• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Những Thông Tin Cần Biết Về Máy Bơm Nước Thải Ebara

Ebara là thương hiệu máy bơm lớn với rất nhiều sản phẩm bơm khác nhau. Máy bơm ebara có rất nhiều dòng sản phẩm như máy bơm công nghiệp, máy bơm nước thải Ebara, máy bơm trục đứng Ebara, ….Ứng với mỗi dòng máy bơm khác nhau sẽ có những thông tin về sản phẩm các cách ứng dụng khác nhau. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về 1 dòng máy bơm cụ thể ở bài viết này add sẽ giới thiệu tới bạn đọc những thông tin liên quan tới máy bơm nước thải Ebara.

 

Giới thiệu về máy bơm nước thải  Ebara

mot-so-thong-tin-ve-may-bom-nuoc-thai-ebara

Bơm nước thải Ebara là loại một trong những dòng bơm được sử dụng nhiều nhất tại các hệ thống xử lý nước ở các khu đô thị, các trung tậm thành phố lớn, các công trình thoát nước trong nông nghiệp, công nghiệp và gia đình, hệ thống tháo nước khẩn cấp như lũ lụt, ngập úng, …

Hiện nay, trên thị trường có hai loại  bơm nước thải Ebara phổ biến như bơm nước thải thả chìm, bơm hút bùn loãng.

Bơm nước thải thường hoạt động trong môi trường nước hoặc có thể đặt trên cạn. Vì thế mà bơm rất dễ ăn mòn bởi tác nhân ăn mòn các mối hàn của khoang mô tơ, khiến nước dò gỉ vào trong khoang và làm hỏng máy bơm. Việc bảo trì cũng rất khó vì thường đặt dưới sâu dưới nước.

 

Khi mua bơm nước thải Ebara cần biết

– Kiểm tra nhãn mác, số liệu, hình dáng xem có đúng của hãng Ebara không. Tìm tần số thích hợp với mục đích sử dụng của công việc.

– Cần phải phân biệt được bơm nước sạch khác với bơm bùn, bơm bùn đặc, bùn loãng hoặc bơm hố ga có rác thải lẫn vào.

– Bơm nước thải được dùng phổ biến là máy bơm nước thải Ebara DW VOX. máy bơm ebara DML vì vậy khi lắp đặt mỗi dòng bơm cần  phải lắp đúng theo yêu cầu kỹ thuật và hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo hướng dẫn, hình vẽ trong catalogue đi kèm.

– Để bảo vệ động cơ máy bơm cũng như giúp bơm hoạt động hiệu quả thì bạn cần phải chạy thử máy bơm xem bơm có gặp  phải sự cố gì không cũng như trang bị hệ thống tủ điều khiển bơm để đảm bơm bơm luôn hoạt động 1 cách hiệu quả nhất.

Công việc bảo dưỡng máy bơm nước thải

Khi thực hiện việc bảo dưỡng máy bơm bạn cần phải ngắt điện trước khi tháo máy bơm. Với đặc tính là bơm nước thải nên bạn cần phải bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh thường xuyên để máy bơm sạch sẽ và đảm bảo vẫn hoạt động ổn định.

Trên đây là một điều bạn nên biết về máy bơm nước thải ebara mà maybomebara.vn muốn đem đến giới thiệu cho bạn đọc. Mong rằng bài với này sẽ đem đến các thông tin hữu ích cho mọi người.

Zalo Facebook Messenger