• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Catalogue máy bơm Ebara EVM

Máy bơm Ebara EVM là dòng máy bơm trục đứng được sử dụng để đẩy nước lên cao cho các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư, bơm bù áp cho hệ thống bơm pccc. Vì thế ở bài viết này add sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông số kỹ thuật của dòng bơm này thông qua catalogue máy bơm Ebara EVM.

Giới thiệu về máy bơm Ebara EVM

catalogue-may-bom-truc-dung-ebara-evm

Bơm Ebara EVM là dòng bơm được sử dụng phổ biến ở các hệ thống hút nước lên cao. Dòng máy bơm Ebara này có ưu điểm là cột áp cao do vậy mà bơm có cấu tạo đặc biệt các dòng máy bơm nước thông thường khác.

Cấu tạo của bơm trục đứng Ebara EVM

Máy bơm Ebara EVM hay còn được gọi là máy bơm trục đứng Ebara EVM với cấu tạo có phần động cơ nằm trên đỉnh của thân bơm giúp cho bơm không bị rò điện hay gỉ sét trong quá trình hoạt động.

EVM là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh với nhiều lớp cánh xếp chồng lên nhau giúp cho bơm hoạt động 1 cách hiệu quả, áp lực nước luôn ổn định.

Thông số kỹ thuật của máy bơm Ebara EVM

catalogue-may-bom-ebara-evm

may-bom-ebara-evm-thong-tin-lien-quan

may-bom-ebara-evm-thong-so-ky-thuat

Để xem chi tiết cụ thể thông số kỹ thuật của dòng bơm Ebara EVM mọi người có thể tham khảo tại đây: Catalogue máy bơm Ebara EVM

Dựa catalogue bơm Ebara EVM có thể thấy dòng máy bơm này có rất nhiều loại công suất khác nhau từ 0.37 – 37 KW.

Máy bơm Ebara EVM có tốc độ vòng quay là 2900 vòng/phút

Bơm có lớp cách điện F, lớp bảo vệ bơm là IP55 giúp bảo vệ cho máy bơm tránh khỏi các tác nhân môi trường như bụi bẩn khiến máy bơm bị hoen gỉ. Ngoài ra dòng bơm Ebara EVM còn có buồng bơm và cánh bơm được làm từ bằng inox 304 không gỉ giúp máy bơm có thời gian sử dụng lâu bềm.

Với cấu tạo đặc biệt chiếc bơm Ebara EVM có thể bơm nước từ nhiệt độ từ -15oC đến +120oC, sử dụng 2 loại điện áp là 1 pha và 3 pha.

Trên đây là những thông tin  cần thiết về máy bơm nước Ebara EVM mà maybomebara.vn muốn bạn đọc tham khảo.  Hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về dòng máy bơm này để sử dụng máy bơm một cách hiệu quả.

Zalo Facebook Messenger