• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0912 616 114

Nhận Biết Máy Bơm Ebara Chính Hãng

Máy bơm Ebara một trong những dòng máy bơm uy tín đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều dòng máy được làm nhái thương hiệu này khiến cho người dùng khó nhận biết được đâu là dòng bơm đúng của hãng Ebara. Hiểu được điều đó Thành Đạt sẽ giới thiệu tới cho mọi người dòng cách nhận biết đâu là máy bơm Ebara chính hãng dựa vào tem mác của máy bơm.

Để nhận biết đâu là dòng máy bơm chính thức của hãng hẳn sẽ rất khó cho người tiêu dùng, nhất là những ai không tìm hiểu hay biết những thông tin gì về máy bơm. Có rất nhiều cách để biết đâu là chiếc máy bơm được làm nhái nhưng cách dễ nhất  và chính xác mà ai cũng có thể là được là dựa vào tem mác gắn trên máy bơm.

Nhận biết máy bơm Ebara thông qua tem mác

nhan-biet-may-bom-ebara

Mới đây ngày 31 tháng 10 năm 2016, hãng Ebara tại Việt Nam vừa đưa ra thông báo tất cả các sản phẩm máy bơm của Ebara bơm chữa cháy, bơm trục đứng Ebara, bơm giếng khoan Ebara, máy bơm Ebara nước thải,…. đều phải được dán tem chống hàng giả để giúp cho người tiêu dùng dễ nhận biết đâu là dòng máy được là nhái lại.

Dưới đây là mẫu tem chống hàng giả do hãng Ebara Việt Nam (EVPC) cung cấp

tem-chong-hang-gia-cua-may-bom-ebara

1. Tem chống hàng giả của bơm Ebara gồm thông tin gì

Tem chống hàng giả cho thương hiệu Ebara gồm những thông tin sau:

– Logo của đơn vị cung cấp tem chống hàng giả là Vina CHG.
– Mục đánh dấu thời gian bảo hành của máy
– Logo của thương hiệu máy bơm Ebara.
– Số seri của sản phẩm (ứng với mỗi sản phẩm là một mã seri khác nhau)
– Phần tráng bạc chứa mã số xác nhận khi gửi tin nhắn để kiểm tra bơm
– Cú pháp soạn tin nhắn để kiểm tra xem có phải dòng bơm của Ebara hay không

2. Cách xác minh xem đó có phải bơm Ebara chính hãng không

Khi chọn mua máy bạn cần phải kiểm tra kỹ xem máy có được dán tem chống hàng giả hay không, kiểm tra phần tráng bạc chỗ cào lấy mã còn nguyên hay không. Để xác minh máy bơm Ebara chính hãng có 2 cách

Cách 1: Soạn tin nhắn

Đầu tiên bạn cần phải cào lớp tráng bạc sau đó soạn tin nhắn theo mẫu có ghi trên tem chống hàng giả là “CHG _ EBA_ mã số” sau đó gửi đến tổng đài 8077.  Nếu đúng là máy bơm ebara của hãng bạn sẽ nhận được tin nhắn chứa nội dung sau Bạn đã mua hàng chính hãng EBARA – Cám ơn sự tin dùng vào sản phẩm của EBARA” .

Cách 2: Xác minh trực tiếp trên web

Cách xác minh trên website như sau: Bạn cần truy cập vào web http://www.vinachg.vn. Sau đó điền cú pháp “CHG _ EBA_ mã số” rồi sau đó nhập chuỗi ký tự xác minh, cuối cùng là ấn nút kiểm tra. Sau khi nhập đúng cú pháp, thì cũng trả về thông tin xác nhận hàng chính hãng như tin nhắn.

Trên đây là cách nhận biết máy bơm Ebara chính hãng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn đọc. Hi vọng sẽ mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích. Để mua máy bơm ebara chuẩn bạn hãy đến với hệ thống phân phối của hãng Ebara như Công ty Thành Đạt.

Zalo Facebook Messenger