• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Những điều cần biết về máy bơm Ebara

Máy bơm Ebara là một trong những dòng bơm được sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng máy bơm này không chỉ dùng ở các hệ thống cung cấp cho hộ gia đình, cho các khu công nghiệp, các công trình lớn. Để giúp mọi người có được những thông tin cần thiết về dòng máy bơm này, ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người một số thông tin về máy bơm Ebara để mọi người tham khảo.

Một vài thông tin về máy bơm Ebara

nhung-dieu-can-biet-ve-may-bom-ebara

Ebara là thương hiệu đến từ Italia, là nơi có rất nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu vào trong sản xuất máy bơm.

Dòng bơm Ebara được đánh giá là dòng bơm có cấu tạo vô cùng chắc chắn, có thể làm việc với hiệu suất cao không thua kém gì thương hiệu bơm Pentax. Cũng chính vì vậy mà dòng bơm Ebara này luôn được ưa chuộng.

Bơm Ebara có rất nhiều dòng sản phẩm như máy bơm ly tâm, máy bơm giếng khoan Ebara, máy bơm trục đứng, máy bơm công nghiệp, máy bơm trục rời Ebara, … để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dòng bơm Ebara được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia vì vậy dòng máy bơm này có đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của bơm.

Hơn thế ứng với mỗi dòng máy bơm Ebara thì đều có các mức công suất từ nhỏ đến lớn để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Khi tới các đại lý cung cấp bơm Ebara mọi người sẽ được người bán hàng tư vấn để chọn ra một chiếc bơm có công suất phù hợp.

Trên đây là một số điều về dòng máy bơm Ebara mà add muốn giới thiệu để mọi người hiểu thêm về dòng bơm này. Và cũng để bạn đọc hiểu thêm về lý do vì  sao đây lại là một trong những dòng bơm được sử dụng và ưa chuộng hiện nay. Để có được những thông tin bổ ích về dòng máy bơm mọi người có thể gửi thông tin cần tư vấn qua địa chỉ email thanhdat@maycongnghiep.vn.

Zalo Facebook Messenger