• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Tìm hiểu về máy bơm giếng khoan Ebara 4 inch

Ebara là một thương hiệu máy bơm nổi tiếng hiện nay được nhập khẩu từ Ý, sản phẩm máy bơm Ebara rất đa dạng với nhiều dòng bơm khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu của người sử dụng. Trong các dòng bơm thì máy bơm giếng khoan Ebara được sử dụng khá phổ biến với dòng bơm có kích thước 4 inch. Vì thế ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người về dòng máy bơm giếng khoan Ebara 4 inch để mọi người tham khảo.

Giới thiệu về máy bơm giếng khoan Ebara 4 inch

tim-hieu-ve-may-bom-gieng-khoan-ebara-4-inch

Nếu như các thương hiệu khác có máy bơm giếng khoan với rất nhiều kích thước khác nhau như 3 inch, 4 inch, 6 inch thì dòng bơm giếng khoan Ebara lại nổi bật với dòng bơm có kích thước 4 inch.

Dòng máy bơm giếng khoan Ebara 4 inch với cấu tạo toàn bộ thân bơm đều được làm bằng inox nên khi đặt chìm bơm dưới nước máy bơm được bảo vệ không bị han gỉ hay ăn mòn.

Dòng bơm giếng khoan này là dòng bơm đa tầng cánh nên bơm có thể đẩy nước rất mạnh giúp cung cấp nguồn nước lớn thích hợp cho việc dùng bơm ở các nơi như miền núi, đồng bằng, …

Bơm giếng khoan Ebara 4 inch có rất nhiều công suất để đáp ứng nhu cầu của mọi người với dải công suất từ 1 HP đến 10 HP với các model khác nhau có lưu lượng và cột áp khác nhau, bơm sử dụng 2 kiểu động làm mát bằng dầu hoặc bằng nước, bơm có 2 loại điện áp là điện áp 1 pha, 3 pha, bơm được câú tạo với lớp cách điện F và lớp bảo vệ giúp cho bơm không bị rò điện trong quá trình sử dụng đảm bảo an toàn cho người sử dụng bơm.

>>Ưu điểm của máy bơm nước thải Ebara

Trên đây là một số thông tin về dòng máy bơm giếng khoan Ebara 4 inch mà maybomebara.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc. Để được tư vấn nhiều hơn về dòng bơm này mọi người hãy tham khảo tại website hoặc gửi thông tin về địa chỉ email thanhdat@maycongnghiep.vn để biết thêm thông tin.

Zalo Facebook Messenger