• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Những điểm vượt trội của dòng máy bơm trục đứng Ebara EVM

Máy bơm trục đứng là dòng máy thường dùng cho việc đẩy nước lên cao.  Trong các dòng máy được dùng để cung cấp nước thì dòng máy bơm trục đứng Ebara EVM là dòng bơm được chọn lựa nhiều nhất hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội. Vì thế mà ngày hôm add sẽ giới thiệu đến mọi người ưu điểm của dòng bơm này để mọi người tham khảo.

Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm hàng đầu được sử dụng ở các hệ thống cung cấp nước của các tòa nhà, khu công nghiệp, các hộ gia đình. Máy bơm Ebara trục đứng có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như EVM, CVM, HVM,… nhưng dòng bơm trục đứng EVM vẫn là dòng bơm được tin dùng nhiều nhất. Bơm được dùng để đẩy nước lên cao thường được lắp ở các tòa nhà cao tầng như khu chung cư, làm bơm bù áp cho hệ thống bơm chữa cháy,…  Vậy dòng máy bơm trục đứng Ebara EVM có ưu điểm gì vượt trội?

Giới thiệu về máy bơm trục đứng Ebara EVM

nhung-diem-noi-troi-cau-may-bom-truc-dung-ebara-evm

Bơm trục đứng EVM của Ebara được thiết kế vô cùng chắc chắn và độ bền cao. Động cơ của máy bơm có thể tự động thông gió, hiệu suất đat tiêu chuẩn IE3 các điểm nổi bật chính của dòng máy bơm này là.

Điểm nổi bật về cấu tạo của dòng bơm trục đứng EVM

– Bơm có 2 dòng điện áp là 1 pha và 3 pha để phù hợp với từng yêu cầu của người sử dụng
– Bơm có thể bơm nước ở nhiệt độ: -15°C ÷ +120° (tùy phiên bản)
– Áp lực hoạt động tối đa: 16 bar/30 bar
– Buồng máy bơm rất chắc chắn giúp bảo vệ động cơ tốt.
– Đây là dòng máy bơm Ebara dạng đa tầng cánh nên giúp việc vận chuyển nước 1 cách dễ dàng với lưu lượng lớn
– Máy bơm trục đứng Ebara EVM chạy không gây tiếng ồn
– Có nhiều đời máy khác nhau với công suất và cột áp, lưu lượng khác nhau
– Thân máy bơm được làm bằng inox giúp bơm không bị rỉ sét.
– Phớt bơm được làm bằng Silicon carbide kết hợp với carbon carbide, gioăng EPDM hoặc FPM, làm cho phớt có độ bền cực cao, chịu được áp lực lên đến 25bar và nhiệt độ lên đến 140°C. Phớt được thiết kế theo tiêu chuẩn EN1275 giúp bơm có tuổi thọ cao.

Trên đây là một số điểm nổi trội của máy bơm trục đứng Ebara EVM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đọc. Hi vọng với những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về lý do để dòng bơm trục đứng EVm của thương hiệu Ebara lại được sử dụng nhiều ở các hệ thống bơm nước tới vậy.

Zalo Facebook Messenger