• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Chọn mua máy bơm giếng khoan Ebara

  Máy bơm giếng khoan Ebara có tác dụng hút nước từ giếng khoan để bơm lên bồn chứa nước, có thể sử dụng bơm trong công nghiệp, sinh hoạt gia đình, thuỷ lợi,… Để chọn mua máy bơm giếng khoan Ebara phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách có thể lưu ý đến những điểm sau:

Bạn cần loại bơm giếng khoan Ebara nào?

 Bạn nên xác định rõ nhu cầu mình cần loại bơm nào dựa vào những yếu tố sau:

–     Độ cao giữa hai bể chứa, tính từ mặt nước bể chứa ở dưới đến mặt nước bể chứa ở trên.

–     Thể tích của mỗi bể chứa.

–     Nơi đặt máy bơm nước.

 Sau khi có được những yếu tố đó, bạn hãy chọn loại máy bơm giếng khoan Ebara có độ cao tổng cộng, độ cao hút và độ cao xả thích hợp. Thường thì chọn máy bơm nước có trị số cao hơn 1,5 trị số thực tế là thích hợp.

chon-mua-may-bom-gieng-khoan-ebara

Máy bơm giếng khoan Ebara

Chú ý thông số kỹ thuật của máy bơm giếng khoan Ebara

 Ngoài việc nắm biết loại máy bơm nước ebara đó hoạt động như thế nào thì cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng sau

–     Điện áp sử dụng: Chọn loại 220V/ 50Hz, ngoài ra trên thị trường cũng có loại 2 dòng điện 110V/ 220V hoặc máy bơm 3 pha.

–     Lưu lượng bơm: Là lượng nước mà máy bơm nước vận chuyển trong một đơn vị thời gian – tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút v.v… Trong máy thường ghi là Qmax, đó là lưu lượng tối đa, vì lưu lượng nước còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ cao, tốc độ, công suất máy v.v…

–     Độ cao: Độ cao của mực nước thường ghi là H, có máy ghi là Hmax, Total H, tức là độ cao mà máy có thể hút từ mặt nước, giếng, hồ, bể chứa… Đây là độ cao tối đa nào đó mà máy vận chuyển nước lên bể chứa phía trên cao, tính theo chiều thẳng đứng. Thông thường, máy bơm không đưa nước đạt được đến độ cao như ghi ở máy mà chỉ đạt được khoảng 70%.

–     Độ cao hút nước: là độ cao mà máy bơm nước hút được, tính từ mặt nước hồ, ao, giếng… đến tâm cánh quạt của máy bơm nước . Thông thường thì độ cao sử dụng thực tế nhỏ hơn ghi trong máy, vì vậy khi lắp đặt máy càng gần mặt nước càng tốt.

–     Độ cao xả nước: là độ cao mà máy bơm nước có thể đưa nước lên tới được.

–     Tốc độ quay của máy bơm nước : là số vòng quay trên phút, được ghi là rpm (round per minute).

–     Công suất máy bơm nước: được ghi bằng Watt hoặc bằng H.P.

 Máy bơm giếng khoan Ebara có thể sử dụng cho các giếng có độ sâu đến 18m và bồn nước cao tới 32m. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và các thông số kĩ thuật nêu trên, quý khách có thể lựa chọn máy bơm giếng khoan Ebara 4’’ hay 6’’.

Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 Để tránh mua phải hàng nhái hàng giả, quan trọng nhất là giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ của máy bơm Ebara, bao gồm: logo của hãng, thông số kỹ thuật của máy rõ ràng, giấy bảo hành,…

 Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp quý khách chọn mua được sản phẩm máy bơm giếng khoan Ebara ưng ý.

Zalo Facebook Messenger