
  • Bơm dân dụng Ebara CMA/CMB/CDX
  • Bơm dân dụng Ebara JEM

Máy bơm trục đứng Ebara ở Hà Tĩnh

Máy bơm trục đứng Ebara được coi là một giải pháp hiệu quả để bơm hút nước và đẩy nước lên cao, nhờ có thiết kế đa tầng cánh và hoạt động theo nguyên lý lực ly tâm. Nhờ vào đặc tính này nên bơm trục đứng Ebara có thể bơm nước lên cao tới hàng chục hay thậm chí là hàng trăm mét.

Công ty Thành Đạt hiện đang nhập khẩu và phân phối các dòng máy bơm trục đứng Ebara gồm: EVMS, EVMSG và CVM.

Máy bơm công nghiệp Ebara ở Hà Tĩnh

Hiện tại, Thành Đạt đang nhập khẩu các sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara từ Ý và Indonesia. Đây là dòng máy bơm có khả năng cung cấp lưu lượng nước lớn, nên đang được dùng cho khá nhiều hệ thống bơm cấp nước sạch tại nhà máy, kho xưởng, hệ thống thuỷ lợi,… ở Hà Tĩnh.

Một số sản phẩm máy bơm công nghiệp Ebara đang được dùng phổ biến ở Hà Tĩnh là:

  • Máy bơm công nghiệp liền trục Ebara : 3M, 3D, MD
  • Máy bơm công nghiệp rời trục Ebara : FSA, GS
  • Máy bơm đầu inox Ebara: CD, CDX, 2CDX, DWO

Máy bơm Ebara tại Hà Tĩnh

Máy bơm cứu hoả Ebara ở Hà Tĩnh

Dòng máy bơm cứu hoả Ebara là sự lựa chọn hàng đầu cho hệ thống bơm phòng cháy chữa cháy tại Hà Tĩnh, nhờ khả năng cung cấp nước với lưu lượng và áp lực cao trong thời gian ngắn. Các sản phẩm máy bơm Ebara được ưa chuộng cho mục đích bơm chữa cháy ở Hà Tĩnh gồm có:

  • Máy bơm trục rời Ebara FSA
  • Máy bơm trục rời Ebara GS
  • Máy bơm trục liền Ebara MD

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Ebara ở Hà Tĩnh

Dòng máy bơm trục ngang Ebara Matrix là lựa chọn lý tưởng để bơm nước lưu lượng lớn, bơm nước nóng, nước làm mát trong công nghiệp, hay bơm tăng áp,… Với thiết kế dạng trục ngang và có đa tầng cánh bơm được làm từ thép không gỉ, nên đây là một dòng máy bơm chất lượng cao và có khả năng chịu áp lực tốt.

Công ty Thành Đạt hiện đang phân phối các sản phẩm máy bơm trục ngang Ebara Matrix được nhập khẩu chính hãng từ Ý, với nhiều model đa dạng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

Nhà phân phối máy bơm Ebara chính hãng tại Hà Tĩnh – Máy Bơm Thành Đạt

Mọi thắc mắc về máy bơm Ebara, hay các vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger