• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Tuổi Thọ Của Máy Bơm Trục Đứng Ebara

Dòng máy bơm trục đứng ebara là một trong những dòng máy bơm được dùng ở các tòa nhà cao tầng để đẩy nước lên cao. Vì vậy mà việc sử dụng máy bơm như thế để giúp máy có tuổi thọ cao và có thời gian sử dụng lâu bền là điều mà rất nhiều người quan tâm đến. Vì vậy mà ở bài viết này add sẽ giới thiệu tới cho mọi người những yếu tố làm ảnh hưởng tới thời gian sử dụng của máy bơm trục đứng Ebara để mọi người tham khảo, để từ đây rút ra được kinh nghiệm sử dụng máy bơm một cách hiệu quả nhất.

4 Nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của máy bơm trục đứng Ebara

nhung-yeu-to-anh-huong-toi-tuoi-tho-cua-may-bom-truc-dung-ebara

Máy bơm Ebara trục đứng sau 1 thời gian sử dụng nếu không được dùng đúng cách sẽ  gặp phải những sự cố đáng tiếc, vì vậy để tránh gặp phải những sự cố không mong muốn mọi người cần phải tham khảo 4 nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của máy bơm trục đứng Ebara

– Yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thời gian làm việc của máy bơm trục đứng của Ebara là chu kỳ làm việc của máy. Đối với những chiếc máy bơm hoạt động liên tục và những chiếc bơm chỉ hoạt động 1 -2  lần thì đương nhiên tuổi thọ của máy bơm sẽ cao hợn.

– Khi bơm trục đứng Ebara hoạt độngvới nguồn điện áp không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến cho máy bơm Ebara có thời gian sử dụng ngắn hơn mức quy định. Vì thế khi sử dụng máy bơm bạn cần phải chú ý tới các thông số kỹ thuật gắn trên tem mắc của máy bơm. Việc sử dụng nguồn điện áp đúng là một trong những biện pháp kéo dài thời gian sử dụng máy bơm, chống cho máy bơm bị chạy quá tải.

– Bơm trục đứng Ebara có rất nhiều dòng model sản phẩm khác nhau như: máy bơm truc đứng Ebara EVM, máy bơm trục đứng ebara CVM, HVM,… vì thế mà khi sử dụng máy bơm để bơm nước mọi người cần phải tìm hiểu rõ tính chất của loại nước mà mình định bơm để giúp máy bơm có thời gian sử dụng lâu bền.

– Việc lắp đặt máy bơm không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến cho máy bơm bị giảm tuổi thọ. Vì vậy khi lắp đặt máy bơm cần phải dựa vào chỉ dẫn hoặc nhờ tới người có chuyên môn.

Trên đây là 4 nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của máy bơm trục đứng Ebara mà add muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hi vọng với bài viết này mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm để sử dụng máy bơm trục đứng Ebara 1 cách hiệu quả nhất.

Zalo Facebook Messenger