• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Có nên mua máy bơm Ebara không?

 

 Ebara đã và đang là hãng máy bơm đứng đầu thế giới về kỹ thuật công nghệ cũng như thị phần. Vậy, tại sao dòng máy bơm này được nhiều người tin dùng? Có nên mua máy bơm Ebara không?

Thương hiệu nổi tiếng

  Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng nhất thế giới, đã có rất nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn cầu. Vì vậy, chất lượng sản phẩm tốt, và chế độ bảo hành của hãng uy tín.

  Hiện nay, máy bơm Ebara đã và đang dành một chỗ đứng thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng, được sử dụng trong các khu dân cư, ứng dụng nông nghiệp, các thành phố công nghiệp phát triển.

Đa dạng về mẫu mã và chủng loại

  Về sản phẩm, máy bơm ebara gồm các loại máy bơm nước công nghiệp khác nhau, được ứng dụng công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất lớn nhỏ trong các khu công nghiệp lớn, các hộ dân cư và nhiều công trình xây dựng cấp thoát nước khác nữa. Ngoài ra, máy bơm ebara có thể tham gia vào nhiều công trình, nhiều hạng mục khác nhau như xử lý môi trường, cấp nước cứu hỏa,…

  Các dòng bơm Ebara phổ biến trên thị trường như:

+     Bơm công nghiệp

+     Máy bơm định lượng

+     Bơm ly tâm

+     Bơm trục đứng

+     Bơm cứu hỏa

+     Bơm chìm nước thải

+     Bơm nước gia đình.

tai-sao-nen-chon-mua-may-bom-ebara

Có nhiều chủng loại máy bơm Ebara để quý khách chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bơm khỏe, bền bỉ

  Bơm ebara hoạt động khác biệt so với các loại máy bơm khác, theo nguyên tắc chuyển tích cực và năng lượng động lực để di chuyển và gây áp lực nước.

  Đối với nguyên tắc chuyển tích cực, bơm nước ebara dựa trên chuyển động quay qua lại để tạo ra chân không, lấy nước vào lượng, rồi trực tiếp đưa trên mặt nước, thúc đẩy nước qua hệ thống xả.

  Đối với loại sử dụng hệ thống ly tâm, bơm ebara có các bánh công tác quay để tạo ra một năng lượng động học. Nước đi qua một vỏ xoắn ốc, bơm với vận tốc lớn sẽ tạo ra một chuyển đổi áp suất cực cao.

  Hơn nữa, máy bơm nước Ebara rất khỏe, hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ dài. Động cơ của dòng bơm này luôn được xếp vào hàng đầu trong số các loại máy bơm nước trên thị trường hiện nay.

  Một vài yếu tố ở trên có thể cho thấy Ebara là dòng máy bơm có uy tín và thương hiệu, được nhiều người tin dùng. Vậy, bạn còn chần chừ gì mà không chọn mua máy bơm nước Ebara cho gia đình hay cho dự án, công trình của mình?!

Zalo Facebook Messenger