• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Cách nhận biết máy bơm Ebara chính hãng

Nhận biết máy bơm Ebara chính hãng

Nhận biết máy bơm Ebara – Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nước nhập khẩu được nhiều doanh nghiệp, nhà thầu, hộ gia đình lựa chọn sử dụng để lắp đặt vào các hệ thống cấp nước. Các sản phẩm bơm Ebara được phân phối trên thị trường vô cùng đa dạng về mẫu mã với nhiều dòng sản phẩm bơm khác nhau như bơm công nghiệp, bơm trục rời, bơm trục đứng, bơm đầu inox, bơm nước thải,… với nhiều model, công suất khác nhau.

Hiện nay các sản phẩm bơm Ebara đang bị làm nhái rất nhiều chính vì thế rất khó để có thể nhận biết đâu là hàng chính hãng. Để tránh mua phải bơm kém chất lượng, bơm nhái Ebara thì mọi người cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Là đại lý phân phối của Ebara, Máy bơm Thành Đạt xin giới thiệu tới Quý khách hàng một số dấu hiệu nhận biết bơm Ebara chính hãng để mọi người cùng tham khảo.

Nhận biết bơm chính hãng qua vỏ thùng

Tất cả các sản phẩm bơm Ebara nhập khẩu chính hãng đều có vỏ thùng được làm bằng bìa carton có in hình máy bơm và logo Ebara.

Nhận biết qua tem chống hàng giả

Hiện tại hãy Ebara đã kết hợp cùng với Công ty cổ phần phát triển khoa học công nghệ Vina (Vina CHG) để phát hành mẫu tem chống hàng giả của Ebara. Trên tem chống hàng giả có các thông tin như:

Các thông tin trên tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả cho thương hiệu máy bơm Ebara tại Việt Nam là dạng tem vỡ điện tử, có thể nhận biết qua các đặc điểm sau:

  • Logo của đơn vị phối hợp cung cấp tem chống hàng giả (Vina CHG).
  • Phần đánh dấu thời gian bảo hành của bơm.
  • Logo của thương hiệu máy bơm Ebara.
  • Số series cho từng sản phẩm máy bơm
  • Phần tráng bạc che mã số xác nhận.
  • Cú pháp gửi tin nhắn để xác nhận hàng chính hãng.

Cách xác minh xem bơm có phải bơm Ebara chính hãng hay không

Để xác định sản phẩm bơm Ebara có phải là bơm chính hãng hay không thì mọi người cần phải kiểm tra tem chống hàng giả còn nguyên viện hay không và cào lấy mã để xác minh bơm có phải hàng chính hãng hay không bằng cách sau đây.

  • Xác minh trực tiếp trên Website

Quý khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp qua Website để xác định bơm chính hãng hay không bằng cách truy cập vào địa chỉ: http://www.vinachg.vn. Gõ cú pháp “CHG _ EBA_ mã số” rồi nhập chuỗi ký tự xác minh sau đó ấn nút kiểm tra. Sau đó Quý khách hàng sẽ nhận được thông tin xuất hiện trên màn hình xem đó có phải bơm chính hãng hay không.

  • Xác minh qua tin nhắn

Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp “CHG _ EBA_ mã số” sau đó gửi đến tổng đài 8077. Một tin nhắn của tổng đài sẽ phản hồi lại kết quả với nội dung sau “Bạn đã mua hàng chính hãng EBARA – Cám ơn sự tin dùng vào sản phẩm của EBARA” Khi nhận được tin nhắn xác nhận của tổng đài 8077 gửi lại là chắc chắn mọi người đã mua được bơm chính hãng.

Nhận biết bơm chính hãng qua CO, CQ, Packing list

Tất cả các sản phẩm bơm Ebara nhập khẩu chính hãng đều có đầy đủ CO, CQ, Packing list đóng dấu của nhà nhập khẩu để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ bơm rõ ràng.

Trên đây là một số dấu hiệu để nhận biết bơm Ebara chính hãng ngoài ra để đảm bảo mua được bơm Ebara chính hãng thì mọi người cần phải tìm mua bơm ở các đại lý của Ebara.

Đơn vị cung cấp máy bơm Ebara chính hãng

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp máy bơm tuy nhiên để chắc chắn mua được bơm Ebara chính hãng cùng mức giá ưu đãi thì Quý khách hàng hãy tìm mua bơm ở các đại lý của Ebara. Có rất nhiều doanh nghiệp đang phân phối bơm Ebara thế như đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua bơm chắc chắn phải kể tới Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt.

Công ty Thành Đạt với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường máy bơm, Công ty hiện đang phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm lớn như Pentax, Ebara, Sealand, Kaiquan,… với nhiều dòng sản phẩm bơm khác nhau cùng các công suất lớn nhỏ.

Vì thế khi mua các sản phẩm bơm Ebara tại Công ty, Quý khách hàng có thể yên tâm rằng:

  • Các sản phẩm máy bơm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với đầy đủ giấy tờ CO, CQ nhập khẩu
  • Máy bơm do Công ty phân phối đều được bán với giá niêm yết trên toàn hệ thống, có chính sách chiết khấu cho các đơn hàng khi mua số lượng lớn.
  • Phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Quý khách hàng có thể lựa chọn thanh toán online hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Bên cạnh đó Thành Đạt là đơn vị có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp Quý khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn, sử dụng bơm sao hiệu quả nhất.

Vì thế khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bơm Ebara chính hãng mọi người có thể lựa chọn mua bơm theo các thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

 

Zalo Facebook Messenger